Mùa đông Hà Nội và những trải nghiệm tuyệt vời!

23/12/2015 Jetstargiare

Có dịp đặt mua vé máy bay đi Hà Nội vào mùa Đông, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nao lòng của thủ đô những ngày lạnh giá. Hà Nội đẹp giản dị với phố phường trầm mặc, mái ngói nâu cũ màu hoài niệm, vài ba cành cây dần trút lá, gánh hàng hoa đung đưa…

Hà Nội mùa đông là thời điểm thích hợp hẹn nhau ở Nhà thờ lớn đón Giáng sinh, nhâm nhi ly cà phê ấm, ngắm, dạo chơi ngắm phố phường hay chụp ảnh ở những cánh đồng hoa rực rỡ.

Đón Giáng sinh ở nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội là một công trình hơn 120 năm tuổi, có từ thời Pháp thuộc. Trong đêm Giáng sinh, nhà thờ cổ được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn đa sắc màu và tái hiện khung cảnh Chúa sinh ra đời. Đến khu vực xung quanh nhà thờ, cùng bạn bè ngồi nhâm nhi ly trà chanh, ngắm nhìn công trình đậm dấu ấn thời gian và cùng nhau đếm ngược tới thời khắc Giáng sinh sẽ là một trong những trải nghiệm mùa đông Hà Nội tuyệt vời nhất.

ve may bay di ha noi

Đạp xe ngắm cảnh Hồ Tây

Nếu là người thích vận động, một buổi chiều muộn đạp xe quanh hồ Tây sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn. Ngắm cảnh sắc hồ Tây mùa đông với những màn sương xám, ánh hoàng hôn chiếu loang loáng trên mặt hồ thanh bình, bạn sẽ thấy lòng thảnh thơi, tạm quên đi cuộc sống thành phố bộn bề. Bạn có thể dạo bước trên con đường ven Hồ Tây lãng mạn cùng người thương hoặc tạt vào hàng quán ven hồ thưởng thức món ngon Hà Nội ấm nóng ngày Đông.

ve may bay di ha noi gia re

Tham quan phố Tràng Tiền

Đường Tràng Tiền với những căn nhà mang đậm dấu ấn thời Pháp thuộc cùng các phòng tranh, nhà hàng phong cách châu Âu là địa điểm đi bộ lý tưởng để bạn cảm nhận không khí lãng mạn mà sống động của mùa đông Hà Nội. Đi đến cuối đường, bạn sẽ thấy nhà hát lớn Hà Nội mang dáng dấp như một nhà hát ở thủ đô Paris nước Pháp. Du lịch với vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, ghé phố Tràng Tiền thưởng thức tách cà phê, tham quan phòng tranh hay lướt qua phố sách, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, khám phá nét độc đáo của thủ đô.

ve may bay di ha noi gia re

Tản bộ trên cầu Long Biên

Cây cầu Long Biên hơn 100 tuổi luôn nhộn nhịp người thong dong tản bộ mỗi tối, tạm xa ánh sáng thành thị xa hô. Sau khi tản bộ, bạn có thể sà vào một hàng ngô nướng, khoai nướng hay trà nóng để tạm quên cái rét của mùa đông và lắng nghe những thanh âm Hà Nội bình dị. Âm thanh cuộc sống Hà Nội vang lên với tiếng còi tàu, tiếng xe đạp của những người buôn bán khắp nơi trở về nhà.

ve may bay di ha noi gia re nhat

Khám phá phố cổ – đặc trưng đất Kinh Kỳ

Phố cổ Hà Nội vài trăm tuổi với nét đặc trưng đất Kinh Kỳ không chỉ là nơi chiêm ngưỡng khung cảnh thủ đô cổ kính mà còn là điểm tham quan hấp dẫn giới trẻ và du khách với nhiều hàng quán, các điểm vui chơi, ăn uống nhộn nhịp. Nếu bạn chưa nghĩ ra đến Hà Nội sẽ đi đâu? ăn gì? thì phố cổ sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Dạo phố cổ đêm cuối tuần, bạn có dịp thưởng thức các màn trình diễn nhạc dân tộc, nhạc hiện đại và những món ăn “gọi tên” mùa đông Hà Nội như: ốc nóng, cháo quẩy, bánh rán…

ve may bay gia re nhat di ha noi

Check-in những cánh đồng hoa

Tháng 12 đến cũng chính là lúc phố phường Hà Nội được điểm tô bởi những xe bán hàng rong chở đầy cúc họa mi, cúc vàng, hoa cánh bướm… Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ có bộ ảnh tuyệt đẹp với cánh đồng hoa cải vàng, vườn hoa Nhật Tân, thung lũng hoa Hồ Tây, vườn hoa Long Biên…

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời kể trên, một gợi ý nữa của đại lý Jetstargiare Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ đó là nhâm nhi tách cà phê ấm ngày Đông và nghe những bản nhạc xưa. Điều này giúp bạn cảm nhận rõ nét nhất cái “chất” rất riêng của thủ đô không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

* Gợi ý một số khách sạn ở Hà Nội:

– Khách sạn  mường thanh hà nội centre

– Đặt phòng khách sạn  intercontinental hanoi westlake

FACEBOOK

Tuyến bay khác