Những điểm đến lý tưởng để “giải nhiệt” hè 2021

26/03/2016 Jetstargiare

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đắm mình trong làn nước trong xanh tại các bãi biển, dạo bước trên bãi cát dài trong tiếng sóng biển vỗ rì rào, thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt hay ngoạn cảnh phố núi, tận hưởng bầu không khí trong lành, thanh sạch. Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và phố núi Đà Lạt… là những địa điểm đại lý vé Jetstargiare gợi ý để bạn và gia đình dành trọn những ngày nghỉ ghé thăm.

Thành phố trẻ Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống và có nhiều nét quyến rũ bậc nhất. Nếu sở thích của bạn là về với thiên nhiên và trải nghiệm mua sắm thì Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, Đà Nẵng có biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn.

ve may bay di da nang

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ cát phẳng trải dài, sóng biển hiền hòa, nước trong xanh quanh năm; bờ biển được chiếu sáng suốt cả đêm, Mỹ Khê là điểm đến an toàn và phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, dành thời gian, tắm biển Mỹ Khê, bạn tha hồ vẫy vùng với những con sóng, ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn nhất bên gia đình, bạn bè.

Đừng bỏ lỡ: >>> Ưu đãi du lịch:  combo intercontinental đà nẵng

Phố biển Nha Trang

Nha Trang đẹp tựa tranh với khung cảnh biển, đảo nên thơ, núi sông, đồng ruộng, xóm làng thanh bình. Phố biển này hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho bạn vào mùa hè này.

ve may bay di nha trang

Vốn là một thành phố biển xinh đẹp, Nha Trang càng trở nên rực rỡ, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết dưới nắng hè. Đến Nha Trang, bạn có dịp thỏa thích nô đùa với những con sóng, tham quan các đảo, tham gia thể thao biển, đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô và lơ lửng giữa biển trời trên cáp treo vượt biển đến khu giải trí Vinpearl Land nổi tiếng. Vào những ngày hè đầy nắng, có đến Nha Trang, bạn mới cảm nhận được hết vẻ tươi vui, tuyệt vời của thành phố biển miền Trung này.

Nhận ngay ưu đãi: >>>  Combo vé máy bay khách sạn nha trang

Khám phá Đảo Ngọc

Mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc khám phá thiên nhiên đảo ngọc hoang sơ của vùng đất Kiên Giang xa xôi. Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp, ẩn chứa nhiều điều thú vị với 99 ngọn núi, rừng nguyên sinh trải dài và hàng chục đảo lớn nhỏ… Đến đây, bạn có dịp trải nghiệm hoạt động du thuyền ngoạn cảnh; lênh đênh câu cá trên biển, lặn ngắm thế giới san hô đa sắc màu và dã ngoại, khám phá đảo hoang.

ve may bay di phu quoc

Du lịch hè Phú Quốc, bạn còn có dịp tham quan khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ, hào hùng của dân tộc; trải nghiệm cuộc sống mộc mạc mà vô cùng thú vị của người dân xứ đảo với làng chài Hàm Ninh, cơ sở sản xuất ngọc trai, xưởng sản xuất rượu sim, nhà thùng nước mắm và vườn hồ tiêu xanh. Nếu bạn muốn tìm một điểm du lịch nghỉ ngơi, thư giãn, biết thêm nhiều điều về cuộc sống người dân miền biển thì Phú Quốc sẽ là điểm đến hoàn hảo.

Xem thêm trọn gói: >>>  Combo intercontinental phu quoc

Phố núi Đà Lạt

Đà Lạt, thành phố mù sương của tỉnh Lâm Đồng nổi tiếng với sắc hoa rực rỡ, ngàn thông, thác nước reo vang và khí hậu mát mẻ dễ chịu. Phố núi chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

ve may bay gia re jetstar

Đà Lạt hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Đến Đà Lạt, bạn có thể tham quan một vòng qua các điểm du lịch nổi tiếng: Hồ Xuân Hương, vườn hoa Thành Phố, Thung lũng Tình yêu, vườn hồng Cam Ly, Thác Dambri, đồi Mimosa, Thiền viện Trúc Lâm,…

Để chuyến đi Đà Lạt thêm trọn vẹn và thú vị, bạn cũng có thể xem thêm các ưu đãi  voucher khách sạn đà lạt hấp dẫn nhất.

Ngoài những điểm đến trong nước kể trên, bạn có thể khởi động chuyến du lịch hè thú vị tại xứ sở Chùa Vàng Thái Lan hay Đảo quốc Sư Tử – Singapore. Mỗi điểm đến đều sở hữu những nét đẹp và thú vị riêng níu giữ bước chân khám phá của bạn. Đặc biệt, thời gian hè cũng là mùa sale off, bạn có dịp mua sắm hàng hiệu giảm giá đến 50%, 70% tại các trung tâm thương mại Thái Lan, Singapore.

FACEBOOK

Tuyến bay khác