Giá vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng khứ hồi tháng 12

30/11/2017 Jetstargiare

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch đến miền trung vào tháng 12 thì Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất.  Các địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố sẽ đem đến cho bạn hành trình du lịch hấp dẫn vào cuối năm. Đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng Jetstargiare ngay bây giờ để sở hữu chiếc vé giá rẻ khám phá cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động du lịch du lịch sôi nổi ở Đà Nẵng. 

Giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Đà Nẵng cập nhật mới nhất

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hải Phòng (HPH) Từ 380.000 VNĐ 4 chuyến/ngày
Hải Phòng (HPH) TPHCM (SGN) Từ 380.000 VNĐ 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé đi Đà Nẵng cập nhật ngày 30/11/2017 là giá vé khứ hồi hạng phổ thông

+ Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.

Sở hữu chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ sẽ giúp bạn có một hành trình tiết kiệm đến Đà Nẵng trong dịp cuối năm. Hãy xả những cơn stress để vi vu du lịch khám phá những điểm đến thú vị của thiên đường du lịch được nhiều người ao ước đặt chân đến một lần. Hiện nay Jetstargiare đang khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng 4 chuyến/ ngày. Do đó bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay Jeststar có lịch trình bay phù hợp nhất.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Vi vu Đà Nẵng ở những địa điểm du lịch sau để có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp thơ mộng của một thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung. Những thắng cảnh đẹp ngoạn mục cùng biển trời xanh mát sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm thú vị. 

Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn nối giữa hai quận Hải Châu và Sơn Trà. Cây cầu được xây dựng hoàn thành vào năm 2000 và trở thành biểu tượng của Đà Nẵng. Khi về đêm chiếc cầu lung linh huyền diệu để mọi người phải ngỡ ngàng. Đợi đến 0h 30 phút mỗi đêm cây cầu sẽ quay 90 độ quanh trục giữa cầu. đó cũng là lúc lúc những con tàu lớn sẽ đi qua chiếc cầu này và nó sẽ đóng lại lúc 3h 30. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu thì nhiều người vẫn hứng thú với việc ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên của sông Hàn thơ mộng.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Cầu Sông Hàn lung linh sắc đèn đêm – Ảnh: sưu tầm 

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 7 cây số. Sở dĩ núi đá này có tên gọi là Ngũ Hành bởi vì quần thế núi gồm có Kim Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Đến đây du khách còn có cơ hội được ghé thăm động Huyền Không, Vân Không, chùa Tham Thai và lạc vào những cảnh giới của cõi âm như ngục A Tỳ, suối Giải Oan.

vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng khứ hồi

Khám phá động Thủy Sơn – Ảnh: sưu tầm 

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được xếp hạng bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Do đó nếu du lịch Đà Nẵng mà chưa xem trải nghiệm bãi biển này thì chuyến đi sẽ chưa trọn vẹn. Với chiều dài 900m bãi biển cát trắng mịn trải dài hiền hòa với những con sóng. Bãi biển Mỹ Khê được đánh giá là nông nên an toàn để du khách có thể bơi lội,tắm biển thoải mái. 

Nước biển ở đây ấm quanh năm đem đến điều kiện tắm biển thú vị. Những hang dừa reo gọi trong gió như mời gọi bước chân lữ khách đến tắm biển.

Nếu bạn quyết định đến Đà Nẵng ngay trong tháng 12 này hãy truy cập đặt vé giá tốt ở website jetstargiare.com hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 636 167 để được các nhân viên tư vấn book vé. Lưu ý khoảng thời gian cuối năm là thời điểm du lịch tang cao nên bạn tranh thủ mua vé sớm để có cơ hội sở hữu tấm vé giá tiết kiệm. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác