Những lý do nên du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc

08/12/2015 Jetstargiare

Nằm trong Vịnh Thái Lan, gần biên giới Campuchia, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nơi khách du lịch chỉ có thể đến bằng phà hoặc máy bay. Đảo Phú Quốc phần lớn vẫn chưa được khai phá, hoang sơ và quyến rũ với những bãi biển dài và những làng chài rải rác. 

Ngày càng có nhiều du khách tìm đến Phú Quốc để thư giãn trên những bãi cát trắng mịn, bơi lội, lặn biển và nghỉ ngơi trong các khách sạn được xây dựng dọc bãi Dài.

Du lịch Phú Quốc ngày càng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với nhiều lợi thế như: du khách có thể đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc và di chuyển nhanh chóng thuận tiện với các đường bay thẳng; khách nước ngoài du lịch Phú Quốc được miễn visa (thị thực) với thời gian lưu trú dưới 30 ngày; nhiều dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn Phú Quốc dần được đưa vào hoạt động.

ve may bay gia re di phu quoc

Phú Quốc và những yếu tố hấp dẫn khách du lịch:

Đảo Phú Quốc được ví như “thiên đường nhiệt đới bình yên”. Từ một hòn đảo “ngái ngủ”, hòn đảo lớn nhất Việt Nam đang chuyển mình nhanh chóng thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất du khách. Phú Quốc có rất nhiều nơi thú vị để bạn khám phá như lặn ngắm rạn san hô, chèo thuyền kayak trên vịnh hoặc nằm dài thư giãn trên bãi biển và thưởng thức hải sản mới đánh bắt. Cùng đại lý vé Jetstargiare tìm hiểu những lý do nên chọn Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ sắp tới nhé!

Hải sản tươi ngon

Nằm thư giãn trên các bãi biển Phú Quốc, bạn sẽ thấy xa xa là những chiếc thuyền đánh cá nhấp nhô. Đây là lý do hải sản tươi sống luôn là món ăn sẵn có trên đảo Phú Quốc, từ bữa tiệc nướng trong các nhà hàng cho đến những làng chài vaen biển, các hàng quán nhỏ ở khu chợ đêm Dương Đông. Đặc biệt, tại chợ đêm Dương Đông, các dãy hàng hải sản như: sò điệp, tôm hùm, cá… được chế biến hấp dẫn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

ve may bay di phu quoc gia re

Những bãi biển đẹp

Những bãi biển dài, bờ cát trắng và nắng vàng ấm áp ở Phú Quốc luôn khiến du khách tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thoải mái nhất. Ngoài khu vực bãi Dài, đường bờ biển Phú Quốc hầu hết chưa được khai phá. Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc du lịch, bạn nên thuê một chiếc xe máy để chạy lòng vòng, khám phá vùng biển đảo thú vị này. Bãi sao, bãi kem, bãi biển Gành Dầu, bãi biển Ông Lang, bãi biển Vũng Bầu… là một số bãi biển hoang sơ bạn nên ghé thăm trên đảo. Nơi tắm nắng lý tưởng nhất tại Phú Quốc là dọc theo bờ biển bắc đảo.

ve may bay gia re di phu quoc

Giá phòng hợp lý

Phú Quốc có nhiều loại dịch vụ phòng cho khách du lịch lựa chọn, từ những túp lều tranh, những nhà nghỉ bình dân tại Câu lạc bộ Bãi biển đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các dịch vụ lưu trú này đều cung cấp không gian độc đáo để du khách vừa nhâm nhi ly đồ uống, vừa thưởng thức hải sản hoặc một bữa ăn nhẹ. Giá phòng ở Phú Quốc dao động từ 25 USD đến 170 USD/ đêm, tùy theo loại phòng. Vào mùa cao điểm du lịch, khách du lịch đổ về đảo ngọc rất đông và phòng kín chỗ rất nhanh sau đó. Bạn nên chủ động đặt phòng sớm để có được mức giá phải chăng.

ve may bay di phu quoc

* Gợi ý một số khách sạn hấp dẫn ở Phú Quốc:

– Khách sạn  premier residences phu quoc emerald bay

– Giá phòng premier village phu quoc resort

Phú Quốc, điểm đến lý tưởng cho cả gia đình

Phú Quốc là một trong những đảo du lịch đẹp nhất châu Á với các bãi biển và không gian thanh bình, thư giãn. Các bãi biển châu Á khác được biết đến với những hình ảnh cuộc sống về đêm sôi động, náo nhiệt nhưng khi đến với Phú Quốc, bạn sẽ cảm giác yên bình hơn. Trên đảo có các quán bar dọc theo trục đường gần bãi Dài nhưng hầu hết du khách đến Phú Quốc thường chỉ dạo chơi chợ đêm và đi nghỉ sớm. Thời gian ban ngày họ dành chủ yếu để để bơi lội, tắm nắng, lặn biển, câu cá và tham gia một số hoạt động vui chơi thú vị khác trên đảo.

Đêm Phú Quốc tuyệt vời với biển trời mênh mông và không gian thoáng đãng, yên ả. Cuộc sống về đêm Phú Quốc ung dung, nhàn nhã với thú câu mực, dạo biển, ngoại trừ các tụ điểm giải trí Thị trấn An Thới và Dương Đông.

FACEBOOK

Tuyến bay khác