Ghé thăm xứ Nghệ với vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ tháng 12

04/12/2017 Jetstargiare

Tháng 12 tất bật với những chuyến du lịch cuối năm. Nếu ai nhớ đến con sông Lam ở quê hương xứ Nghệ hãy nhanh tay book vé máy bay Sài Gòn Vinh Jetstargiare để trở về đắm mình vào quê hương trong những ngày đầu đông. Chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ sẽ dưa bạn về với Nghệ An quyến rũ đẹp mênh mang để thả hồn vào những câu hát quê hương. 

Vé máy bay đi Vinh tháng 12 mới cập nhật

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Vinh sẽ không còn xa vời vợi nữa khi đã sở hữu trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstargiare. Xua tan nỗi nhớ nhà khi có một hành trình tiết kiệm đến Vinh vì thế hãy nhanh tay book gọn tấm vé giá rẻ ngay từ bây giờ.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN) Vinh (VII) 590.000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay chặng Sài Gòn Vinh do Jetstargiare khai thác mỗi ngày 2 chuyến bay.

+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy lúc quý khách đặt vé.

+ Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể khi gọi đến tổng đài 1900 636 167

Sự lôi cuốn tuyệt vời của Vinh Nghệ An

Mỗi một một vùng đất của duyên hải miền Trung nắng gió luôn có sự tuyệt vời riêng. Quê hương xứ Nghệ luôn đem đến những tình cảm nồng nhiệt da diết nhất vì đó chính là quê hương Bác Hồ kính yêu. Mỗi một chặng đường, bãi sông của ở đây đều đem đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời để thành phố Vinh luôn đón chào nhiều lượt du khách mỗi năm.

Ghé thăm làng Sen

Book vé máy bay đi Vinh không thể bỏ qua cơ hội được hòa mình vào làng Sen, xã Kim Liên huyện Nam Đàn, Nghệ An. Đây là quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn còn lưu giữ rất nhiều di tích hiện vật lịch sử gắn liền với cuộc đời của Bác Hồ. Làng Sen ngày nay vẫn còn nhiều di tích lịch sử quan trọng trong đó điển hình như nhà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, nhà cụ Nguyễn Sinh Nhâm, lò rèn cổ điển, giếng Cốc, gốc đá, đền làng Sen… đã tạo thành cụm di tích làng Sen.

vé máy bay đi Vinh giá tốt

Ao sen ở làng Sen – Ảnh: sưu tầm 

Bãi Lữ đẹp tuyệt vời

Bãi biển này thuộc huyện Nghi Lộc Nghệ An. Đặt chân đến đây du khách sẽ choáng ngợp bởi sự diệu kì của thiên nhiên. Giwa biển nước mênh mang là một phiến đá xanh rì tô điểm lung linh. Cánh rừng thông đang vươn mình hướng ra biển càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoang sơ dịu dàng của bãi biển. Những bãi cát trắng trải dài càng thôi thúc con người muốn được bước chân trên cát để những đợt sóng lăn tăn vỗ nhẹ.

vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Bãi Lữ đẹp hiền hòa – Ảnh: sưu tầm

Hang Thẩm Ồm

Book vé máy bay Jetstargiare đi Vinh hãy ghé thăm hang Thẩm Ồm thuộc Qùy Châu Nghệ An. Đây là một hang động đẹp có nhiều kiến tạo độc đáo. Nơi đây từng được xác định là di khảo cổ học và được khai quật nghiên cứu vào năm 1975. Kết quả cuộc khai quật thu được 3 răng người và nhiều hóa thạch xương răng động vật. Có một công cụ đá thạch anh. Tất cả các di vật được xác định là có niên đại khoảng 20 vạn năm. Ngày nay địa danh này là điểm đến lý tưởng của nhiều người đặc biệt là với ai đam mê khảo cổ học.

vé máy bay đi Vinh

Hang Thẩm Ồm với những kiến tạo độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Những ngày cuối năm bắt đầu se lạnh đủ để nhớ đến một vùng đất quê hương. Xách ngay balo lên và bắt đầu hành trình đến Vinh chỉ trong vài tiếng đồng hồ với vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ. Bạn có thể đặt vé máy bay Jetstargiare qua mạng hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được booker tư vấn báo giá cụ thể.

FACEBOOK

Tuyến bay khác