Book ngay vé máy bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột giá rẻ chỉ từ 190.000đ

27/11/2017 Jetstargiare

Buôn Mê Thuột là bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ với đầy đủ thanh âm và màu sắc. Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vĩ, chinh phục thác nước nên thơ hoành tráng và thưởng thức nhiều món đặc sản cao nguyên dân dã độc lạ. Nhanh tay book ngay vé giá rẻ chỉ từ 190.000đ của hãng hàng không Jetstargiare để trải nghiệm nhé.

Giá vé máy bay TPHCM đi Buôn Mê Thuột tiết kiệm của Jetstargiare

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 190.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá máy bay Sài Gòn Buôn Ma Thuột trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé.

Mỗi ngày, Jetstargiare giá rẻ thường khai thác 1 chuyến bay thẳng từ nhà ga số 1 (TPHCM) đến Buôn Mê Thuột, khởi hành lúc 9h15 phút và hạ cánh vào 10h05 phút. Thời gian bay kéo dài 55 phút.

vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột mang nhiều tiềm năng du lịch – Ảnh Internet

Những “điểm nhấn” về du lịch Buôn Mê Thuột

Thành phố cao nguyên không chỉ nổi tiếng với cà phê mà còn là quê hương của những vò rượu cần nồng nàn. Đặt vé  máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn hãy thử một lần đắm chìm trong hương men rượu cần ở Buôn Đôn, khu sinh thái Chu-Yang-Sin, buôn của người Ê-đê và Gia Rai,…

vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Rượu cần nồng nàn ở Buôn Mê – Ảnh Internet

Ở Buôn Mê còn có hồ Lăk – hồ nước ngọt lớn và được vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Đến đây, du khách sẽ được tham gia cưỡi voi khám phá khuôn viên sinh thái rất thú vị.

Đặc biệt, một điểm đến thu hút rất đông du khách và dân địa phương đến tham quan là Hồ Ea Kao – hồ nước nhân tạo có giá trị rất lớn về mặt thủy lợi của tỉnh Đắk Lắk.

Hồ Ea Kao là nơi bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng đấy đỏ bazan này. Bạn sẽ thấy nhiều điều mới mẻ thú vị ở đây khi được trực tiếp trò chuyện với những người dân bản xứ, thưởng thức các món đặc trưng và tham gia nhiều lễ hội đặc sắc.

vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Hồ Ea Kao mang lại nguồn thủy hải sản rất lớn cho người dân – Ảnh Internet

Hồ Ea Kao có diện tích rộng lớn, nước ở hồ được đổ về từ nhiều dòng suối. Tên gọi Ea Kao theo người Ê đê có nghĩa là hồ nước không bao giờ cạn, bởi vì hầu như mực nước ở hồ lúc nào cũng được giữ ổn định trong năm. Giữa núi rừng Tây Nguyên trùng điệp, những dải đất đỏ mềm mại, thảm cỏ xanh rì,… làm cho hồ Ea Kao thêm hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, yên bình.

Vào mỗi thời điểm khác nhau, hồ Ea Kao hiện lên mang một màu sắc quyến rũ khác nhau. Buổi sáng sớm, mặt hồ lấp lánh với nhiều tia nắng chiếu soi. Buổi chiều, hồ dịu dàng với màu hoàng hôn và tối đến, Ea Kao lại trở nên huyền bí với màu đen đầy quyền lực.

Tham quan hồ Ea Kao, bạn còn có thể chèo thuyền độc mộc cùng người dân đánh bắt cá, tham gia câu cá giải trí ven hồ rất thú vị.

vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Chèo thuyền trên sông Ea Kao là hoạt động thú vị – Ảnh Internet

Hơn nữa, bên hồ Ea Kao còn có khu du lịch sinh thái rộng khoảng 120 ha. Nếu bạn du lịch Buôn Mê Thuột cùng gia đình hoặc hội bạn thì có thể đến đây cắm trại dã ngoại, trải nghiệm những hoạt động thú vị mang tính tập thể.

Đừng bỏ qua cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Jetstargiare để có những trải nghiệm tuyệt vời thú vị tại thành phố cao nguyên hùng vĩ, xinh đẹp Buôn Mê Thuột này nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác