Những lợi thế khi mua vé máy bay qua đại lý

19/11/2015 Jetstargiare

Dễ dàng so sánh giá giữa các hãng có khai thác cùng hành trình, được hỗ trợ tư vấn thông tin chuyên nghiệp, đặt vé nhanh chóng, giữ chỗ miễn phí là những lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay uy tín của các hãng hàng không.

Hệ thống online của các hãng hàng không sẽ giúp khách hàng đặt mua vé dễ dàng hơn, nhưng các đại lý bán vé cũng ngày càng cho thấy những lợi thế của mình. Các đại lý bán vé chuyên nghiệp đã ra mắt hệ thống tìm vé linh hoạt, cho phép so sánh giá các hãng, việc của bạn chỉ là chọn hành trình, giá vé phù hợp với nhu cầu sau đó book vé.

1. Dễ dàng so sánh giá

Với hệ thống đặt vé trên các website đại lý hiện nay, việc so sánh giá vé giữa các hãng cho chặng bay mong muốn không mấy khó khăn. Nếu trước đây, việc so sánh giá giữa các hãng lệ thuộc vào sự hiểu biết về các hãng hàng không và phải thực hiện thủ công, thì giờ đây với công nghệ so sánh giá vé máy bay bạn sẽ dễ dàng tìm được hành trình ưng ý chỉ với vài thao tác đơn giản.

ve may bay gia re jetstar

Chưa kể, hệ thống website đại lý luôn hiển thị giá đã bao gồm thuế và phụ phí ngay khi nhấp chọn Tìm kiếm chuyến bay giúp bạn dễ dàng quyết định hành trình mong muốn. Công cụ so sánh giá sẽ lấy thông tin vé trực tiếp từ hãng đúng tại thời điểm bạn thực hiện lệnh tìm kiếm. Do đó, bạn không chỉ biết được hãng nào còn vé, hãng nào vé rẻ mà còn nắm được các lịch trình giờ bay, giờ đến trong ngày của chặng bay đã chọn. Tóm lại, hệ thống đặt vé trên các website đại lý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hành trình di chuyển ưng ý.

2. Nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé

Nhân viên hỗ trợ vé hay booker của các đại lý bán vé không chỉ nắm vững các điều kiện vé, quy định hành lý, điều lệ vận chuyển… mà còn hiểu rõ đường bay của các hãng hàng không. Khi mua vé ở đại lý, bạn sẽ được tư vấn hành trình phù hợp, giới thiệu các đường bay mới phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển. Đồng thời, bộ phận này cũng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin khuyến mãi mới nhất và săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch.

3. Đặt vé nhanh chóng

Ngoài ra, việc mua vé máy bay tại sân bay mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu không thành thạo các thao tác đặt vé trực tuyến trên trang hãng, bạn sẽ mất nhiều thời gian cho khâu chọn lựa hành trình và các bước thanh toán. Việc thanh toán trực tuyến nhiều khi gặp trục trặc khiến bạn chưa mua được vé nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền. Đặt mua vé máy bay tại đại lý sẽ giúp bạn sở hữu vé nhanh chóng, bớt rủi ro.

ve may bay gia re

4. Khả năng cung cấp thông tin linh hoạt

Lợi thế riêng biệt của các đại lý là khả năng cung cấp thông tin linh hoạt và hỗ trợ vé của các hãng hàng không. Bạn sẽ không thể nhờ nhân viên hãng EVA Air kiểm tra giúp giờ bay Cathay Pacific, hay gọi đến tổng đài của Vietnam Airlines để nhờ mua thêm hành lý cho vé Vietjet Air. Khi liên hệ mua vé tại đại lý, bạn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chuyến bay, mua thêm hành lý, book vé, cung cấp thông tin của tất cả các hãng hàng không.

Khi đặt mua vé tại các đại lý vé Jetstargiare/ Vietjet Air/ Vietnam Airlines… bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức như: có thể đến trực tiếp tại phòng vé, có thể liên hệ để đặt mua vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến qua hệ thống website đại lý. Tương tự với việc thanh toán, bạn có thể chọn một trong ba các hình thức: Thanh toán tại nhà (giao vé tại nhà), Thanh toán tiền mặt tại văn phòng và Thanh toán chuyển khoản. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác