Lý do bạn nên du lịch Đà Nẵng ngay và luôn

14/11/2015 Jetstargiare

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới nhưng vẫn còn phân vân giữa các điểm đến?. Nếu vậy bạn hãy tham khảo một số thông tin về thành phố biển Đà Nẵng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng xách balo lên và du lịch ngay đấy!

Là một trong những thành phố sạch đẹp nhất nước ta, Đà Nẵng có tốc độ phát triển nhanh chóng về mọi mặt từ kinh tế chính trị cho đến văn hóa, du lịch. Đà Nẵng sở hữu nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, phục vụ du khách như: Khu giải trí Fantasy, Công viên châu Á, Cáp treo Bà Nà và nhiều điểm đến tự nhiên tuyệt đẹp: Bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt, Biển Mỹ Khê… Chưa kể, thành phố này còn có những cây cầu duyên dáng bắc qua sông Hàn như: Cầu Rồng, Cầu quay Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý… nơi dạo mát, ngắm thành phố về đêm.

1. Vị trí địa lý và thời tiết thuận lợi

Thành phố Đà Nẵng nằm ở vị trí chính Trung, khúc giữa hình chữ S trên bản đồ Việt Nam nên may mắn mang đặc điểm khí hậu ôn hòa quanh năm. Mùa hè Đà Nẵng không có gió lào khô nóng thổi về như các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Cách xa Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nên cũng không chịu ảnh hưởng nhiều từ các đợt rét tăng cường. Đặc biệt, bao quanh Đà Nẵng là những bãi biển trong xanh, nhờ những đợt gió thổi từ biển vào mà mùa hè nơi đây có nắng nhưng không nóng. Chưa kể, Đà Nẵng còn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng dòng Hàn Giang thơ mộng chảy giữa lòng thành phố, không chỉ giúp khí hậu thêm dịu mát mà còn là biểu tượng của Đà Nẵng.

ve may bay di da nang

2. Đà Nẵng sở hữu các bãi biển đẹp

Đà Nẵng sở hữu những bãi biển đẹp với làn nước xanh ngọc lam và bờ cát trắng trải dài. Thành phố này nổi tiếng thế giới với biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Các bãi biển Đà Nẵng luôn là điểm đến tuyệt vời để giải nhiệt ngày hè. Mùa hè cũng là thời điểm biển Đà Nẵng luôn sôi động, hấp dẫn với các hoạt động vui chơi, thể thao, giải trí ngoài trời như: đua thuyền kayak, đua cano, nhảy flasdmod, bóng chuyền bãi biển, trình diễn thời trang áo tắm, câu cá, nhảy dù… hứa hẹn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

ve may bay gia re di da nang

3. Danh lam thắng cảnh

Đà Nẵng là một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh thắng thiên nhiên đẹp mê hồn như: Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà núi chúa, Ngũ Hành Sơn, Cù lao Chàm,… những bãi tắm đẹp nổi tiếng như: bãi tắm Non Nước, bãi tắm Mỹ Khê, bãi tắm Bắc Mỹ An… thu hút khách du lịch đến tham quan hàng năm.

Du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar, bạn còn có dịp khám phá vẻ đẹp các cụm suối như: suối Hoa, Hòa Phú Thành, Ngầm Đôi… Vùng đất nắng gió kì diệu này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẫn.

ve may bay di da nang gia re

4. Các khu vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ

Là một trung tâm du lịch, khi đến Đà Nẵng, bạn không khó để tìm thấy một vài khu vui chơi giải trí tuyệt vời ở nội thành. Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng đầu tiên phải kể đến Helio Center, khu công viên vui chơi giải trí rất được lòng các bạn trẻ Đà thành và du khách. Tiếp đến, công viên Châu Á với vòng quay Sun Wheel khổng lồ sẽ đưa bạn đến với thế giới huyền ảo của đêm Đà Nẵng và hạng mục Tàu lượn siêu tốc đáng mong đợi.

ve may bay di da nang gia re nhat

5. Ẩm thực và đặc sản Đà Nẵng

Ngoài khám phá cảnh quan, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thì trải nghiệm ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu cho một chuyến du lịch. Đà Nẵng luôn đáp ứng được nhu cầu này của du khách với các đặc sản ngon-bổ-rẻ. Những món ăn ngon nên thử tại Đà Nẵng là: bánh tráng thịt heo, mì quảng, cao lầu, ram cuốn cải, bún thịt nướng, bê thui Cầu Mống… Ở Đà nẵng, bạn có thể đến những con phố ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng, Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn… và dạo quanh các nhà hàng ven biển để thưởng thức thưởng thức hải sản tươi ngon.

ve may bay gia re nhat di da nang

6. Khách sạn, nhà nghỉ chất lượng, giá cả phù hợp

Là một thành phố du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng sở hữu nhiều khu resort, khách sạn, nhà nghỉ đảm bảo phục vụ du khách vào tất cả khoảng thời gian trong năm. Có rất nhiều lựa chọn lưu trú cho bạn khi đến Đà Nẵng như: các khách sạn gần sân bay Liên Khương, khách sạn gần trung tâm thành phố, khách sạn ven biển, khách sạn đôi bờ sông Hàn, các resort nghỉ dưỡng, resort cao cấp… tuỳ nhu cầu. Đặc biệt, ở Đà Nẵng các khách sạn ven biển hay khách sạn khu vực nội thành đều có mức giá tương đối thấp so với mặt bằng chung của nhiều trung tâm du lịch khác.

Ngoài ra, các lễ hội ở Đà Nẵng cũng là lý do khiến nhiều du khách chọn nơi đây là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ. Những sự kiện, lễ hội đáng chú ý ở Đà Nẵng gồm: Cuộc thi Pháo hoa quốc tế, Cuộc thi trình diễn ánh sáng, Cuộc thi dù bay quốc tế, đua thuyền trên sông Hàn… 

* Gợi ý một số khách sạn ở Đà Nẵng cao cấp hấp dẫn cho bạn:

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng – 5 sao tiện ích cao cấp, hướng view biển đẹp

FACEBOOK

Tuyến bay khác