Cập nhật vé máy bay khứ hồi từ TPHCM đi Hải Phòng

23/11/2017 Jetstargiare

Hải Phòng là thành phố Cảng lớn nhất phía Bắc nổi tiếng với các điểm đến hấp dẫn về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên, nhiều hoạt động sôi nổi. Nếu cuối năm nay bạn vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ đi du lịch ở đâu thì đặt vé máy bay Jetstargiare TPHCM đi Hải Phòng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá vé máy bay khứ hồi từ TPHCM đi Hải Phòng bao nhiêu?

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hải Phòng (HPH) Từ 590.000 VNĐ 2 chuyến/ngày
Hải Phòng (HPH) TPHCM (SGN) từ 690.000 VNĐ 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay đến Hải Phòng là: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstargiare Pacific. Trong đó, mỗi ngày Jetstargiare có 2 chuyến bay từ TPHCM đi Hải Phòng. Chuyến đầu từ 5h20 sáng và chuyến thứ hai khởi hành lúc 18h00 phút tối. Mỗi chuyến mất 2 giờ đồng hồ.

Thông tin du lịch Hải Phòng

Mua vé máy bay đi Hải Phòng, du khách có thể khám phá quần đảo Cát Bà nổi tiếng gồm 366 đảo nhỏ, nằm cách thành phố Hải Phòng 70 km. Cát Bà thu hút du khách bởi những bãi biển trong xanh trải dài, hệ thống sinh thái rừng ngập mặn, nhiệt đới xanh quanh năm và những bờ cát trắng mịn.

vé máy bay jetstar tphcm đi hải phòng

Quần đảo Cát Bà – Ảnh Internet

Một số điểm đến thú vị tại Cát Bà như: vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Phù Long, động Trung Sơn. Ở đây, bạn có thể tham gia tắm biển, lặn biển, chèo thuyền kayak và thưởng thức những món “đặc sản”. Năm 2004, quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Paris.

Một điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt với những ai yêu thích nét hoang sơ, yên bình, riêng tư đó là Hòn Dáu . Với đền thờ Nam Hải Vương và ngọn hải đăng hơn một trăm năm tuổi, Hòn Dáu là nơi linh thiêng có được lòng tin của tất cả mọi người khi đến đây. Trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ hoang sơ, kỳ vĩ, lôi cuốn du khách lạ kỳ.

vé máy bay jetstar tphcm đi hải phòng

Đền thờ Nam Hải Vương – Ảnh Internet

Ngoài ra, các khu nghỉ dưỡng ở Hòn Dáu cũng rất đẳng cấp và ấn tượng như khu biệt thự đồi thông, khu biệt thự ven đồi, hệ thống nhà hàng cao cấp,… tất cả sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và sang trọng nhất.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và đắm mình vào không gian biển tuyệt vời mênh mông thì đừng bỏ qua biển Đồ Sơn. Theo những “tín đồ” du lịch, Đồ Sơn thuộc Top những khu nghỉ mát hàng đầu xứ Cảng với nhiều bãi biển đẹp, hàng chục mỏm đồi cao từ 25 đến 130 m ấn tượng.

vé máy bay jetstar tphcm đi hải phòng

Bãi biển Đồ Sơn – Ảnh Internet

Những hoạt động trên biển thú vị, sôi động ở đây thu hút rất đông giới trẻ và du khách hào hứng tham gia như: đi mô tô nước, dù bay,… thích hợp cho những ai yêu thích sự mạo hiểm. Từ trên cao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh kỳ vĩ của Đồ Sơn. Đây chẳng phải là cách tận hưởng và khám phá cuộc sống một cách trọn vẹn nhất hay sao?

Nhà hát lớn tại Hải Phòng cũng là điểm tham quan rất được du khách yêu thích. Được xây dựng từ năm 1904, đây là công trình đặc biệt mang đậm phong cách Pháp từ bản vẽ, thiết kế, nguyên vật liệu cho đến kiến trúc sư cũng là người Pháp. Kiến trúc của nhà hát mô phỏng theo các Nhà hát của Pháp thời Trung cổ rất độc đáo.

Ẩm thực cũng là một trong những nét làm nên dấu ấn của một Hải Phòng – mảnh đất ăn chơi xa hoa “khét tiếng”. Đến đây, bạn nhất định phải ăn thử các món “đặc sản” xứ Cảng như: Bánh mì cay, bánh đa cua, lẩu cua đồng, nem cua bể, các loại ốc, sủi dìn, cơm cháy hải sản,….

vé máy bay jetstar tphcm đi hải phòng

Bánh mì cay nổi tiếng ở Hải Phòng – Ảnh Internet

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 của đại lý vé máy bay Jetstargiare để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác