Làm thủ tục lên máy bay đối với các chuyến bay quốc tế Jetstar

07/07/2015 Jetstargiare

Để đảm bảo Jetstargiare đưa hành khách đến nơi đúng giờ thì hành khách cần phải làm thủ tục lên máy bay, đóng gói hành lý và đến khu vực boarding theo đúng khung thời gian quy định sau:

lam thu tuc len may bay jetstar

Ngay sau khi Jetstargiare mở cửa quầy làm thủ tục lên máy bay, hành khách mua vé máy bay giá rẻ hạng Starter hoặc vé hạng Starter kèm gói dịch vụ Plus sẽ không thể thực hiện được bất cứ thay đổi nào. Bạn hãy xem lịch trình bay thật kĩ trong email gửi trước khi khởi hành hoặc vào website để xác nhận loại máy bay sẽ được sử dụng cho chuyến bay bạn sắp thực hiện.

Trường hợp bạn không làm thủ tục lên máy bay theo đúng thời gian quy định thì bạn sẽ không thể lên máy bay và có thể sẽ mất toàn bộ tiền vé.

1. Giấy tờ hợp lệ cần thiết khi làm thủ tục:

Tất cả hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế đều phải xuất trình hộ chiếu (còn hiệu lực theo quy định) tại thời điểm làm thủ tục lên máy bay. Trách nhiệm của hành khách là cung cấp đầy đủ các giấy tờ hợp lệ kể cả thị thực (visa) nhập cảnh. Tại một số nước, bạn có thể được yêu cầu xuất trình thêm vé máy bay chiều ngược lại hoặc vé máy bay nối chuyến đến một thành phố khác. Tất cả Trẻ em và Em bé đi cùng người lớn đều cần có hộ chiếu riêng hoặc cần phải có tên trong hộ chiếu của cha, mẹ hoặc người giám hộ.

giay to khi bay

2. Làm thủ tục lên máy bay tại sân bay:

Nếu bạn có chuyến bay khởi hành từ nhà ga quốc tế, có thể bạn sẽ chỉ được làm thủ tục lên máy bay ở quầy làm thủ tục tại sân bay. Đến và làm thủ tục lên máy bay đúng giờ tại sân bay giúp chuyến bay được khởi hành theo lịch trình.

+ Đối với các chuyến bay của Jetstargiare Asia (3K), Jetstargiare Pacific (BL) được khai thác bằng các loại máy bay A320/ A321:

Quầy làm thủ tục hành khách sẽ được mở trước 2 (hai) giờ và đóng lại đúng 45 phút trước giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay. Sau khi làm xong thủ tục cho chuyến bay, bạn cần có mặt tại cửa làm thủ tục lên máy bay ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành.

+ Đối với các chuyến bay Jetstargiare (JQ), Jetstargiare Japan (GK) sử dụng máy bay A320/ A321:

Quầy làm thủ tục lên máy bay sẽ mở cửa 3 (ba) giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình bay và đóng cửa đúng 45 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Sau khi làm thủ tục lên máy bay, bạn hãy có mặt tại cửa lên máy bay ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành. Đối với các chuyến bay Jetstargiare (JQ) khai thác, cửa lên máy bay sẽ đóng 15 phút trước giờ khởi hành dự kiến.

+ Đối với chuyến bay Jetstargiare (JQ) sử dụng máy bay A330/787:

Quầy làm thủ tục lên máy bay các chuyến bay Jetstargiare (JQ) mở cửa 3 (ba) giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình bay và đóng cửa đúng 60 phút trước giờ khởi hành. Sau khi làm thủ tục lên máy bay, bạn vui lòng có mặt tại cửa lên máy bay ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành, cửa lên máy bay sẽ đóng  trước giờ khởi hành 15 phút.

3. Nơi làm thủ tục lên máy bay cho những chuyến bay quốc tế:

Các chuyến bay quốc tế khởi hành từ ga quốc tế ngoại trừ các chuyến bay sau:

Số hiệu chuyến bay Sân bay khởi hành Ga làm thủ tục Điểm đi qua hoặc dừng lại Sân bay đến Ga làm thủ tục
JQ61 Melbourne – Tullamarine Domestic Terminal 1 Darwin Singapore International
JQ81 Brisbane Domestic Darwin Denpasar (Bali) International

4. Hành khách là trẻ em không có người lớn đi theo cùng

Đối với hành khách là trẻ em không có người lớn đi theo cùng, Jetstargiare yêu cầu hành khách khi đi máy bay phải có khả năng tự đi lại được. Trẻ em dưới 12 tuổi không được phép thực hiện chuyến bay khi không có người lớn đi cùng. Bạn có thể tìm hiểu Các trường hợp Jetstargiare từ chối vận chuyển trên chuyến bay để hiểu thêm.

5. Các chuyến bay nhập cảnh Mỹ:

Các hành khách xuất cảnh Mỹ phải đảm bảo tuân theo những yêu cầu cụ thể như: cung cấp thông tin chi tiết cho Chương trình chuyến bay an toàn, áp dụng các ứng dụng xuất cảnh theo chương trình Visa Waiver…

Cục Quản lý An ninh Giao thông vận tải Mỹ đã tăng cường các biện pháp an ninh cho các chuyến bay đến Mỹ. Khi hành khách nhập cảnh Mỹ, chi tiết các biện pháp bảo vệ an ninh sẽ được cung cấp đầy đủ khi hành khách làm thủ tục lên máy bay và trong suốt chuyến bay.

FACEBOOK

Tuyến bay khác