Noel và Tết Dương lịch đi đâu chơi?

23/11/2015 Jetstargiare

Sau một năm dài học tập, làm việc bận rộn, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch, nghỉ ngơi, xả stress cùng người thân, bạn bè. Năm nay, Noel 2016 và Tết Dương lịch 2017 đều rơi vào ngày thứ 6 sẽ rất thuận tiện để lên kế hoạch cho chuyến du lịch 3 ngày, ngắn nhưng trọn vẹn.

Bạn đã dự định đi đâu chơi dịp Noel và Tết Dương lịch chưa? Nếu vẫn chưa, hãy tham khảo một vài điểm đến đại lý vé Jetstargiare gợi ý dưới đây nhé!

Đảo Ngọc Phú Quốc

Với tấm vé máy bay đi Phú Quốc và gần 1 giờ bay từ TP HCM, bạn đã có thể đến với Đảo Ngọc miền Nam Việt Nam. Phú Quốc đang là một trong những lựa chọn ưa thích nhất của khách du lịch bởi có nhiều điểm tham quan lý tưởng, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, hải sản tươi ngon và người dân thân thiện, hồn hậu.

ve may bay di phu quoc

Một chuyến “đổi gió” tại Phú Quốc để cảm nhận cái lạnh đêm Noel đảo ngọc hay đón chào năm mới 2016 cùng dân địa phương sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ bạn không nên bỏ lỡ. Không chỉ có khung cảnh nên thơ, từ những bãi biển Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem… quyến rũ đến những con suối Tranh, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn đẹp như tranh mà còn có vườn tiêu xanh bạt ngàn, làng chài hoang sơ, các nhà thùng sản xuất nước mắm…

Hạ Long “động của các kỳ quan

Cùng với Sapa, thắng cảnh vịnh Hạ Long là điểm đến miền Bắc rất được lòng du khách. Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vì thế, nếu có dịp bạn hãy đến với Hạ Long, cảnh sắc nơi đây chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Đến Hạ Long, bạn sẽ luôn trong trạng thái thoải mái và dễ chịu nhất với bầu không khí trong lành, không gian thanh bình và những “kỳ quan đất dựng giữa trời cao” đầy cuốn hút.

ve may bay gia re

Nhiều du khách đến Hạ Long không chỉ một lần mà là rất nhiều lần nhưng vẫn thích bởi nơi đây thực sự rất đẹp, khung cảnh được ví như bức vẽ tạo hóa hoàn hảo. Đón noel, Tết Dương lịch giữa không gian bao la rộng lớn, các đảo đá nhiều hình thù, làn nước trong xanh và bầu trời Hạ Long cao vợi quả là một trải nghiệm mới mẻ, thú vị rất đáng mong đợi.

Các tỉnh miền Tây

Các tỉnh miền Tây là điểm đến thường được nhắc tới nhiều nhất trong các dịp cuối tuần, lễ Tết. Miền quê thanh bình, không có những toà nhà cao tầng san sát, không xe cộ tấp luôn hấp dẫn du khách gần xa với cảnh xuồng ghe đông đúc, sông nước mênh mang.

Với chuyến đi ngắn 3 ngày đến miền Tây, bạn có dịp ngắm chợ nổi, tìm hiểu đời sống bán buôn của người dân sông nước, dạo vườn trái cây trù phú và tham quan các làng nghề truyền thống. Nếu lên lịch trình hợp lý, bạn có thể thám hiểm rừng tràm Trà Sư An Giang, ngắm sen Đồng Tháp Mười, chiêm bái Chùa Dơi Sóc Trăng…

Cố đô Huế

Nằm ở khu vực miền Trung, vài năm trở lại đây, cố đô Huế thơ mộng là điểm đến đặc biệt hút khách. Huế sở hữu nhiều di sản văn hóa thế giới, không gian lãng mạn, nhẹ nhàng thích hợp cho những ai yêu vẻ đẹp hoài cổ. Mẹ thiên nhiên ưu ái cho xứ Huế rất nhiều danh thắng (sông Hương núi Ngự, biển Lăng Cô…) in đậm trong tâm trí những ai từng đến Huế.

ve may bay di hue gia re

Bên cạnh đó, các di tích lịch sử cũng tạo nên dấu ấn cho xứ Huế. Có dịp đến Huế, bạn đừng quên ghé thăm Đại Nội, Điện Hòn Chén, đàn Nam Giao… Liên hệ đại lý vé Jetstargiare đặt mua vé máy bay đi Huế khám phá trọn vẹn vẻ đẹp cố đô!

Phố biển Nha Trang

Phố biển Nha Trang cũng là một điểm đến gợi ý tuyệt vời không chỉ trong những ngày hè mà còn cả dịp Noel, lễ Tết. Nha Trang nổi tiếng với bãi biển quyến rũ, hòn đảo xinh đẹp (Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm…), khu nghỉ mát Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Viện hải dương học Nha Trang…

Du lịch với vé máy bay đi Nha Trang, bạn không chỉ được tắm biển, ngắm cảnh đẹp mà còn có dịp trải nghiệm các hoạt động thú vị như: lặn biển ngắm san hô, trổ tài “cần thủ”, đi tàu đáy kính, mô-tô nước, lướt ván, dù lượn, flyboard… Nếu bạn chưa đến Nha Trang lần nào hoặc đã lâu chưa về lại phố biển thì dịp Noel, Tết Dương lịch năm nay sẽ là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch đáng nhớ!

FACEBOOK

Tuyến bay khác