Tổng hợp các địa chỉ chè, kem ngon “quên sầu” ở Hà Nội

30/07/2015 Jetstargiare

Đến Hà Nội ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức các món mặn như: Phở, Bún chả, Bún ốc, Bún đậu mắm tôm, Bún Thái hải sản… bạn còn có thể đổi vị với các hàng chè, kem ngọt mát. Dưới đây là một số địa chỉ chè, kem ngon, Vietnam Booking gợi ý để bạn tham khảo và ghé lại thưởng thức khi có dịp du lịch với vé máy bay đi Hà Nội.

Chè Hong Kong

Các món chè Hong Kong điển hình là chè rau câu caramen với thạch rau câu hình tim, hình hoa và hình ngôi sao xinh xắn nhân caramen mềm, ngọt; chè cầu vồng với các hạt trân châu xanh, đỏ nhân đậu xanh, chuối hoặc nho khô tạo hình đẹp mắt; chè bạch ngọc rau câu, tào phớ sữa dừa, chè ngũ sắc… Đến số 104 B1, khu tập thể Trung Tự để thoả thích tận hưởng các món chè ngon!

ve may bay di ha noi gia re

Chè Bobo Chacha

Bobochacha là món chè nổi tiếng của Singapore. Bobochacha gồm 3 loại: chè trắng, chè đen và hoa quả. Chè trắng là sự kết hợp của khoai lang, củ mì, thạch và nước cốt dừa. Chè đen được nấu từ gạo nếp cẩm nên dẻo sánh và có hương thơm đặc trưng.

Để thưởng thức món chè tuyệt ngon này, bạn có thể ghé lại các địa chỉ: 75 Đội Cấn, 92 Cửa Bắc, phố Yết Kiêu và Quán Hải Sư – Giảng Võ, Hà Nội.

ve may bay di ha noi

Chè Thái

Khi thưởng thức chè Thái, bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa nguyên liệu và hương vị, từ trân châu, sầu riêng,.. cho đến nước cốt dừa thơm, béo. Khi du nhập vào Việt Nam, chè Thái đã được biến tấu tạo thành hương vị Việt – Thái hấp dẫn.

Số A5 117 tập thể Giảng Võ; Chợ Nam Đồng, Hồ Đắc Di; 30 Xã Đàn; 47 Trần Quốc Hoàn; Số 6 Hai Bà Trưng; Ngõ 1A Tôn Thất Tùng; 23 Đinh Công Thượng và 22 – A13 Nguyễn Quý Đức là những địa chỉ quen thuộc, giới trẻ Hà Thành tìm đến để thưởng thức chè Thái.

ve may bay di ha noi gia re jetstar

Chè pudding

Pudding là một loại bánh tráng miệng thơm, mềm thông dụng ở các nước phương Tây. Khi đến Việt Nam, Pudding được biến tấu trở thành một món chè khá lạ miệng. Bạn sẽ chẳng thể kìm lòng khi nhìn thấy miếng pudding, nhiều loại trân châu (nho, ngô) và những lát hoa quả tươi mọng hội tụ trong bát chè lớn đa sắc màu.

ve may bay di ha noi gia re nhat

Chè có vị béo ngậy đặc trưng của bánh pudding, vị thanh mát, thơm nhẹ của trái cây tươi, giải nhiệt rất tốt. Bạn có thể tìm đến số 57, đường Tô Hiến Thành, Hà Nội để thưởng thức.

Kem que hoa quả

3 quán kem que hoa quả ngon nổi tiếng ở Hà Nội là Kem Lick N Bite (Đ/c: số 150 Ô Chợ Dừa), Kem Hàn Quốc (Đ/c: số 40 Hàng Mành) và Thai Taste (Đ/c: số 25 Quang Trung).

Lick N Bite là một trong những quán kem mới khai trương nhưng đặc biệt thu hút khách hàng trẻ tuổi. Do nắm bắt được xu thế thích “mã đẹp”, ăn ngon, check-in của teen, Lick N Bite cho ra đời những chiếc kem que cực bắt mắt.

ve may bay gia re di ha noi

Đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, bạn được thoả thích lựa chọn các loại kem hoa quả như: kem kiwi, dâu, dưa hấu, trái cây rừng, táo và chocolate. Đặc biệt, sau khi chọn vị kem, bạn còn có thể chọn thêm hạt rắc lên như: hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười, dừa sấy và bột cà phê. Nếu hảo ngọt bạn có thể nhúng thêm chocolate.

Kem Hàn Quốc số 40 Hàng Mành là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ thủ đô. Bên cạnh kem Hàn Quốc, quán còn cập nhật những món kem mới nhất trên thị trường – kem que hoa quả. Cây kem lộ rõ miếng hoa quả (kiwi, dưa, xoài…) khiến thực khách cực kỳ thích thú. Trong đó, kem dưa hấu và kem chuối là hai món lựa chọn nhiều nhất.

Thai Taste bán nhiều món ăn vặt và đồ uống nhưng kem hoa quả là món hàng bán chạy nhất. Những loại kem hoa quả cực ngon ở Thai Taste là kem que dưa hấu, kem kiwi, kem chanh leo dứa, kem xoài chanh leo,… Quán kem này mở cửa từ 8 giờ 30 sáng đến 10 giờ 30 tối, giá 20.000 VND/cây.

FACEBOOK

Tuyến bay khác