Cập nhật vé máy bay Tết Sài Gòn Vinh 2018

29/11/2017 Jetstargiare

Tết Mậu Tuất 2018 là dịp lễ quan trọng để tạm ngưng lại công việc, học hành ở Sài Gòn để trở về quê hương Vinh Nghệ An đón tết. Được trở để đắm mình trong khung cảnh quê hương xứ sở là khoảnh được mong đợi từng ngày từng giờ. Do đó để tiết kiệm thời gian đi lại và sớm được vui vầy bên gia đình thì săn vé máy bay Tết Sài Gòn Vinh 2018 là lựa chọn hoàn hảo nhất cho hành trình về quê. 

Giá vé máy bay đi Vinh 2018 Jetstargiare mới cập nhật

Trước nhu cầu đi lại tăng cao khiến giá vé ngày Tết cũng sốt xình xịch từng ngày. Vì thế việc săn vé máy bay đi Vinh được nhiều người quan tâm mỗi dịp tết gần kề. Thông tin giá vé vừa cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn có thểm thông tin hữu ích cho việc mua vé tết. Nếu mua vé sớm thì sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá tiết kiệm và không phải thấp thỏm lo âu bị “cháy” vé.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Vinh (VII) 3.000.000 VND 2 chuyến/ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Tết 2018 cập nhật ngày 29/11/2017 là giá vé một chiều hạng phổ thông, chưa gồm thuế phí
  • Giá vé Tết Jetstargiare có thể chênh lệch vào thời điểm quý khách đặt mua
  • Liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Đường về xứ Nghệ quanh quanh luôn khiến những người xa xứ háo hức được trở về ngắm nhìn non xanh nước biếc của quê hương. Chiếc vé máy bay tết Jetstargiare sẽ đưa bạn nhanh chóng trở về quê hương chào đón thời khắc bước sang năm mới 2018. 

Kinh nghiệm khi bay dịp Tết 2018

Dịp Tết lượng người đi lại tăng cao, để tránh tình trạng đợi chờ hàng giờ làm thủ tục ở sân bay thì check-in trực tuyến là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian. Hiên nay hãng hàng không Jetstargiare đã cung cấp dịch vụ làm thủ tục qua website hoặc thiết bị di động thông minh. Đây là kinh nghiệm hữu ích để hạn chế việc xếp hàng dài mỏi mệt làm thủ tục ở sân bay trước lượng người đi lại quá đông. 

vé máy bay Tết Sài Gòn Vinh

Tìm hiểu trước về quy định hành lý và quy định giấy tờ khi bay để thuận lợi hơn cho lịch trình. Nếu vì sự cố quên giấy tờ hoặc hành lý bay không phù hợp sẽ rất mất thời gian dẫn đến bị trễ chuyến và phát sinh ra những chi phí khác. 

Nên có mặt ở sân bay sớm hơn giờ bay là 40 phút so với dự kiến. Nếu bạn chưa làm thủ tục bằng cách check-in trực tuyến thì cũng còn thời gian để làm thủ tục đảm bảo không bị trễ giờ bay khiến tinh thần không thoải mái khi bay. 

Liên hệ mua vé máy bay ở đại lý uy tín của Jetstargiare

Để mua vé máy bay Jetstargiare giá tốt có lịch trình hợp lý chúng tôi khuyên bạn không nên mua vé trong khoảng thời gian cao điểm. Nếu tính theo lịch Vạn Niên thì ngày mồng 1 Tết Nguyên Đán 2018 sẽ nhằm vào ngày 16/02/2018. Do đó đợt đặt vé cao điểm nhất sẽ nhằm vào khoảng 12/02 – 15/02. Để tránh tình trạng ồ ạt mua mua vé trong khoảng thời gian này bạn hãy tranh thủ mua vé sớm. Hãng Jetstargiare sẽ tăng cường bán vé vào tháng 11 và 12 để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong ngày Tết.

vé máy bay Tết Sài Gòn Vinh giá rẻ

Vietnam Booking là địa chỉ bán vé uy tín  

Bạn hãy tranh thủ đặt vé càng sớm để có mức giá càng tốt và còn được nhận nhiều ưu đãi. Càng gần ngày tết bạn càng chật vật mua vé và chấp nhận nhiều rủi ro hơn như hết vé, vé tăng giá, không lựa được lịch trình phù hợp… Bạn nên theo dõi liên tục các thông tin trên website jetstargiare.com của đại lý hoặc liên hệ đến tổng đài hỗ trợ khách hàng toàn quốc 1900 636 167 để được tư vấn cụ thế. Nếu săn được tấm vé về Vinh đúng như dự định chắc chắn tâm lý của bạn sẽ thoải hơn để chuẩn bị nhiều công việc cho ngày tết. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác