Những điểm tham quan miễn phí ở Đà Nẵng

30/03/2016 Jetstargiare

Là một điểm đến du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng sở hữu rất nhiều những điểm tham quan thú vị để bạn thỏa thích khám phá. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, tham khảo những gợi ý “điểm đến 0 đồng” dưới đây, bạn sẽ có được chuyến du ngoạn tiết kiệm nhưng không kém phần đặc sắc.

Điểm đến hấp dẫn ở Đà Nẵng:

Biển Đà Nẵng, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu khóa tình yêu, Hồ Hòa Trung, Rạn Nam Ô…là những điểm đến tuyệt vời ở Đà Nẵng, bạn vừa ít tốn kém chi tiêu mà vẫn có được những trải nghiệm khó quên.

Biển Đà Nẵng

Thành phố Đà nẵng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng đường bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, nước biển xanh sạch. Đến với phố biển, bạn chắc chắn nên hòa mình vào dòng nước mát, vui đùa với những con sóng dưới ánh nắng vàng ấm áp. Những bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng hút khách có thể kể đến như: Mỹ Khê, Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều…

ve may bay di da nang

Tháng 4 đến tháng 7 hàng năm là thời gian thích hợp nhất để bạn du lịch biển Đà Nẵng. Khí hậu thời điểm này đặc biệt thuận lợi nhất cho những hoạt động vui chơi của bạn trên biển. Để tiết kiệm chi phí di chuyển đến Đà Nẵng, bạn nên canh khuyến mãi của Jetstargiare hoặc đặt vé máy bay giá rẻ 2-3 tháng trước ngày khởi hành.

Chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà)

Nếu bạn muốn tham gia những chuyến du lịch tâm linh, du lịch về nguồn thì Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn. Chùa Linh Ứng ấn tượng với địa thế đẹp, quy mô lớn và kiến trúc nổi bật.

ve may bay di da nang gia re

Đặc biệt, trong khuôn viên chùa có tượng phật Quan Âm 65 mét hướng mắt ra biển, tựa lưng vào Sơn Trà, bán đảo xinh đẹp và hùng vĩ của Đà Nẵng. Với ý nghĩa tâm linh sâu sắc, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, vãn cảnh chùa sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn ở thành phố biển miền Trung này.

Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn

Cứ 21 giờ tối hai ngày cuối tuần, cầu Rồng có tiết mục phun lửa – phun nước khá thú vị. Trong khoảng thời gian này, 2 đầu cầu sẽ chặn xe qua lại phục vụ cho việc phun nước, lửa. Bạn có thể đứng vào lề đường hoặc ngồi các quán cóc uống nước, ngắm cầu Rồng.

ve may bay di da nang gia re nhat

Cùng với cảnh tượng nước – lửa, đến Đà Nẵng, bạn còn có dịp xem cầu sông Hàn xoay. Cầu sông Hàn trên trục chính của đường Bạch Đằng là cây cầu nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà. Cầu quay là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng, đẹp lung linh và nổi bật giữa thành phố khi đêm về. Cầu sông Hàn quay 90 độ quanh trục giữa cầu từ 23h đến 24h vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần cho những con tàu lớn đi qua.

Cầu khóa tình yêu

Nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo là Cầu tình yêu. Cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền, đến Cầu tình yêu bạn không phải mua vé. Cầu hình vòng cung dài 68 mét, rộng 6 mét, hướng ra giữa sông, được thiết kế nhiều không gian để bạn ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước khiến không gian đêm trở nên vô cùng lãng mạn.

ve may bay gia re di da nang

Hồ Hòa Trung

Thuộc địa phận xã Hòa Liên, Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, hồ Hòa Trung được ví như thảo nguyên Tây Tạng, những bãi cỏ xanh mát bằng phẳng, kéo dài bao quanh hồ. Hồ Hòa Trung là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm “chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt”. Thuyền độc mộc do người dân nuôi cá bè làm ra để di chuyển thăm nuôi cá, bạn chỉ cần khéo léo mở lời, họ sẽ cho bạn đi cùng.

ve may bay gia re nhat di da nang

Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô là điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều du khách. Tuy nhiên, những ai đã từng đặt chân đến Rạn Nam Ô luôn có cảm giác tò mò, thích thú. Rạn nằm cách làng Nam Ô, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu khoảng 2km. Rạn Nam Ô có một dải đá ngầm, nhiều rong tảo, nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý khác.

Ngoài những điểm đến kể trên, đại lý vé Jetstargiare khuyên bạn đừng quên trải nghiệm “phượt đèo” lý thú và ít tốn kém. Di chuyển khỏi trung tâm thành phố và phượt những ngọn đèo Hải Vân, Phước Tượng… cao chênh vênh núi, ngắm khung cảnh vịnh biển Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới để có được những kỉ niệm khó phai bạn nhé!

* Gợi ý một số combo  đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng:

–  Combo mường thanh đà nẵng

Combo đà nẵng 4 ngày 3 đêm Vinpearl Condotel Riverfont 

FACEBOOK

Tuyến bay khác