Những bãi biển thiên đường cho chuyến du lịch tháng 4

01/03/2016 Jetstargiare

Tháng 4 là thời điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch biển với nắng vàng rực rỡ, nước biển xanh trong, quyến rũ. Bạn không cần phải đến Maldives xa xôi, với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và đẹp mê hồn của các bãi biển phòng vé máy bay giá rẻ jetstar tại TP HCM giới thiệu dưới đây cũng đủ để bạn ngẩn ngơ.

Du lịch tháng 4 đến các thiên đường biển:

Biển đảo Lý Sơn, biển Quy Nhơn, quần đảo Nam Du, biển Cổ Thạch, đảo Bình Lập… là điểm đến lý tưởng trong tháng 4 cho những ai yêu biển. 

Biển đảo Lý Sơn

Thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi, đảo Lý Sơn là vết tích còn lại một ngọn núi lửa hình thành cách đây 25 đến 30 triệu năm. Đảo Lý Sơn được ví như Jeju của Việt nam, đẹp bình yên với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đến Lý sơn, bạn nên dành thời gian ở đảo Bé để khám phá hết vẻ đẹp của hòn ngọc giữa biển này.

ve may bay gia re

Biển đảo Lý Sơn là thiên đường cho những buổi cắm trại, nơi bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động du lịch trải nghiệm thú vị hoặc đơn giản chỉ là thả mình lửng lơ trong làn nước trong vắt, tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái giữa bao la mây trời, biển núi.

Biển Quy Nhơn

Bãi biển Quy Nhơn (Bình Định) với vòng cung đường biển tựa vầng trăng khuyết nên thơ là điểm đến đặc biệt cuốn hút du khách. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn du lịch, bạn có dịp khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với bãi cát trắng mịn hiền hòa, biển xanh ngút ngàn sóng vỗ.

ve may bay gia re jetstar

Quy Nhơn cuốn hút với du kháh bởi các bãi tắm thanh bình, tuyệt đẹp như: bãi Hoàng Hậu, bãi Hòn Khô, bãi Dại, bãi Xép, Eo Gió Nhơn Lý… Tháng 4 biển lặng, trời yên, du lịch thời điểm này bạn có thể tận hưởng cảm giác thảnh thơi, hòa mình trong không gian tuyệt đẹp của đất trời.

Quần đảo Nam Du

Nằm ở vùng biển phía Nam Tổ quốc, quần đảo Nam Du là quần đảo xa nhất trực thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang. Quần đảo được ví như “viên ngọc thô” của vùng đất phương nam, nơi hội tụ hơn 21 hòn đảo lớn nhỏ đẹp tựa tranh.

ve may bay jetstar gia re

Đến Nam Du hoang sơ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời, hòa mình trong dòng nước mát xua tan mọi mỏi mệt, muộn phiền. Đặc biệt, bạn có thể ghé thăm ngọn hải đăng Nam Du để nhìn ngắm toàn cảnh hòn đảo xanh ngút tầm mắt, lãng mạn mơ màng khi chiều buông.

Biển Cổ Thạch

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 90 km về phía Bắc, Cổ Thạch là một điểm đến lý tưởng cho những ai mơ đặt chân đến vùng biển cổ tích, cảm nhận vẻ hoang sơ, quyến rũ.

ve may bay jetstar gia re

Đến Cổ Thạch ngoài ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp mê li, bạn còn có dịp khám phá bãi đá trải dài đa hình thù. Đặc biệt, du lịch trong tháng 4, bạn có thể thấy những tảng đá lớn được bao phủ bởi màu rêu xanh lạ mắt.

Đảo Bình Lập

Thuộc đảo Bình Hưng (Cam Ranh, Khánh Hòa), đảo Bình Lập được mệnh danh là Maldives của Việt Nam với bãi biển đẹp ngất ngây, làn nước màu ngọc lam, “thế giới ngầm” san hô phong phú và những resort trải dài giữa biển.

ve may bay jetstar gia re nhat

Ở Bình Lập, bạn có thể chọn dạo biển trên chiếc ca nô trắng muốt, lướt sóng trên mặt biển xanh, ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng từ các bãi sỏi đá cao ven bờ.

Ngoài những địa điểm du lịch biển đảo tuyệt vời kể trên, tháng 4 này còn là thời điểm tuyệt vời để du lịch Phú Quốc – Đảo Ngọc của tỉnh Kiên Giang biển cả bao la và bờ cát mịn trải dài và cánh rừng nguyên sinh ngút tầm mắt; đảo Điệp Sơn – vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, nơi sở hữu những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển xanh trong và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp…

FACEBOOK

Tuyến bay khác