Những điều nên biết về Blacklist – Nhập cảnh Việt Nam

26/07/2021 Tuấn Phát

Hàng triệu người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam với mục đích du lịch giải trí hoặc làm việc dài hạn. Mặc dù Việt Nam là một nơi tốt để ở và tận hưởng, nhưng bạn có thể bị đưa vào Danh sách đen của Việt Nam nếu bạn không tuân thủ luật nhập cư và thị thực của Việt Nam, điều này có thể phá hỏng mọi kế hoạch. kế hoạch của bạn ở Việt Nam.

Danh sách đen nhập cư Việt Nam là gì?

Danh sách đen xuất nhập cảnh Việt Nam là thuật ngữ dùng để chỉ danh sách những người nước ngoài bị Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam trục xuất khỏi Việt Nam (nếu đang ở trong nước) và cấm nhập cảnh.

Việt Nam đưa người nước ngoài vào Blacklist như thế nào?

Có nhiều lý do khác nhau có thể đưa bạn vào Danh sách đen nhập cư Việt Nam, trong đó, những lý do chính là:

Bạn không tuân thủ các quy định về visa của Việt Nam. Ví dụ:

  • Bạn đã ở quá hạn visa mà không gia  hạn visa  đúng hạn.
  • Bạn đang không thực hiện đúng mục đích thị thực của mình. Bạn đang nhập cảnh vào Việt Nam bằng thị thực du lịch (DL visa) nhưng bạn đang ở Việt Nam để làm việc.
  • Bạn đang ở Việt Nam với visa công tác mà không cần bảo lãnh.
  • Bạn thực hiện bất kỳ hành vi nào tại Việt Nam.

Gia hạn visa Việt Nam nhanh nhất – Liên hệ ngay với VietnamBooking

Hậu quả của việc bị Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam đưa vào danh sách đen

Nếu bạn nằm trong danh sách đen của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam, bạn có thể bị:

  • Bị phạt số tiền lớn;
  • Bị trục xuất khỏi Việt Nam ngay lập tức;
  • Cấm nhập cảnh vào Việt Nam tối đa 5 năm. Tên của bạn sẽ được thông báo cho tất cả các cơ quan đại diện nước ngoài của Việt Nam và các trạm kiểm soát của Việt Nam, và bạn sẽ không được cấp thị thực hoặc giấy phép nhập cảnh vào Việt Nam trong thời gian bị cấm.

>> Dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài

Làm thế nào để kiểm tra xem bạn có nằm trong Danh sách đen hay không?

Bạn sẽ mất một số tiền lớn nếu định đến thăm Việt Nam mà không biết rằng mình đang bị Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam cho vào danh sách đen cho đến khi bắt đầu xin visa hoặc đến Việt Nam. Cửa khẩu Việt Nam trong trường hợp bạn thuộc đối tượng được miễn thị thực.

Tương tự như vậy, nếu bạn đang ở Việt Nam, bạn cũng gặp rắc rối lớn nếu đến cơ quan quản lý xuất nhập cảnh mà không biết mình đang nằm trong Danh sách đen xuất nhập cảnh của Việt Nam, vì nó có thể làm hỏng chuyến đi, công việc và kế hoạch của bạn tại Việt Nam.

Trong trường hợp bạn thực hiện bất kỳ hành vi nào được đề cập ở trên, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem mình có bị đưa vào danh sách đen hay không trước khi đi. Với dịch vụ Kiểm tra danh sách đen nhập cư Việt Nam của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn biết:

  • Cho dù bạn có bị liệt vào danh sách đen hay không;
  • Hình phạt hiện tại của bạn là gì;
  • Lựa chọn tốt nhất để bạn thoát khỏi rắc rối này là gì.

Hãy chọn tin tưởng chúng tôi có thể giúp bạn trong mọi trường hợp.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Xin visa Việt Nam, Công văn nhập cảnh, gia hạn visa, … nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác