Nhiều tấm vé Jetstar Hà Nội đi Đà Lạt cuối tháng 7/2019 từ 790,000Đ

14/06/2019 Anh Thư

Chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt bình thường luôn có mức giá khá cao. Tuy nhiên, trong tháng 7 này bất ngờ chặng bay này lại có nhiều mức giá chỉ từ 790,000 VNĐ/chiều. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch book vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tháng 7/2019 ngay hôm nay.

Chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt tháng 7 chỉ từ 790,000 VNĐ

Thành phố sương mù Đà Lạt luôn là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho tất cả du khách vào bất kỳ mùa nào trong năm. Có lẽ vì vậy giá vé máy bay đi Đà Lạt luôn có giá cao hơn, đặc biệt chặng bay khởi hành từ Hà Nội.

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay rẻ nhất trên hành trình bay Hà Nội đi Đà Lạt vào những ngày gần cuối tháng 7, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loạt vé máy có giá chỉ từ 790,000 VNĐ. Với mức giá này được hãng hàng không Jetstar áp dụng mở bán cho chuyến bay Hà Nội – Đà Lạt vào lúc 15giờ 45 phút.

Bên cạnh đó, nhít hơn một chút thì chặng bay Hà Nội – Đà Lạt bạn còn có thể tìm thấy mức giá từ 890,000 VNĐ/chiều vào những ngày giữa tháng. Tuy nhiên đầu tháng 7/2019 giá vé cho chặng bay Hà Nội – Đà Lạt luôn giữ mức giá khá cao.

Về tần suất bay thì bạn hoàn toàn yên tâm là mình sẽ tha hồ lựa chọn được chuyến bay ưng ý. Với tần suất bay hàng ngày, mỗi ngày tầm khoảng 2 chuyến trở lên cùng với tổng thời gian bay thẳng chỉ khoảng 1 tiếng 50 phút cũng đủ để bạn linh hoạt cho chuyến đi của mình.

Điều kiện vé:

– Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt một chiều chưa bao gồm thuế, phí.

– Tùy vào thời gian bạn đặt vé thì giá vé có thể sẽ thay đổi.

– Được phép mang theo hành lý xách tay không quá 7kg và không có hành lý ký gửi.

– Không được phép hoàn vé ở bất kỳ trường hợp nào.

– Đổi tên hành khách được phép nhưng mất phí 380,000 VNĐ

– Đổi hành trình không được phép.

– Đồi ngày, giờ bay thu phí 380,000 VNĐ + phí chênh lệch giá vé (nếu có)

– Mọi thông tin về hành trình bay, giá vé đi Đà Lạt từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 636 167.

Check – in điểm đến mới toanh ở Đà Lạt “Cổng trời Bali”

Đà Lạt tháng 7 là khởi đầu cho những ngày mây nhiều và đây cũng là thời điểm lý tưởng săn mây cực kỳ lý tưởng cho tất cả du khách muốn có thêm những trải nghiệm mới lạ.

Ngoài được tận mắt chiêm ngưỡng các loài hoa tuyệt đẹp, săn mây, được đến những điểm du lịch khá quen chân với du khách, thì thời gian gần đây, vùng đất này lại nổi lên một điểm check -in mới toanh, đó chính là "Cổng trời Bali" phiên bản Việt.

Check -in "Cổng trời Bali" phiên bản Việt

Tọa lạc ở khu nghỉ dưỡng Greenland II, trong khuôn viên khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, phường 3, thành phố Đà Lạt, khu nghỉ dưỡng nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió. Đến với cổng trời này, bạn không chỉ tận mắt ngằm cảnh quan tuyệt đẹp mà còn được tận hưởng không khí trong lành, yêu bình của đất trời cao nguyên.

Có lẽ một trong những ấn tượng thu hút du khách đến với Greenland II chính là mô phỏng lại cổng trời ở Bali (Indonesia) giống với phiên bản gốc. Điểm ấn tượng nổi bật thu hút du khách đó là cánh cổng đường nét kiến trúc được thiết kế tỷ mỉ, mây trời thoắt ẩn thoắt hiện, ẩn hiện phía sau mang lại cảm giác như mình đang được đứng vùng đất Bali thật.

"Cổng trời Bali" phiên bản Việt lúc chiều tà

Hầu hết những ai đã từng đến đây đều tiết lộ rằng để có những tấm hình đẹp nhất thì bạn nên đến vào lúc chiều tà. Bời khi hoàng hôn buông xuống tạo nên một màu sắc thật lunh linh, huyền ảo, dĩ nhiên những bức hình bạn chụp sẽ rất hot.

Để tiết kiệm cho chuyến đi của bạn cũng như có chuyến bay suôn sẻ thì nên book vé máy bay Jetstar chặng bay Hà Nội – Đà Lạt càng sớm càng rẻ. Và thường xuyên truy cập vào trang web đặt vé online để cập nhật thông tin khuyến mãi, giá vé mới nhất. Nếu như bạn cần hỗ trợ tư vấn hay đặt vé thì hãy liên hệ sớm đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Jetstar chính thức sớm nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác