Thêm lựa chọn cùng Jetstar từ Đà Nẵng đến Hồng Kông

05/01/2019 Anh Thư

Nhu cầu đi lại của người dân không riêng gì các tỉnh thành ở Hà Nội hay khu vực Sài Thành mà nhiều hành khách ở Đà Nẵng đến Hồng Kông ngày càng nhiều hơn. Thấu hiểu được điều này, Jetstar đã tăng tần suất chặng bay Đà Nẵng đến Hồng Kông trong năm 2019 này.

Như vậy, những hành khách ở khu vực miền Trung giờ đây đã có thêm sự lưạ chọn các chặng bay thẳng từ Đà Nẵng đến Hồng Kông và có thể linh hoạt hơn trong chuyến đi của mình.

Thông tin mới nhất về tăng tần suất Đà Nẵng – Hồng Kông

Sở hữu nhiều điểm du lịch nổi tiếng, các khu vui chơi giải trí hấp dẫn và cả thiên đường mua sắm đầy thú vị với hàng trăm siêu thị và các con phố mua sắm nổi tiếng, nên Hồng Kông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách muốn du lịch nước ngoài. Trải qua hơn 2 năm, chặng bay Đà Nẵng – Hồng Kông được Jetstar đưa vào hoạt động, hiện đường bay này đang thu hút nhiều du khách đặt vé. Nhận thấy được tiềm năng, trong năm 2019 Jetstar sẽ tiếp tục tăng tần suất chuyến bay từ 4 chuyến/tuần lên 5 chuyến/tuần, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân tốt nhất.

Kể từ ngày 3/4/2019 Jetstar sẽ chính thức tăng tần suất chuyến bay Đà Nẵng – Hồng Kông, nên những hành khách nào ở khu vực Đà Nẵng muốn di chuyển đến xứ cảng thì sẽ có thêm sự lựa chọn hơn. Do đó, bạn đừng bỏ qua tham khảo thông tin lịch bay Đà Nẵng – Hồng Kông cập nhật mới nhất từ Jetstar dưới đây:

Lịch bay Đà Nẵng – Hồng Kông mới nhất

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
Đà Nẵng (DAD) – Hong Kong (HKG) BL164 10:30 13:15 1 giờ 45 phút Thứ hai, sáu, bảy
10:15 13:00 Thứ ba
12:55 15:40 Thứ năm
Hong Kong (HKG) – Đà Nẵng (DAD) BL165 14:15 15:00 1 giờ 45 phút Thứ hai, ba, sáu, bảy
16:40 17:15 1 giờ 35 phút Thứ tư

Lưu ý: Lịch bay sẽ được tính theo giờ địa phương.

Bên cạnh tăng tần suất chuyến bay thì Jetstar cũng đưa ra những mức giá rất ưu đãi cho hành khách có thể đặt chân đến khám phá Hồng Kông thật dễ dàng. Bạn hãy nhanh truy cập vào web www.jetstargiare.com để tìm mức giá tốt nhất cho chặng bay Đà Nẵng – Hồng Kông. Theo cập nhật giá vé tháng Jetstar thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tấm vé máy bay đi Hồng Kông khởi hành từ Đà Nẵng có giá vé từ 500,000 VNĐ/chiều bay.

Để có mức giá tốt nhất này bạn có thể đặt vé online, đến trực tiếp các văn phòng vé Jetstar hay gọi đến tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé. Và đừng quên theo dõi thông tin khuyến mãi bằng cách đăng ký nhận Email sớm nhất hoặc thường xuyên truy cập web để cập nhật tin tức mới nhất.

Kinh nghiệm làm thủ tục tại sân bay Hồng Kông

Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay giá tốt nhất thì làm thủ tục tại các sân bay ở Hồng Kông cũng khiến nhiều người có chút bối rối. Đại lý vé máy bay Jetstar chính thức tại Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm làm thủ tục tại các sân bay Hồng Kông để có một chuyến du lịch hoàn hảo.

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết

Hành khách cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như: giấy khai hải quan, chứng minh thư nhân dân, visa, Thẻ đi lại của Doanh nhân APEC, tờ khai nhập cảnh, tờ khai hành lý, thuế phi trường, vé máy bay.

Hộ chiếu của du khách phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng trước ngày khởi hành. Và nếu bạn là công dân của những quốc gia sau đây sẽ được miễn visa vào Hồng Kông trong vòng 90 ngày như: Anh, Canada, Đan Mạch, Thái Lan…Tuy nhiên đối với những du khách có quốc tịch khác thì cần có visa nhập cảnh do Bộ ngoại giao và lãnh sự quán tại nước sở tại cấp. Và những du khách nào có thẻ đi lại của doanh nhân APEC thì sẽ được miễn visa trong vòng 60 ngày nếu mặt sau của thẻ có ghi HKG.

Thủ tục check-in tại sân bay Hồng Kông

Khi bạn làm thủ tục check -in ở khu Departures Immigration Hall thì hãy tìm đến các quầy của hãng hàng không Jetstar. Tuy nhiên trước khi vào làm thủ tục check-in thì bạn phải đi qua trạm kiểm soát đồ. Hành lý làm thù tục check – in sẽ được chia ra thành 2 loại:

Hành lý xách tay: Được phép mang 7kg và không mạng theo các vật sắc nhọn như: dao, dụng cụ cắt, kéo, dao cạo hoặc công cụ nội trợ…

Hành lý ký gửi: Tất cả chất lỏng như: dầu gội đầu, mỹ phẩm, dung dịch, dao kéo đồ vật sắc nhọn… phải được đóng gói cẩn thận và cho vào hành lý ký gửi, không được xách tay khi đi qua máy kiểm tra an ninh tại sân bay. Bạn nên có khoá và đề tên trên vali để tránh nhầm lẫn.

>> Khi làm thủ tục tại các sân bay ở Hồng Kông, du khách cần kiểm tra kỹ về hành lý của mình để đảm bảo rằng đã nhận đủ được hành lý. Nếu không tìm thấy đổ của mình thì hãy thông báo ngay đến phòng khai báo mất đồ/thất lạc hoặc liên hệ đến hãng hàng không của chuyến bay mà du khách vừa đi. Nếu như bạn đi ra khỏi khu vực này mà chưa khai báo thì sẽ không thể vào lại và khiếu nại được nữa.

Nếu bạn quan tâm hãy đọc ngay: Cần làm gì để tránh tình trạng thất lạc hành lý trên chuyến bay?

FACEBOOK

Tuyến bay khác