Chỉ từ 99.000Đ book gọn vé máy bay đi Đà Lạt tháng 12

01/12/2017 Jetstargiare

Tháng 12 được xem là thời điểm du lịch Đà Lạt phù hợp nhất trong năm. Đà Lạt mộng mơ đón những cơn gió đông thổi se lạnh cùng nhiều điểm đến lý thú hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Do đó để có được hành trình tiết kiệm hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt của hãng Jetstargiare để có chuyến bay giá siêu rẻ.

Giá vé máy bay đi Đà lạt bao nhiêu

Đà Lạt là điểm đến tuyệt vời vào dịp cuối năm. Trước nhu cầu đi lại của du khách và Jetstargiare tăng cường tung những đợt vé khuyến mãi và vé giá rẻ. Nếu bạn nhanh tay đặt vé sớm sẽ có cơ hội mua vé máy bay Jestar giá siêu tiết kiệm.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà Lạt (DLI) 99.000 VND 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé hành trình Sài Gòn Đà Lạt cập nhật ngày 01/12/2017 là giá vé phổ thông, một chiều, chưa gồm thuế phí.

+ Giá vé có thể thay đổi nếu vé giá rẻ đã được bán hết.

Hãng Jetstargiare đang khai thác đường bay Sài Gòn đến Đà Lạt mỗi ngày 3 chuyến bay để bạn lựa chọn phù hợp với lịch trình dự định. Nếu may mắn săn vé máy bay Jetstargiare 99.000đ bạn sẽ là người sở hữu chuyến du lịch tiết kiệm đến Đà Lạt ngay trong tháng cuối năm.

Đà Lạt tháng 12 có gì thú vị

Tháng 12 khi tiết trời mùa đông se lạnh là lúc để những cặp đôi ngao du tận hưởng sự lãng mạn của nhiều điểm đến đẹp chất ngất của thành phố ngàn hoa. Nét đẹp sơn thủy hữu tình để nhẹ nhàng thả hồn vào những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn hãy gạt bỏ mọi ưu tư để đắm mình trong những điểm đến sau đây.

Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi

Ngày đông ở Đà Lạt đã không còn sắc vàng rực của hoa dã quỳ thay vào đó màu trắng tinh khôi của cánh đồng hoa cải trải rộng bạt ngàn. Ngoài ra hao trắng còn xuất hiện ở ven đường, sườn núi, triền núi. Đứng giữa đồng hoa mênh mông cảm nhận từng cơn gió thoảng qua mát lạnh và hương thơm thoang thoảng của hoa cải. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khiết của loài hoa này giúp ngày đông thêm ấm áp hơn.

vé máy bay đi Đà Lạt

Cánh đồng hoa cải đẹp quyến rũ – Ảnh: sưu tầm 

Tản bộ ở Hồ Xuân Hương

Sẽ thiếu trọn vẹn nếu bạn trải nghiệm khoảnh khắc tản bộ ở Hồ Xuân Hương. Mặt hồ tĩnh lặng đem đến cmar giác thanh bình. Du khách đi bộ quanh hồ và ngắm nhìn những cây thông reo. Đặc biệt bạn có thể thức dậy sơm để đón bình minh hoặc ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống ở Hồ Xuân Hương.

vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn – Ảnh: sưu tầm 

Festival Hoa Đà Lạt

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng thu hút lượng lớn vé máy bay Jetstargiare đi Đà Lạt đổ về Đà Lạt. Du khách sẽ được đắm mình trong muôn sắc hoa và những hoạt động lễ hội thú vị. Qua đó bạn còn được khám phá ẩm thực phong phú để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực cũng như bản sắc văn hóa của xứ sở tây nguyên.

vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt

Vô số sắc hoa ở Festival Hoa Đà Lạt – Ảnh: sưu tầm 

Đón Giáng sinh ấm áp tại Đà Lạt

Những đêm đông tháng 12 ở Đà Lạt sẽ rất lạnh, nhiệt độ nơi này có hạ xuống khoảng 15 – 17 độ. Tuy nhiên với cái lạnh đáng nhớ này chắc chắn sẽ càng làm không khí đón noel càng thêm lãng mạn. Những cái xuýt xao trong đêm lạnh cùng những sắc màu rực rỡ lung linh trong đêm noel sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời. Nếu đi dưới trời đêm Đà Lạt chắc chắn du khách sẽ phải mặc thêm áo ấm và khăn choàng cổ để thoải mái dạo bước mua quà tặng người thân.

Để có một hành trình chu du Đà Lạt ngập tràn hạnh phúc bạn hãy liên hệ đến chúng tôi qua tổng đài 1900 636 167 để được booker tư vấn chi tiết mọi thông tin.

FACEBOOK

Tuyến bay khác