Tổng hợp các điểm chơi 8/3 tại Sài Gòn cho cặp đôi

16/02/2017 Jetstargiare

Ngày 8/3 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu với một nửa của mình và những người phụ nữ mà mình yêu thương. Ngoài những đoá hoa tươi thắm, một bữa ăn gia đình thật ấm áp, các đấng mày râu còn có thể chọn những điểm vui chơi ý nghĩa hoặc chuyến du lịch với vé máy bay đi TP HCM để mang lại niềm vui và hạnh phúc bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương.

>> Ngày 8-3 nên đi đâu chơi

Địa điểm vui 8/3 ở Sài Gòn:

Ngày 8/3 dẫn nàng đi đâu chơi? là câu hỏi khiến các đấng mày râu “đau đầu” trong những ngày này. Rạp chiếu phim, Hồ Con Rùa, Cầu Ánh Sao, Các trung tâm thương mại, Quán cà phê yên tĩnh là một số địa điểm vui chơi lý tưởng phòng vé Jetstargiare gợi ý cho bạn và người ấy vào ngày 8/3.

Rạp chiếu phim

Có rất nhiều phim hay khiến các bạn nữ thích thú sẽ khởi chiếu đúng vào ngày 8/3 sắp tới như: Beyond Beyond, Taxi, Em Tên Gì?, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Trong ngày Quốc tế phụ nữ, nhiều cụm rạp lớn như Galaxy, Megastar, BHD, Lotte… thường có chương trình giảm giá cho khách nữ hoặc tặng quà khuyến mãi.

ve may bay gia re di tphcm

Các rạp đều là điểm xem phim lý tưởng với màn hình rộng, luôn cập nhật phim mới nên sẽ thú vị để hẹn hò ngày 8/3. Với những người bận rộn thì xem phim là giải pháp tuyệt vời vì vừa có thể thư giãn vừa gắn kết tình cảm.

Hồ Con Rùa

Đến Hồ Con Rùa, bạn chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, thưởng thức bắp nướng, kem và các món ăn vặt bán sẵn rồi ngồi đó mặc sức trò chuyện. Hồ có không gian mở nhưng cũng đủ để hai bạn trò chuyện riêng tư.

ve may bay di tp hcm gia re

Cũng bởi điều này, Hồ Con Rùa luôn là địa điểm thu hút các bạn trẻ đến hóng gió, ăn uống, đặc biệt là trong các dịp lễ như 8/3. Giá cả các món ăn vặt, nước uống nơi đây khá phải chăng vì là địa điểm phục vụ chủ yếu cho teen.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao lung linh về đêm là một địa điểm thơ mộng để hẹn hò. Cầu bắc qua hồ Bán Nguyệt, quận 7 gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi xa trung tâm, nhưng với không gian thoáng rộng, huyền ảo, khu vực công viên lãng mạn, cầu Ánh Sao luôn là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp tình nhân.

ve may bay di tphcm gia re

Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại là điểm đến hầu hết các cô gái đều ưa thích bởi vừa được shopping, chụp ảnh và ăn uống cùng người yêu trong không gian lộng lẫy, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Vào dịp 8/3, tất cả các trung tâm thương mại lớn nhỏ tại Sài Gòn đều trang trí cả bên trong và bên ngoài để thu hút lượng khách đến tham quan, mua sắm.

ve may bay di tphcm gia re nhat

Một số trung tâm mua sắm nổi bật ở TP HCM có thể kể đến như: Saigon Center, Vincom A & B, Daimond, Parkson,… Mỗi trung tâm mua sắm có cách trang hoàng rất riêng nên mỗi điểm đến sẽ có những góc ảnh khác nhau, chịu khó di chuyển, bạn sẽ giúp cô nàng mê chụp ảnh của mình có được bộ ảnh lung linh dịp 8/3.

Góc cà phê yên tĩnh, nơi nói lên cảm xúc

Sài Gòn được biết đến là “thành phố không ngủ” bởi nhịp sống sôi động, rộn ràng khi đêm về và những người con thành phố năng động. Do đó, tìm được một chỗ ngồi ban đêm ở Sài Gòn không khó. Các hàng quán náo nhiệt ở khu An Dương Vương, Tân Định, bến Bạch Đằng, khu cà phê bệt nhà thờ Đức Bà…

Tuy nhiên, trong ngày 8/3 các quán cà phê yên tĩnh lại là nơi lý tưởng để đấng mày râu nói lên cảm xúc yêu thương. Góc cà phê yên tĩnh là địa điểm tuyệt vời cho quý ông muốn hâm nóng tình yêu của mình với người vợ yêu quý. Trong không gian lãng mạn, âm nhạc du dương, được nghe những lời yêu ngọt ngào, người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

FACEBOOK

Tuyến bay khác