Những trải nghiệm du lịch miễn phí ở Singapore

09/03/2016 Jetstargiare

Singapore được biết đến là một địa danh du lịch hấp dẫn với chi phí đắt đỏ cho các hoạt động trải nghiệm. Tuy nhiên, đảo quốc này vẫn có nhiều địa điểm tham quan miễn phí cho khách du lịch. Đặt mua vé máy bay đi Singapore và tham khảo những gợi ý trải nghiệm du lịch miễn phí từ đại lý Jetstargiare tại HCM, bạn chắc chắn sẽ có được chuyến du lịch thú vị và tiết kiệm nhất.

Đến Singapore trải nghiệm du lịch miễn phí:

1. Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Singapore: Bảo tàng này là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu nghệ thuật. Bảo tàng Nghệ thuật Singapore mở cửa đón khách tham quan từ tháng 1/1996, nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật Đông Nam Á hiện đại. Đồng thời cũng là địa chỉ hàng đầu ở đảo quốc giới thiệu hoạt động nghệ thuật Singapore và quốc tế đến với công chúng.

ve may bay di singapore

2. Một vòng Singapore với tour du lịch miễn phí: Để tiết kiệm chi phí tại Singapore, bạn có thể chọn tour tham quan thành phố bằng xe bus miễn phí của sân bay Changi hoặc tour đi bộ Singapore Footprints. Tổ chức tình nguyện Singapore Footprints do các sinh viên đại học Singapore thành lập với mục đích cung cấp các tour du lịch đi bộ cuối tuần miễn phí cho cho du khách.

3. Khám phá sân bay quốc tế Changi: Changi là một trong những sân bay tốt nhất thế giới với rất nhiều tiện ích miễn phí dành cho khách du lịch. Sân bay có đầy đủ mọi thứ như: khách sạn, khu mua sắm, phòng tập gym, rạp chiếu phim, hồ bơi sân thượng và vườn lan.

ve may bay gia re jetstar di singapore

4. Ngắm toàn cảnh Singapore: Để thu vào tầm mắt toàn cảnh đảo quốc Singapore miễn phí, bạn có thể đến tầng thượng của nhà hát Sầu Riêng – Esplanade, khu vườn ngoài trời của Thư viện Quốc gia và tầng 56 của trung tâm mua sắm Ion Orchard.

5. Đi dạo trên Changi Point Boardwalk: Changi Point Boardwalk là một con đường kéo dài khoảng 2,6 km rất thu hút du khách. Đây là con đường được làm bằng gỗ và nổi trên mặt nước. Hoàng hôn dần buông trên Changi Point Boardwalk với khung cảnh lãng mạn giữa mênh mông biển nước khiến không ít du khách mê đắm.

ve may bay di singapore gia re

6. Ăn các món chay: Nếu muốn giảm chi phí ăn uống trong chuyến du lịch Singapore, bạn hãy tạm quên đi những nhà hàng sang trọng, thay vào đó đến đền thờ Kong Meng San Phor Kark và chùa Singapore Buddhist Lodge để thưởng thức các món chay miễn phí. Cơm chay ở các đền chùa này khá ngon, không kém phần bổ dưỡng, thịnh soạn.

7. Tham quan chùa chiền: Singapore là một quốc gia đa tôn giáo nên khi đến đây bạn có dịp chiêm ngưỡng vô số những công trình kiến trúc đặc sắc của nhiều tôn giáo khác nhau (Phật giáo, Hồi giáo, đạo Hindu…) như: đền Thian Hock Keng, chùa Phật Nha, thánh đường Hồi giáo Sultan, đền thờ Sri Mariamman… tất cả bạn đều được miễn phí tham quan.

ve may bay di singapore gia re nhat

8. Tản bộ dọc đường mòn Southern Ridges: Southern Ridges Trail là một trong những con đường mòn đi bộ tốt nhất ở Singapore. Đây là con đường uốn khúc có chiều dài khoảng 10 km với không gian xanh mát, nếu có thời gian bạn nên thực hiện một chuyến trekking từ Southern Ridges đến Henderson Wave – cây cầu đi bộ cao nhất Singapore.

9. Đi trên cầu treo Tree Top Walk: Với đội dài 250 mét nối giữa Bukit Peirce, Bukit Kalang, hai đỉnh cao nhất trong công viên MacRitchie, Tree Top Walk là một trong những cây cầu độc đáo nhất tại Singapore. Đi bộ trên cầu, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp, những cánh rừng nhiệt đới xanh tươi và những loài động vật hoang dã.

ve may bay gia re nhat di singapore

10. Khám phá các khu phố sắc tộc: Tọa lạc trên diện tích khá nhỏ nhưng Singapore lại là nơi có sự đa dạng các nền văn hóa. Du lịch với vé máy bay đi Singapore, bạn có cơ hội tìm hiểu văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ và Ả Rập qua các khu phố như: Chinatown, khu Tiểu Ấn và Kampong Glam.

Ngoài những trải nghiệm miễn phí hấp dẫn kể trên, bạn cũng đừng quên chụp ảnh với Merlion – công trình điêu khắc biểu tượng của đảo quốc tại khu Marina khi có dịp đặt chân đến đảo quốc sư tử Singapore.

FACEBOOK

Tuyến bay khác