Săn vé rẻ Đà Nẵng đi Nhật Bản trải nghiệm mùa lá đỏ tháng 11

25/08/2022 Anh Thư

Với thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ không còn những cơn mưa bất chợt, nên vào khoảng thời gian tháng 11, du lịch Nhật Bản luôn mang đến cho du khách cảm giác rất ngọt ngào trước cảnh sắc mùa thu. Không những vậy, đây cũng là khoảng thời gian diễn ra các hoạt động sôi nổi cho các lễ hội trong tháng. Để cảm nhận sự thay đổi chuyển mùa, ngắm hương sắc thu và trải nghiệm nhiểu điều mới mẻ trong tháng 11 này thì ngay bây giờ bạn hãy book ngay cho mình chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản giá tốt nhất.

Săn vé rẻ Đà Nẵng đi Nhật Bản trải nghiệm mùa lá đỏ tháng 11

Thông tin các sân bay ở Nhật Bản

Khởi hành từ Đà Nẵng đi Nhật Bản, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và dừng chuyến tại sân bay của Nhật Bản. Tùy vào nhu cầu và sở thích du lịch của du khách mà có thể dừng chân tại một số sân bay của Nhật Bản.

Nhật Bản không chỉ có sự phát triển về hệ thống các dịch vụ du lịch hấp dẫn, tiện ích mà còn có mạng lưới sân bay hiện đại, trong đó có nhiều sân bay quốc tế lớn.

>> Săn vé máy bay tháng 11 tại đây – Vé nội địa giá tốt

Hiện Nhật Bản đang có các sân bay quốc tế lớn như:

Sân bay quốc tế Tokyo: Còn được gọi với cái tên gọi khác là sân bay Haneda, tọa lạc ở Ota ward, Tokyo và chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam.

Sân bay quốc tế Tokyo

Sân bay quốc tế Narita: Là sân bay lớn thứ 2 ở Nhật Bản và tọa lạc ở thành phố Narita, Chiba và chủ yếu phục vụ các chuyến bay quốc tế từ châu Á và châu Mỹ.

Sân bay quốc tế Osaka: Hay còn được gọi là sân bay Itami tọa lạc tại Osaka, đồng thời là một trong những sân bay hạng nhất ở Nhật Bản và phục vụ nhiều hãng hàng không nổi tiếng.

Sân bay quốc tế Osaka

Sân bay quốc tế Kansai: Cón được biết đến là sân bay Osaka Kansai, tọa lạc tại thành phố Izumisano, Osaka.

Dù bạn hạ cánh ở sân bay nào đi chăng nữa thì phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm các thành phố ở Nhật Bản chủ yếu là Taxi, xe buýt và tàu điện ngầm….

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản tháng 11 bao nhiêu?

Với thời tiết mát mẻ và nhiều hoạt động diễn ra vào tháng 11 nên Nhật Bản được rất nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân. Tuy nhiên giá vé máy bay đi Nhật Bản vào thời điểm này cũng không tăng nhiều nên bạn vẫn có thể dễ dàng đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc để cùng trải nghiệm mùa lá đỏ tháng 11. Giá vé cho hành trình khởi hành từ Đà Nẵng đi Osaka chỉ từ 2,060,000 VNĐ.  Còn đối với các chặng bay đến Tokyo khởi hành từ Đà Nẵng sẽ có giá vé từ 2,496,000 VNĐ và giá vé máy bay Đà Nẵng đi Fukuoka thì có giá vé nhít hơn một chút từ 2,562,000 VNĐ.

Như vậy, tùy vào kế hoạch du lịch và các thành phố mình cần đến thì sẽ có mức giá vé máy bay Jetstar khác nhau. Dưới đây là một số hành trình bay từ Đà Nẵng đến Nhật Bản:

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất 
Đà Nẵng (DAD) Fukuaka (FUK) TỪ 2,563,000 vnđ
Osaka (KIX) TỪ 1,385,000 vnđ
Tokyo (NRT) TỪ 2,496,000 vnđ

Khung cảnh thiên nhiên Nhật Bản tháng 11

Bước sang tháng 11, Nhật Bản dường như đã thay một màu áo mơi cùng không khí đã dễ chịu hơn khi nhưng cơn mưa rào ngưng để cho làn gió mới vào. Và những khu vực phía Bắc ở Nhật Bản đã bắt đầu xuất hiện nàng tuyết vời màn tuyết rơi lác đác. Do đó, nếu ai đang ấp ủ những kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bàn thì hãy săn ngay chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản để có cơ hội tận hưởng tiết trời thu trong lành và tắm suối nước nóng (tắm Onsen).

Mùa thu lá đỏ Nhật Bản tháng 11 có những hoạt động hấp dẫn nào?

Sự kiện Design Festa, tại Tokyo

Sự kiện Design Festa, tại Tokyo

Sự kiện này dành cho các nghệ sỹ, nhà thiết kế, nghệ nhân thủ công, nghệ sỹ đường phố hay các nhạc sỹ sẽ diễn ra vào đầu tháng 11. Chắc hẳn với một sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sỹ, nghệ nhân tài năng như vậy sẽ là cơ hội để bạn học hỏi và được tận mắt chiêm ngưỡng các tác phẩm sáng tạo của thành phố Tokyo.

Lễ hội mùa thu Meiji Shrine, Tokyo

Đây được xem là một trong những lễ hội thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Thường lễ hội chỉ diễn ra trong 3 ngày đầu của tháng 11 với các cuộc thi biểu diễn về văn hóa Nhật Bản và có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ với các bộ môn nghệ thuật: lễ cưỡi ngựa bắn cung Yabusame, lễ khởi động vòng Sumo….

Lễ hội mùa thu Meiji Shrine, Tokyo

Lễ hội Karatsu Kunchi, Karatsu

Được diễn ra từ ngày 2 đến 4 tháng 11 tại thị trấn nhỏ Karatsu, là cuộc diễu hành của những chiếc xe rước cổ đã có từ năm 1800  và có trọng lượng 3 tấn. Có lẽ lể hội  Karatsu Kunchi, Karatsu thu hút du khách với thử thách cho tất cả mọi người có thể kéo được chiếc xe rước di chuyển qua bãi biển của thị trấn.

Lễ hội Karatsu Kunchi, Karatsu

Sumo Kyushu Basho (13/11- 27/11), tại Fukuoka

Đây là giải đấu cuối cùng trong năm của làng thể thao sumo trong 6 giải đấu và kéo dài suốt năm, được tổ chức ở thị trấn Fukuoka.  Do đó, khi bạn đặt vé máy bay đi Fukuoka đển đây tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến những vận động viên Sumo chuyên nghiệp thi đấu với nhau trong sự cổ vũ hết sức sôi nổi và máu lửa.

Lễ hội trẻ em Shichigosan

Nếu bạn đến du lịch Nhật Bản vào tháng 11 sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều trẻ em được diện bộ trang phục truyền thống kimono hoặc lễ phục. Bởi đây là một trong những lễ hội mà Nhật Bản dành cho những đứa trẻ bước vào tuổi “ may mắn” và đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng.

Lễ hội trẻ em Shichigosan

Những chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản sẽ được cập nhật giá vé và lịch trình bay liên tục tại web www.jetstargiare.com  và những mức giá này sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn đặt mua vé có thể lên hoặc xuống. Do đó, để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua vé máy bay càng sớm càng tiết kiệm.

Và đừng quên thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất từ hãng để có thể nhanh chóng có trong tay mình chiếc vé giá tốt nhất và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị ở một đất nước hiện đang được rất nhiều du khách yêu thích.

FACEBOOK

Tuyến bay khác