Lý do nên ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore

19/04/2016 Jetstargiare

Thành phố – đảo quốc Singapore nằm ở khu vực Đông Nam Á, ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Mã Lai. Mặc dù thành phố Singapore được thành lập vào năm 1819, nhưng Singapore đã không trở thành đất nước cho đến năm 1959, và thiết lập Hội đồng lập pháp dân cử hoàn toàn đầu tiên. Kể từ đó, đảo quốc Sư Tử đã trở thành một cường quốc kinh tế của khu vực, với tiêu chuẩn sống cao và nhiều lý do tuyệt vời để đặt mua vé máy bay đi Singapore ghé thăm.

Ẩm thực đặc sắc

Hầu hết dân số Singapore là người Trung Quốc, xã hội cũng bao gồm các con số khá lớn của người Mã Lai và Ấn Độ, cộng với một ít người phương Tây. Do đó, ẩm thực Singapore đặc sắc, đa dạng là điều hiển nhiên. Du lịch với vé máy bay Jetstargiare đi Singapore, bạn có dịp thưởng thức lemak nasi – món cơm dừa Malaysia, với cá cơm, dưa chuột và tương ớt; bak kut – món canh của Trung Quốc được nấu với sườn heo và ngũ vị; roti prata – món bánh mì dẹt Ấn Độ ăn với cà ri đậu; và bánh crumpets Anh dùng với trà.

\ \ ve may bay di singapore

Để có được những lựa chọn tốt nhất với giá thấp hơn, bạn nên tránh các nhà hàng phương Tây. Thay vào đó, hãy ghé các khu vực bán rong như: Hawker Maxwell Road, Kadayanallur Street – đó là điểm mua thực phẩm chính của cư dân địa phương với các gian hàng độc lập chuyên về các mặt hàng người chủ sở hữu lựa chọn để phục vụ.

Tiện lợi

Tiếng Anh là một trong bốn ngôn ngữ chính thức của quốc gia, cùng với Trung Quốc, Mã Lai và tiếng Tamil, vì vậy bạn có thể giao tiếp với hầu hết người dân địa phương mà không cần phải đấu tranh với phương ngữ và bất đồng ngôn ngữ.

ve may bay di singapore gia re nhat

Được biết đến trên toàn thế giới với luật pháp nghiêm khắc, trong đó bao gồm đánh đòn như là hình phạt trong một số trường hợp, Singapore đã xây dựng được một xã hội có trật tự, an toàn với đường phố rất sạch mà bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể đến bất cứ nơi nào một cách nhanh chóng với hệ thống giao thông công cộng hiệu quả. Đặc biệt là mạng lưới tàu điện ngầm hiện đại.

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Singapore cũng được biết đến như một thiên đường mua sắm. Ngoài trung tâm mua sắm hiện đại, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các thương hiệu cao cấp uy tín nhất, thành phố còn có nhiều cửa hàng điển hình, trong đó cung cấp những sản phẩm tuyệt vời và phong cách hào nhoáng trong những ngôi nhà nhỏ quyến rũ.

ve may bay di singapore gia re nhat

Đến Singapore, bạn đừng quên ghé lại Orchard Road và Scotts Road để mua sắm quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang tuyệt vời.. Đối với đồ cổ, bạn hãy đến Trung tâm mua sắm Tanglin và đến các kho hàng trên Dempsey Road để mua các mặt hàng nghệ thuật và đồ nội thất.

Điểm tham quan hấp dẫn

Điểm du lịch của một quốc gia là lý do chính khiến du khách ghé thăm, Singapore có rất nhiều điểm đến, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể dành toàn bộ kỳ nghỉ của bạn tại Sentosa, một hòn đảo nghỉ mát với bãi biển riêng, khu bảo tồn thiên nhiên, khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm và sân golf. Bạn thậm chí có thể đến đây từ một cáp treo lơ lửng từ đảo chính.

ve may bay gia re nhat di singapore

Đối với một lựa chọn mát mẻ, tự nhiên hơn, hãy ghé thăm Night Safari, một khu động vật hoang dã, nơi những con thú không hoạt động cho đến khi mặt trời lặn. Một xe điện bảo vệ bạn an toàn từ các loài động vật. Nếu bạn muốn tìm hiểu về quốc đảo này, hãy ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Singapore trong một tòa nhà hơn 120 tuổi. Triển lãm đa phương tiện và màn hình tương tác đảm bảo mang đến bạn một chuyến đi sống động ngược thời gian về với quá khứ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác