Những điểm du lịch hấp dẫn ở New Zealand

22/01/2016 Jetstargiare

Nằm về phía Tây Nam Thái Bình Dương, kề sát Úc, New Zealand là một đất nước phát triển với diện tích xấp xỉ Việt Nam, dân vỏn vẹn khoảng 4 triệu người. Đây từng là đất nước có đời sống và thu nhập cao nhất thế giới trong giai đoạn chiến tranh thế giới thứ 2. Du lịch với vé máy bay đi Auckland New Zealand, bạn có dịp khám phá vẻ đẹp núi non hùng vĩ, những thảo nguyên rộng lớn hoang sơ, thế giới thuỷ cung kỳ ảo và những cánh buồm trắng no gió nơi đại dương. “Tấm thảm ghép khổng lồ với phong cảnh ngoạn mục” New Zealand chắc chắn là nơi đáng để bạn quên đi bận rộn, lo toan mà mải mê nhìn ngắm, trải nghiệm.

Thành phố thuyền buồm Auckland

Auckland là điểm đến không thể không ghé thăm khi du lịch New Zealand. Thành phố sở hữu vẻ bình yên, nhịp sống chậm rãi, những ngôi nhà gỗ và bờ vịnh với vài cánh buồm tô điểm. Auckland được khám phá bởi Abel Tasman người Hà Lan vào năm 1642 và được vẽ đường ranh giới năm 1769 bởi đại úy James Cook nổi tiếng.

ve may bay di auckland gia re nhat

Đặt chân đến Auckland là đặt chân lên đảo Bắc New Zealand hay còn gọi là đảo Bốc Khói với vùng Rotorua rực rỡ, nơi có những hồ nước nóng luôn sôi sục. Hoành tráng hơn, đi về phía Nam Rotorua, bạn còn có dịp khám phá công viên Tongariro với những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới. Đợt phun trào cuối cùng của Ruapehu – một trong ba núi lửa lớn nhất công viên này là vào năm 1996.

Thủ đô Wellington                                                      

Tọa lạc phía Nam đảo Bắc, Wellington là thủ đô New Zealand, một điểm đến không nên qua trong hành trình du lịch đến đất nước của những màu xanh. Thành phố Wellington còn là một cảng khẩu tự nhiên với phía trước là biển, phía sau là núi, thành phố lớn thứ 2 và là trung tâm chính trị, thương mại quan trọng của New Zealand.

ve may bay gia re nhat di auckland

Wellington hấp dẫn du khách bởi vị trí thuận tiện, đầu mối giao thông giữa đảo Bắc và đảo Nam cũng như điều kiện khí hậu đại dương với tiết trời ấm áp, chan hòa ánh nắng, vẻ đẹp eo biển Cook, những ngôi nhà gỗ bên sườn núi. Đến Wellington ngoài ngắm cảnh và tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn còn có dịp trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa các dân tộc trên đất nước New Zealand hội tụ nơi đây. Nghệ thuật, thời trang, ẩm thực và cuộc sống về đêm Wellington đều rất ấn tượng. Bạn có thể đến các quán bar kiểu Tây Âu, nhà hàng, quán cà phê, bảo tàng, hè phố… để cảm nhận.

Đảo Nam New Zealand

Đảo Nam New Zealand đẹp và hoang dã, nơi sống của khoảng 800.000 người, bạn chỉ có thể khám phá đảo bằng con đường duy nhất là men theo bờ biển phía Tây giữa dãy Southem Alps và biển Tasman. Nước biển đảo Nam rất lạnh, không thể tắm được, thay vào đó, bạn có thể nhìn ngắm những con hải cẩu có bộ lông dày trú ngụ dưới những mỏm núi Cape Foulwind.

Punakaiki là một trong những điểm hấp dẫn của của đảo Nam với bờ biển dài và nhiều vịnh hùng vĩ. Vịnh Milford Sound với những cú nhảy của cá heo làm xao động mặt nước. Và xa hơn nữa là những ngọn núi phủ băng tuyết bên thung lũng sâu, cánh đồng hoang bên triền núi, hồ nước mênh mông in bóng mây trời, ghềnh đá cheo leo lấn ra biển…

ve may bay gia re di auckland

Bán đảo Kaikoura là điểm đến lý tưởng cho những ai mê khám phá thế giới thủy cung bởi đây là điểm sâu nhất, nơi tập trung nhiều loài san hô và thế giới cá đa màu sắc ẩn mình trong san hô.

Chưa kể, địa hình cao trung bình từ 2.000 đến 3.000 mét, đảo Nam còn sở hữu những địa điểm trượt tuyết nổi tiếng như Coronet Peak và Remarquables với trên 400 đường trượt xuống với độ chênh cao từ 600 đến 1.250 mét.

Đảo Đông New Zealand

Đến đảo Đông New Zealand, bạn có thể chọn tham quan nhà ga xe lửa thành phố Dunedin, kiến trúc bằng đá đẹp nhất nước này; ghé thăm Queenstown, thị trấn du lịch nổi tiếng với bối cảnh phim “Lord of the Rings”.

ve may bay di auckland gia re

Thành phố Dunedin nằm về phía tận cùng bán đảo Otago. Ghé thăm nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn ngắm cung đường ven vịnh tuyệt đẹp từ Dunedin dọc theo bán đảo và cung đường núi Mount Cook dẫn lên độ cao 700 mét dọc theo bờ hồ Pukaki, tham quan Lâu Đài Tình Ái Larnach Castle, kỳ quan thiên nhiên Rudyard Kipling đầy mê hoặc…

Nếu đang có nhu cầu du lịch, công tác tại Auckland, Wellington và các thành phố khác của New Zealand thì hãng Jetstargiare Pacific sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn chọn mua vé máy bay giá rẻ. Liên hệ với Vietnam Booking – phong ve may bay Jetstargiare tai tphcm ngay từ bây giờ để được tư vấn cụ thể về giá vé, lịch trình bay và đặt mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ nhất!

FACEBOOK

Tuyến bay khác