Chỉ từ 140.000đ có thể mua vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

04/12/2017 Jetstargiare

Cơ hội vi vu đến thành phố biển với chiếc vé máy bay giá siêu tiết kiệm. Chỉ từ 140.000đ là bạn đã có thể book gọn chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng ngay trong dịp cuối năm. Đà Nẵng luôn sở hữu vẻ đẹp riêng của một thành phố miền Trung. Nét đẹp núi sông, biển cả thơ mộng khiến thành phố nay có nét quyến rũ đặc biệt. Dịp cuối năm là thời điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng khi vé máy bay Jetstargiare hạ giá cực mạnh.

Có nên mua vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 12 không?

Nếu ở Hà Nôi bạn đã quen thuộc với cái lạnh ngày đông thì chắc chắn khi đến Đà Nẵng vào tháng 12 sẽ cảm thấy không quá lạnh. Nếu may mắn có những ngày nắng đẹp thì tiết trời sẽ rất ấm áp để tận hưởng những ngày vi vu lộng gió trên bãi biển. Vì năm nay là năm nhuần có đến 13 tháng nên tháng 12 dương lịch chỉ mới bắt đầu đông để những du khách có thể tìm đến cảm giác thú vị của mùa đông miền Trung.

vé máy bay đi Đà Nẵng

Sông Hàn lung linh về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Mưa ở Đà Nẵng cũng có nét đẹp riêng vì thế nếu đến đây vào những ngày mưa bạn sẽ có thêm trải nghiệm mới. Đặc biệt cuối năm là thời điểm vé máy bay Jetstar chặng Hà Nội Đà Nẵng giảm giá mạnh cùng và các dịch vụ du lịch của thành phố sẽ cho bạn chuyến trải nghiệm tiết kiệm.

Vé máy bay chặng Hà Nội Đà Nẵng giảm mạnh

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) 140.000 VND 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đến Đà Nẵng là giá vé hạng phổ thông tháng 12, chưa bao gồm thuế phí.

+ Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm book vé.

+ Hành trình bay chặng bay khởi hành lúc tại sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội 27 km đến tại sân bay Đà Nẵng cach trung tâm thành phố 3 km

Trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố hiện đại chỉ đứng sau TP HCM và Hà Nội vì thế nơi đây có rất nhiều điều trải nghiệm lý thú. Bên cạnh hoạt động tham quan ngắm cảnh thì bạn cũng có thể tham gia những trải nghiệm sau khi book vé máy bay Jetstargiare đi Đà Nẵng.

Đi xe buýt hai tầng

Những chiếc xe buýt hai tầng hiện diện tại Đà Nẵng đem đến nhiều tiện lợi cho việc di chuyển cảu du khách và người dân. Bạn có thể bắt xe buýt hia tầng đi từ sân bay Đà Nẵng qua trung tâm thành phố. Từ sân bay cũng bay cũng có tuyến xe buýt hai tầng đi về phía bắc thành phố qua bán đảo Sơn Trà. Trên xe còn trang bị những tính năng hiện đại như quầy bar mini, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin đa ngôn ngữ, hệ thống định vị GPS toàn cầu. Chiếc xe sang trọng và êm ái giúp du khách thư giãn để giải tỏa mọi áp lực về lịch trình di chuyển cũng như việc say xe.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt

Trải nghiệm xe buýt hai tầng ngay tại sân bay – Ảnh: sưu tầm 

Ngắm Cầu Rồng phun nước lửa

Cầu Rồng là biểu tượng tự hào của Đà Nẵng. Thật tuyệt nếu du khách được dạo quanh ngắm nhìn chiếc cầu trong những ngày trời se lạnh. Từ khoảng 9h tối có rất đông người tập trung ở hai bên cây cầu hoặc các nhà cao tầng, quán cà phê gần đó để chờ đợi giây phút diễn ra phun nước, phun lửa. Khi đó các phương tiện di chuyển đến đây cũng sẽ phải dừng lại trong khoảng 15 phút để đảm bảo cho màn trình diễn ngoạn mục.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Cầu Rồng phun lửa ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Ngắm thành phố bằng trực thăng

Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để vòng quanh ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tầm nhìn của bạn sẽ được thu gọn lại khi xuất phát bằng trực thăng từ sân bay Nước Mặn để khu vực cầu Rồng ngắm chiếc cầu huyền thoại và con sông thơ mộng. Sau đó bay đến bản đảo Sơn Trà lượn ra biển để nhìn thấy tượng Phật Bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam.

Xem giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Jetstargiare giảm giá và nhanh tay liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 của đại lý Jetstargiare uy tín của hãng để đặt vé ngay hôm nay.

FACEBOOK

Tuyến bay khác