Những điểm du lịch Singapore hấp dẫn du khách

16/03/2016 Jetstargiare

Đảo quốc Singapore là điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế. Đặt vé máy bay đi Singapore du lịch, bạn có dịp tận hưởng vô số dịch vụ vui chơi giải trí thú vị, khám phá những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn.

Địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn:

Đảo Sentosa, Bảo Tàng Sáp, Vương quốc Côn trùng, Cầu cảng Clarke, Vườn chim Jurong, Công Viên Nước Wild Wild Wet và Đền thờ Sri Mariamman là những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Singapore, bạn không nên bỏ lỡ.

Đảo Sentosa

Sentosa là một hòn đảo thơ mộng, cách bờ biển lục địa Singapore khoảng 500 mét. Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 tại Singapore với rổng diện tích khoảng 5 km2, trong đó, 70% diện tích là rừng. Đảo Sentosa hấp dẫn khách du lịch bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa khu vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Sentosa sở hữu bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và hai khách sạn năm sao. Với sự đầu tư lớn cho các dịch vụ du lịch, hòn đảo thu hút hơn 5 triệu du khách ghé thăm hàng năm.

ve may bay di singapore gia re

Bảo Tàng Sáp

Nằm trên đảo Sentosa, Bảo tàng Sáp có tên tiếng anh là “Images of Singapore” (những hình ảnh đất nước Singapore). Bảo tàng là nơi trưng bày nhiều bức tượng được làm bằng sáp mô tả lịch sử hình thành và văn hóa Singapore độc đáo. 

Bảo tàng Sáp giới thiệu đến du khách mua vé máy bay đi Singapore cuộc sống và hoạt động của các sắc tộc sinh sống trên đảo quốc sư tử từ thở khai sơ cho đến thời hiện đại. Tham quan bảo tàng, bạn sẽ có cảm giác như được quay ngược thời gian về với Singapore xưa với công nghệ tạo hình sáp sinh động như thật.

Vương quốc Côn trùng

Nằm tại số 51 & 51A Cable Car Road, đảo Sentosa, Vương Quốc Côn Trùng là một công viên được thiết kế cực độc đáo và lạ mắt, thu hút khách tham quan. Đến đây, bạn có dịp tìm hiểu hơn 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng trưng bày.

ve may bay di singapore

Được bao quanh bởi những cây nhiệt đới xanh tươi, mát mẻ, Vương Quốc Côn Trùng mang đến cho bạn cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời cùng các loài sinh vật đa dạng và quần thể bướm muôn màu muôn sắc. Khu du lịch hoang dã tự nhiên này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong ở địa chỉ số 2 Jurong Hill, Singapore với diện tích hơn 20 ha. Ở phía tây sườn đồi Jurong, Vườn chim Jurong được xây dựng theo ý tưởng của Tiến sĩ Goh Keng Swee, khánh thành, mở cửa đón khách tham quan từ tháng 1 năm 1971.

Khu vườn là nơi bảo tồn hơn 600 loài chim với khoảng 9000 cá thể. Đồng thời, cũng là một trong những quần thể du lịch lớn nhất Singapore, hấp dẫn du khách.

Cầu cảng Clarke

Cầu cảng Clarke (Clarke Quay) còn được gọi là Bến Clarke, một bến cảng lâu đời bên bờ sông Singapore. Clarke Quay được đặt theo tên thống đốc thứ hai của Singapore – ngài Andrew Clarke, người có vai trò quan trọng giúp Singapore từng bước phát triển thịnh vượng.

ve may bay di singapore gia re nhat

Không chỉ là một bến cảng phát triển giao thương hàng hóa, ngày nay Clarke Quay còn là khu vui chơi giải trí, tham quan du lịch lý tưởng cho mọi du khách với không gian sôi động, náo nhiệt và nhiều dịch vụ giải trí, mua sắm, ăn uống hấp dẫn.

Đền thờ Sri Mariamman

Đền thờ Sri Mariamman ở địa chỉ số 244 S Bridge Rd là một trong những ngôi đền Hindu lâu đời nhất tại Singapore, xây dựng năm 1827. Với ý nghĩa văn hóa to lớn và lịch sử lâu đời, đền thờ Sri Mariamman được đưa vào danh sách di tích quốc gia Singapore. Đến thăm đền thờ Sri Mariamman, bạn có dịp chiêm ngưỡng những bức phù điêu độc đáo, mái vòm nguy nga, đa màu sắc và tận hưởng không gian thanh bình với đàn chim bồ câu thân thiện nơi đây.

ve may bay gia re di singapore

Công Viên Nước Wild Wild Wet

Ngoài những điểm đến kể trên, khi mua vé máy bay giá rẻ Jetstargiare đi Singapore du lịch, bạn cũng đừng quên ghé thăm Công Viên Nước Wild Wild Wet tại Downtown East 1 Pasir Ris Close. Đây là công viên nước đầu tiên tại Singapore, khai trương từ tháng 6 năm 2014.

Đến Wild Wild Wet, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh, tham gia cuộc phiêu lưu với các môn thể thao nước hấp dẫn. Công viên nổi tiếng hút khách, đặc biệt là các gia đình đến vào dịp nghỉ lễ, cuối tuần với khu vui chơi cho trẻ em, dòng sông “lười” nhẹ nhàng cho những người thích thư giãn, các trò chơi cảm giác mạnh cho du khách thích mạo hiểm, tìm cảm giác lạ. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác