Tuần trăng mật khó quên ở đảo ngọc Phú Quốc

03/11/2015 Jetstargiare

Được biết đến như thiên đường du lịch trăng mật, đảo ngọc Phú Quốc là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới. Với không gian yên tĩnh, rộng rãi, khoáng đạt với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hàng dừa xanh mướt trải dài, đảo ngọc của tỉnh Kiên Giang thật sự là điểm đến đáng chọn lựa cho  tuần trăng mật lãng mạn ngọt ngào nhất.

Các khách sạn và resort ở Phú Quốc có đầy đủ các loại phòng với các mức giá phù hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch. Tuy nhiên, nếu mua vé máy bay đi Phú Quốc trong mùa cao điểm du lịch bạn nên đặt phòng trước tránh trường hợp hết loại phòng bạn mong muốn hay phòng resort bạn thích.

Khám phá đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc để lại ấn tượng trong lòng du khách với nhiều bãi biển đẹp, cát trắng mịn sạch sẽ trải dài, nước biển màu ngọc lam trong veo.

ve may bay di phu quoc

Bạn có thể bắt đầu khám phá Phú Quốc từ Bắc Đảo. Đây là vùng đất trù phú với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hệ động thực vật đa dạng và vô số bãi biển tuyệt đẹp. Tới Bắc Đảo, bạn có thể chọn tắm ở bãi Gành Dầu, bãi Dài tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Dinh Cậu, lặn biển ngắm san hô Hòn Thơm, tham quan Vườn tiêu Khu Tượng, vườn quốc gia phú Quốc hoang sơ, tìm hiểu lịch sử với đền thờ Nguyễn Trung Trực, bảo tàng Cội Nguồn…

Sau khoảng thời gian tuyệt vời ở Bắc Đảo, bạn hãy dành những khoảnh khắc trải nghiệm ý nghĩa với một nửa của mình ở Nam Đảo như: cùng nhau tới thăm nhà tù Phú Quốc, ngoạn cảnh Suối Tranh hùng vĩ, bãi Khem nên thơ hay cùng nhau tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống tại nhà thùng sản xuất nước mắm trứ danh của Phú Quốc.

ve may bay di phu quoc gia re

Và cuối cùng, bạn cũng đừng bỏ quên Đông Đảo, nơi sẽ cho hai bạn những kỉ niệm ngọt ngào, trọn vẹn bên nhau đi cùng đi chợ đêm Dinh Cậu, cùng thưởng thức bánh tét mật cật nổi tiếng, cùng nhau tay trong tay lựa những món quà lưu niệm đặc sắc, những đặc sản riêng có của Phú Quốc làm quà cho người thân sau chuyến du lịch. Đặc sản đảo ngọc Phú Quốc rất phong phú: rượu sim, khô cá, khô mực, hải mã sống ngâm rượu, nấm tràm khô, trái mỏ quạ, nước mắm…

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn chọn mua vé máy bay đi Phú Quốc đúng những ngày rằm. Đêm rằm Phú Quốc thật sự đáng nhớ với trời cao, gió lộng, trăng sáng soi trên nền trời đêm diệu vợi. Hai đôi chân trần dạo biển đêm, ngắm tàu câu mực dập dềnh trên mặt nước hay nắm tay nhau đi trên con đường vắng nối hai đầu hòn đảo, tâm sự chuyện tình yêu.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc:

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để thực hiện chuyến du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 02 hàng năm, đặc biệt là giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 02 năm sau. Đây là thời gian ít mưa, biển êm, thuận lợi cho tham quan khám phá đảo. Hơn nữa, đây là khoảng thời gian lượng khách đến đảo giảm hơn so với mùa hè vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại đại lý vé Jetstargiare, phòng nghỉ, các dịch vụ du lịch, điểm ăn uống…

Mùa du lịch Phú Quốc thường từ cuối tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là thời điểm rất đông du khách đến với Phú Quốc, giá phòng khách sạn thường tăng cao, bên cạnh đó là sự đông đúc ở các bãi tắm, ăn uống đắt đỏ.

ve may bay gia re di phu quoc

Một vài lưu ý khi du lịch Phú Quốc:

Từ tháng 10 đến tháng 05 năm sau là khoảng thời gian trú đông của khách Tây, hầu hết khách sạn 4 sao đều tăng giá. Các khách sạn vừa và nhỏ, chất lượng 2 sao, 3 sao thường ổn định giá quanh năm hoặc mức tăng không đáng kể, không ảnh hưởng nhiều đến kinh phí du lịch Phú Quốc của bạn.

Từ tháng 06 cho đến hết tháng 09, các khách sạn 4 sao đồng loạt giảm giá để thích nghi với chi tiêu của du khách Việt. Thời gian này, bạn có thể chọn ở khách sạn 4 sao mà không phải quá lo lắng về giá. Các khách sạn Phú Quốc hàng đầu như: khu nghỉ dưỡng la veranda phú quốct, Sài Gòn Phú Quốc Resort, chen sea resort & spa phu quoc, Sasco Blue Lagoon Resort, Famiana Resort, Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc… đều triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phú Quốc với biển đẹp, suối mơ, rừng hoang sơ, bạt ngàn và nhiều dịch du du lịch cuốn hút thật sự là địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng cho những đôi uyên ương. Phong cảnh nên thơ, riêng tư với những bãi biển tuyệt đẹp mang đến không gian lãng mạn, chân trời mới toanh chỉ riêng hai người. Bạn sẽ chọn mua vé máy bay đi Phú Quốc cho kỳ nghỉ đáng nhớ?.

FACEBOOK

Tuyến bay khác