Những điểm đến hấp dẫn và ít tốn kém ở Sydney

17/12/2015 Jetstargiare

Dù không phải thủ đô của Úc, từ lâu Sydney đã nổi tiếng trên thế giới như là một trung tâm tài chính, văn hóa kinh tế lớn nhất “xứ sở chuột túi”. Sydney là một thành phố rực rỡ nhìn ra bến cảng, nơi có kiến trúc cầu cảng và Nhà hát Opera tuyệt vời được biết đến trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Sydney đắt đỏ hay không phù hợp với du lịch tiết kiệm. Đặt mua vé máy bay đi Sydney, bạn có thể đến rất nhiều chốn vui chơi hấp dẫn, trong đó, có những nơi vừa rẻ, vừa đẹp, thích hợp cho du lịch tự túc.

Điểm đến Sydney hấp dẫn và ít tốn kém:

Nhà hát Opera Sydney

Nhà hát Sydney hay Nhà hát con Sò luôn là điểm đến hàng đầu với những ai ghé thăm thành phố này nói riêng và nước Úc nói chung, đặc biệt đối với những người đến Úc lần đầu. Nhà hát Opera Sydney là biểu tượng của Úc, đất nước xinh đẹp phía Nam bán cầu. Bạn được hoàn toàn miễn phí khi dạo chơi và tham quan xung quanh công trình kiến trúc độc đáo này. Còn nếu bạn muốn vào bên trong hoặc thưởng thức các chương trình, các tác phẩm nghệ thuật thì  khá tốn kém.

ve may bay di sydney

Cầu cảng Sydney

Cùng với nhà hát Opera Sydney, cầu Cảng, cũng là một biểu tượng của thành phố. Cầu cảng Sydney đặc biệt lung linh vào ban đêm dưới sự trợ giúp của ánh sáng điện tử. Cây cầu càng độc đáo hơn khi có thể tách đôi cho tàu thuyền lớn qua lại. Đi bộ trên cầu, ngắm khung cảnh nhà hát Opera và hoàng hôn trên vịnh biển sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn khi du lịch Sydney.

ve may bay di sydney gia re

Vườn thực vật Hoàng gia

Khác với các vườn thực vật khác trên khắp thế giới, vườn thực vật Sydney có đa dạng các loài thực vật và miễn phí vé vào cửa cho du khách. Vườn thực vật Hoàng gia ở Sydney đặc biệt phong phú những loài cây sống trên sa mạc. Đặt mua vé máy bay đi Úc ghé thăm khu vườn, bạn có thể ngắm nhìn những loài thực vật có hình thù kỳ dị hoặc những loài thực vật chưa nghe tên bao giờ. Những trải nghiệm tuyệt vời này hoàn toàn miễn phí, bạn đừng bỏ lỡ.

ve may bay di sydney gia re nhat

Triển lãm hội họa New South Wales

Triển lãm hội họa New South Wales là điểm đến lý tưởng cho những ai mê nghệ thuật, mê những kiệt tác tranh vẽ đầy mê hoặc. Được khánh thành năm 1897, Triển lãm hội họa New South Wales là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật New South Wales, nghệ thuật Úc hàng trăm năm qua. Rất nhiều cuộc triển lãm lớn cũng được tổ chức tại Triển lãm hội họa New South Wales, bạn sẽ không phải tốn tiền mua cho những triển lãm thông thường. Riêng các dịp đặc biệt, vé vào xem triển lãm không hề rẻ.

ve may bay di sydney gia re nhat

Customs House

Customs House là một tòa nhà được xây dựng từ thời thuộc địa Anh, lúc người Anh bắt đầu đặt chân lên trên đất Úc. Với lịch sử hình thành hơn 200 năm (từ năm 1788), Customs House xứng đáng là biểu tượng cho nét cổ kính hiếm hoi ở Sydney. Customs House giờ là thư viện, khách du lịch đến Customs House không chỉ vì nét cổ kính và còn vì các giá trị nghệ thuật, nhân văn. Đêm xuống với những bức tranh lung linh bên ngoài, tòa nhà Customs thực sự là một biểu tượng sắc màu của Sydney.

ve may bay gia re di sydney

Tham quan viện bảo tàng

Đến Sydney, bạn có dịp ghé thăm nhiều viện bảo tàng giá trị, nơi cung cấp những kiến thức lý thú về quá khứ, lịch sử thành phố Sydney nói riêng và Úc nói chung. Các viện bảo tàng cũng là nơi bạn có thể thư thả tìm hiểu kiến thức sau một hành trình dài vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động hấp dẫn ở Sydney. Đại lý vé Jetstargiare xin gợi ý đến bạn một số điểm tham quan như: Viện bảo tàng Nicholson miễn phí vé vào cửa, Viện bảo tàng Quốc gia, Viện Hải dương học và Viện bảo tàng Hội họa đương đại chỉ thu vé từ 6,5 đến 12 USD/ người.

Ngoài ra, khi du lịch với vé máy bay đi Sydney, bạn còn có dịp ngắm bầu trời với những vì sao lung linh bằng kính thiên văn tại đài quan sát Sydney, vé chỉ khoảng 15 USD; tắm biển tại Manly, nơi có bãi cát sạch sẽ trải dài, nước biển cùng bầu trời trong xanh hay thưởng thức ẩm thực người Hoa tại khu Chinatown với giá cả phải chăng…

FACEBOOK

Tuyến bay khác