Trải nghiệm 8/3 lãng mạn tại Hà Nội

16/02/2017 Jetstargiare

Bạn đã có kế hoạch dành tặng nàng món quà bất ngờ trong ngày 8/3?. Nếu chưa, một chuyến du lịch với vé máy bay đi Hà Nội tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp hai bạn hâm nóng tình yêu.

Tận hưởng không gian Hà Nội lãng mạn

Lang thang phố cổ, đến cầu Long Biên hóng gió, ngắm hoàng hôn Hồ Tây, tản bộ bờ hồ Hoàn Kiêm hay xem một bộ phim lãng mạn tại rạp chiếu phim sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau trong ngày 8/3.

>> Ngày 8-3 nên đi đâu chơi

Lang thang khám phá phố cổ

Phố cổ là địa điểm hấp dẫn du khách nhất thủ đô. Đến đây, hai bạn có dịp cùng nhau khám phá vẻ đẹp cổ kính, pha chút hoài niệm, lãng mạn của Hà Nội xưa. Các con phố song song vuông góc với nhau theo thiết kế bàn cờ nhưng khi đã lạc vào mê cung này không phải ai cũng tìm được đường ra dễ dàng..

ve may bay di ha noi gia re nhat

Nắm tay nhau rông ruổi qua những con phố nhỏ tấp nập, ghé vào các cửa hàng lưu niệm khuất sâu trong ngõ nhỏ sẽ rất thú vị. Chưa kể, hai bạn còn có thể ngắm nhìn phố từ không giam cà phê nơi ban công một ngôi nhà cổ.

Đến cầu Long Biên hóng gió

Một địa điểm quen thuộc ngày 8/3 của giới trẻ Hà Thành là cây cầu Long Biên lịch sử. Cây cầu cổ với một bên là bờ bãi và cánh đồng lau nên thơ khiến buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn. Cùng đi dạo, tâm sự và lưu giữ những khoảnh khắc đôi lứa, khẳng định tình yêu bằng cách “khóa tình yêu” vào thành cầu.

ve may bay di ha noi

Hồ Tây hoàng hôn

Đường Thanh Niên ven Hồ Tây được xem là một trong những thiên đường hò hẹn của các cặp đôi ở Hà Nội, đồng thời cũng là vị trí tuyệt vời để ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn. Bên cạnh đó, hai bạn còn có thể tản bộ, trò chuyện dọc theo bờ hồ Trúc Bạch, đạp vịt Hồ Tây hay dừng chân tại một quán cà phê, nhà hàng ven hồ để thưởng thức đồ uống và món ngon. Tiếp theo, buổi tối bạn đi về khu vực đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản, qua khu biệt thự Tây Hồ đến công viên nước để hòa mình vào khung cảnh huyền ảo, lãng mạn dưới ánh đèn.

ve may bay di ha noi gia re

Đến làng cổ Đường Lâm

Nếu hai bạn đều là những người thích xê dịch và mê khám phá văn hóa thì làng cổ Đường Lâm sẽ là điểm đến mới mẻ, lý tưởng cho hành trình du lịch trải nghiệm. Đường Lâm là ngôi làng Việt cổ, nơi vẫn còn giữ nguyên vẹn những giá trị cả vật thể và phi vật thể về lối sống, văn hóa của người xưa. Đến đây, các bạn có thể cùng nhau thưởng thức bữa trưa dân dã tại sân một ngôi nhà cổ, nghe kể chuyện xưa và nhìn ngắm những bức tường rêu phủ. Điều thú vị nhất đại lý vé Jetstargiare khuyên bạn nên trải nghệm là cùng người yêu chạy xe đạp dạo quanh làng cổ Đường Lâm để cảm nhận cuộc sống bình yên của nông thôn Bắc Bộ.

ve may bay gia re di ha noi

Chọn một quán cà phê xinh xắn để thư giãn

Nếu nàng của bạn là tuýp người thích sự lãng mạn, yên tĩnh, hãy cùng nàng tới những quán cà phê xinh xắn và tận hưởng không gian riêng. Tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều quán cà phê riêng tư, đủ phong cách cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn. Một số gợi ý bạn có thể lựa chọn như: café Align ở Khúc Hạo, Mã Mây hay Đường Thành với thiết kế ấm cúng, hiện đại; Echoes Café Hạ Hồi cho các cặp đôi mê rock và phong cách retro; Urban Station Coffee phố Quang Trung với góc nhìn lãng mạn ra hồ Thiền Quang; hay Avalon Café ở Cầu Gỗ và Đinh Tiên Hoàng với không gian phố cổ.

ve may bay gia re nhat di ha noi

Ngoài những điểm đến lãng mạn kể trên, hai bạn còn có thể ghé đến bãi đá sông Hồng, một địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội, nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới; nắm tay tản bộ dọc bờ hồ Hoàn Kiếm, ngắm những công trình kiến trúc đặc trưng Hà Nội như: cầu Thê Húc, lầu Đắc Nguyệt, đình Trấn Ba, tháp Bút đài Nghiên…; chuyện trò tại quán nước vỉa hè cạnh nhà thờ lớn Hà Nội, chụp ảnh và chiêm ngưỡng kiến trúc; đến rạp chiếu phim và xem một bộ phim lãng mạn, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc bên nhau trong ngày 8/3.

FACEBOOK

Tuyến bay khác