Vi vu biển đảo với vé máy bay Sài Gòn Nha Trang giá sock

02/12/2017 Jetstargiare

Biển Nha Trang mát mẻ là điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 12. Để đáp ứng nhu cầu du lịch, những ngày cuối năm Jetstargiare có tăng cường đợt vé máy bay đi Nha Trang giá cực “hời” cho bạn cơ hội du lịch tiết kiệm. Để có một hành trình du lịch biển hoàn hảo hãy nhanh săn trước tấm vé Jetstargiare giá rẻ ngay ngay bây giờ.

Có nên book vé máy bay đi Nha Trang tháng 12 hay không?

Nha Trang là một thành phố duyên hải Nam Trung Bộ do đó mặc dù vào tháng 12 nhưng thành phố này không quá rét lạnh như miền Bắc. Nhiệt độ ở đây dao động khoảng 21 – 28 độ C. Nếu gặp tiết trời ấm áp sẽ là có hội thuận lợi để có những chuyến dạo biển thú vị. Khí hậu mát mẻ thoải mái và thỉnh thoảng có những cơn mưa rào càng làm chuyến đi thêm phần thi vị để cảm nhận về mùa đông ở miền Trung nắng gió. Do đó nếu bạn muốn ghé thăm thành phố biển đẹp hãy book vé máy bay Jetstargiare đến Nha Trang ngay từ bây giờ để có cơ hội săn vé giá cực hời.

vé máy bay đi Nha Trang

Biển Nha Trang xanh mát – Ảnh: sưu tầm 

Vé máy bay đi Nha Trang giá bao nhiêu

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Nha Trang (CXR) 55.000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay TP HCM đi Nha Trang tháng 12 là giá vé rẻ nhất, chưa gồm thuế phí. Nếu giá vé này đã được bán hết vé sẽ tăng.

+ Liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn báo giá chi tiết nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tháng 12

Nha Trang là thành phố biển đẹp của nước ta. Sức quyến rũ của thành phố nay chưa bao giờ vơi đối với du khách. Hằng năm nơi đây lôi cuốn được hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Nếu được mua vé máy bay Jetstar đến Nha Trang bạn sẽ ngỡ ngàng với những địa điểm hút khách sau.

Dốc Lếch

Đây là bãi biển thuộc vịnh Vân Phong, là bãi biển đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa. Bãi biển hoáng sơ cùng bãi cát trắng trải dài vô tận. Bờ biển ở đây khá nông, sóng biển dập dìu rất phù hợp với hoạt động tắm biển và dạo bộ trên bãi cát. Cùng với biển cả mênh mang hùng vỹ thì những rặng cây phi lao tì rào đón gió biển miền Trung góp phần làm nên quan cảnh thanh bình.

ve-may-bay-di-nha-trang-02-12-2017-1

Những con sóng lăn tăn vỗ nhẹ bờ cát Dốc Lếch – Ảnh: sưu tầm    

Sở dĩ địa danh này có tên gọi là Dốc Lếch là vì ở ngày trước ở đây có rất nhiều cát, khi di chuyển qua chỗ này rất khó khăn. Nhiều người đi không nổi phải bò lếch nên từ đó nó có tên gọi hài hước như vậy. Ngày nay bạn vẫn còn được trải nghiệm cảm giác đi qua đồi cát vô cùng mệt nhọc nhưng khi vượt qua được thách thức sẽ nhìn thấy một vùng trời nước xanh bao la mở ra trước tầm mắt.

Vinpearl Land

Nếu sở hữu được vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thì bạn sẽ có thêm khoảng tiền tiết kiệm để đi Vinpearl Land. Đây là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua trong chuyến trải nghiệm biển đảo của thành phố. Khu du lịch này được thiết kế trên một hòn đảo cách biệt thành phố. Do đó để đến được Vinpearl bạn sẽ đi bằng đường thủy hoặc bằng cáp treo vượt biển. Cáp treo là phương tiện được du khách yêu thích nhất để có thể ngắm quang cảnh biển đảo ngoạn mục ở trên cao.

vé máy bay đi Nha Trang giá tốt

Trải nghiệm cáp treo ở Vinpearl – Ảnh: sưu tầm 

Hòn Chồng Hòn Vợ

Địa điểm này là những tảng đá lớn nhỏ với đu kích cỡ nằm xếp chồng lên nhau để cùng đương đầu trước sóng biển đập liên hồi tung bọt nước trắng xóa và bão tố triền miên từ năm này qua năm khác. Thế nhưng những tảng đá chênh vênh này lại đứng rất vững vàng qua hàng ngàn năm lịch sử.

Nha Trang luôn có vô số lý do hấp dẫn du khách vì thế hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ Jestar tại đại lý uy tín để cơ cơ hội sở hữu tấm vé giá tiết kiệm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác