Săn vé rẻ Jetstar đi Đà Lạt tháng 12 khám phá vương quốc “tuyết và sương”

15/11/2018 Anh Thư

Giữa cơn lốc vé máy bay Tết Jetstar đang trong mùa cao điểm, thời điểm mà mọi người đang đổ xô đặt mua vé máy bay nội địa, quốc tế để kịp cho những chuyến về quê hay du xuân. Chính vì vậy, đã đẩy mức giá vé máy bay tháng 12/2019 cao hơn những tháng trước. Tuy nhiên, dù ở bất cứ thời điểm nào thì Jetstar vẫn luôn có những chiếc vé giá tốt nhất dành cho du khách.

Do đó, đâu cần bạn phải đến Nhật Bản hay Hàn Quốc với chi phí đắt đỏ để có thể trải nghiệm một mùa tuyết trắng thơ mộng mà Đà Lạt còn có rất nhiều thứ khiến bạn phải mê mẩn. Chắc chắn với chiếc vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ từ hãng Jetstar đã khiến bạn phải siêu lòng mùa đông ở xứ này và muốn chìm đắm vào thế giới ngập tràn tuyết tại thành phố sương mù. Vậy thì bạn hãy xách balo lên và đến Đà Lạt ngay bây giờ nhé!

Săn vé giá rẻ Jetstar đi Đà Lạt tháng 12 tận hưởng không khí mùa đông 

Giá vé máy bay tháng 12 đi Đà Lạt bao nhiêu?

Đà Lạt đang là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên ngày nay đến Đà Lạt đã trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn nhờ phương tiện máy bay. Jetstar, một trong những hãng hàng không nội địa giá rẻ đang được nhiều hành khách lựa chọn đồng hành các chuyến bay đến Đà Lạt và các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S Việt Nam với giá vé tiết kiệm nhất.

Với hành trình đến Đà Lạt, hiện Jetstar đang khai thác các hành trình như sau:

Với những du khách ở khu vực miền Nam thì có thể đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Đà Lạt đến đây tham quan, trải nghiệm mùa đông nơi xứ sở sương mù. Chặng bay bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Liên Khương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km, cách TPHCM khoảng 250 km. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển từ sân bay về thành phố Đà Lạt như: xe buýt, xe ôm, taxi…

Dù thành phố ngàn hoa đang trong giai đoạn mùa du lịch nhưng Jetstar vẫn có những mức giá rất mềm gửi đến quý khách với những ai muốn sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt từ 190,000 VNĐ/chiều.

(giá vé một chiều TPHCM đi Đà Lạt chưa bao gồm thuế phí)

Còn những ai đang ở khu vực miền Bắc thì có thể book vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt từ hãng Jetstar chỉ từ 845,000 VNĐ. Tuy nhiên, với chặng bay hãng có tần suất bay nhiều hơn hành trình khởi hành từ TPHCM từ 3 chuyến/ngày.

(giá vé một chiều Hà Nội đi Đà Lạt chưa bao gồm thuế, phí)

Từ hòn đảo ngọc Phú Quốc bạn vẫn có thể đến Đà Lạt thơ mộng bằng chiếc vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt với mức giá rất tiết kiệm chỉ từ 485,000 VNĐ. Tuy nhiên, với chặng bay này, hãng chưa khai thác chuyến bay thẳng nên bắt buộc du khách phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và tiếp tục chuyến bay đến thành phố Đà Lạt.

Còn những du khách đang ở xứ Huế mộng mơ thì đừng vội nản lòng mà hãy truy cập vô website www.jetstargiare.com để có thể mua vé online Huế đi Đà Lạt với giá vé chỉ từ 370,000 VNĐ/chiều bay.

Trải nghiệm mùa đông ở Đà Lạt

Sẽ khó tìm một vùng đất nào trên dải đất hình chữ S Việt Nam lại khiến bạn say đắm đến như vậy. Bốn mùa đều đẹp, xuân dịu dàng với sắc đào mai, hạ mát mẻ với những hàng thông xanh, thu lại khoác lên vẻ đẹp ngọt ngào nhưng đông về khiến bạn mơ màng với vẻ đẹp ảo dịu của "Tuyết và sương". Chính vì vậy, không cần phải đi đâu xa qua Á Âu làm gì, mà hãy xách ba lô lên cùng chiếc vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Đà Lạt khám phá "thiên đường tuyết trắng" khiến bất kỳ ai đến vào mùa này cũng phải vấn vương quên cả lối về.

Lạc bước giữa những ngày Đà Lạt mùa đông (ảnh sưu tầm)

Khi nhắc đến mùa đông tất nhiên sẽ lạnh, nhưng Đà Lạt không lạnh như ở các nước châu Âu hay tuyết trắng xóa ở Sapa. Một thiên đường tuyết ở Đà Lạt muốn nhắc đến đó là cánh đồng cỏ hồng đang khoe sắc giữa trời đông ngay tại Thung Lũng Vàng. Với những lớp mây giăng chùng chình lấp lửng ngang nhà, đã làm cái lạnh ở Đà Lạt thêm băng giá hơn. Và lúc này chợt nhận ra ở một Thung Lũng Vàng kia đã khoác lên chiếc áo hồng từ bao giờ rồi.  Và bất chợt đến đây vào sáng sớm lớp sương đang còn vương vấn trên cỏ non đã biến cả nơi đây trở thành như cánh đồng tuyết trắng xóa, lung linh và dịu dàng. Để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này và muốn chiêm ngưỡng xứ sở ngập tuyết tại Đà Lạt thì bạn nên tranh thủ đến sớm, vào thời gian từ 6 giờ đến 8 giờ là thích hợp nhất.

Mê mẩn với cánh đồng cỏ tuyết có một không hai ở Đà Lạt (ảnh sưu tầm)

Không chỉ nổi tiếng với cánh đồng cỏ hồng mà Thung Lũng Vàng còn tọa lạc gần hồ Đankia và Suối Vàng đã vẽ lên bức tranh hoa tuyết tuyệt đẹp ở phố núi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về hướng Tây Bắc.

Mùa đông ở Đà Lạt sẽ khiến người ta vấn vương với loài hoa dã quỳ nở khắp thành phố. Tuy chỉ là một loài họa hoang dại nhưng cũng chính loài hoa này đã được vang danh khắp bốn phương như đã ngầm tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Lạt. Và có một câu hát “Đà Lạt lập đông, hoa vàng vừa mới nở” như thay lời muốn nói đến những du khách gần xa đã đến ngày "Khai hội dã quỳ" và đây cũng chính là thời điểm nàng hoa dã quy khoe sắc dưới ánh nắng nhẹ nhàng khi những cơn mưa đã chấm dứt là lúc Đà lạt chuyển sang tiết trời lạnh, khô.

Cuối năm lên Đà Lạt chiêm ngưỡng hoa dã quỳ phủ khắp các con đường

Để không bị lỡ hẹn ngắm nhìn khung cảnh thành phố sương mù vào mùa đông thì bạn có thể đặt mua vé máy bay giá đi Đà Lạt tháng 12 tới đây. Vì đây là tháng cuối năm nên giá vé máy bay khá cao, do đó nếu bạn không đặt mua vé máy bay sớm thì sẽ có giá vé sẽ càng tăng cap hơn nữa. Được biết vào Tết Dương Lịch 2019 thì giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ còn tăng cao hơn nữa. Do đó, hãy lên kế hoạch và gọi ngay đến số hotline 1900 636 167 để được tư vấn và book cho mình hành trình tốt nhất.

>> Xem thêm: Lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2019

FACEBOOK

Tuyến bay khác