Làm thủ tục lên máy bay đối với các chuyến bay nội địa Jetstar

24/06/2015 Jetstargiare

Bạn có thể chọn làm thủ tục lên các chuyến bay nội địa trực tuyến hoặc tại sân bay. Trên hành trình của bạn đã ghi rõ thời gian làm thủ tục, nhà ga khởi hành và các thông tin cần thiết để bạn lên máy bay đúng giờ.

Thời gian làm thủ tục rất chặt chẽ vì thế bạn cần biết rõ hành trình cho từng chuyến bay. Đừng đến muộn vì chuyến bay sẽ không khởi hành muộn chỉ để chờ bạn. Nếu bạn có hành lý ký gửi, hãy lấy thẻ hành lý tại máy sau đó đi tới quầy làm thủ tục của hãng để gửi hành lý. Bạn cũng có thể gửi hành lý tại quầy sân bay của Jetstargiare.

Thời gian làm thủ tục của các chuyến bay nội địa Jetstargiare:

check-in-jetstar

Khi quầy làm thủ tục đã mở cửa thì những hành khách mua vé Starter có Plus Bundle sẽ không được thay đổi bất cứ nội dung đặt chỗ nào. Bạn có thể xem lại thông tin tại Quản lý đặt chỗ trên website.

Nếu bạn không làm thủ tục hoặc không có mặt tại cổng ra máy bay trước giờ đóng cửa thì bạn sẽ không thể lên máy bay và có thể mất toàn bộ tiền vé. Do đó, bạn nên đến sân bay sớm để có đủ thời gian làm các thủ tục ở sân bay, gồm cả thủ tục an ninh sân bay.

Các cách làm thủ tục lên chuyến bay:

  1. Làm thủ tục tại quầy ở sân bay

Bạn có thể làm thủ tục tại quầy ở sân bay với tất cả các chuyến bay của Jetstargiare. Các hành khách bắt buộc phải làm thủ tục tại quầy ở sân bay:

  • Có từ 7 hành khách trở lên trong đặt chỗ
  • Hành khách đi từ một nhà ga quốc tế, chuyến bay nội địa khởi hành từ các nhà ga quốc tế
  • Hành khách có yêu cầu trợ giúp đặc biệt trên đặt chỗ (xe lăn, trợ giúp di chuyển hoặc đi cùng một con chó dịch vụ).
  • Hành khách đi cùng em bé (dưới 2 tuổi).

quay lam thu tuc

  1. Làm thủ tục trực tuyến

Khi đặt vé trực tuyến nếu bạn không chọn mục làm thủ tục lên máy bay tự động thì vẫn có thể làm thủ tục trực tuyến tại website Jetstargiare.com trong vòng 48 giờ đến trước giờ khởi hành 60 phút đối với các chuyến bay nội địa Úc hoặc New Zealand.

Khi đã hoàn thành thủ tục lên máy bay, bạn có thể in thẻ lên máy bay ngay, chọn cách nhận thẻ lên máy bay qua mail hoặc chọn nhận bằng tin nhắn SMS (đối với các chuyến bay Nội Địa Úc và New Zealand). Nếu đặt vé khứ hồi trong vòng 07 ngày, bạn có thể làm thủ tục cho chuyến bay chiều ngược lại cùng lúc với thời điểm làm thủ tục chuyến bay đi.

Nếu bạn chọn nhận thẻ lên máy bay bằng email thì hãy in thẻ trước khi tới sân bay. Nếu bạn không thể in thẻ lên máy bay thì hãy nhận nó tại quầy hoặc máy tự động tại sân bay.

Nếu bạn chọn nhận thẻ lên máy bay bằng tin nhắn SMS, hãy mang theo điện thoại di động đã đăng ký nhận tin nhắn khi đến sân bay. Bạn có thể in thẻ hành lý và gửi hành lý ký gửi tại máy tự động hoặc các quầy tại sân bay.

  1. Làm thủ tục lên máy bay tự động

Làm thủ tục lên máy bay tại các kiosk Jetstargiare trong sân bay là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn so với làm thủ tục tại quầy. Kiosk nằm gần các quầy làm thủ tục, bạn có thể in thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ký gửi tại đây mà không cần phải xếp hàng chờ làm thủ tục.

Bạn hãy tìm kiosk Jetstargiare tại các nhà ga nội địa Úc và New Zealand sau:

  • Australia: Melbourne – Tullamarine, Melbourne – Avalon, Gold Coast, Sydney, Brisbane, Newcastle, Hobart, Darwin và Cairns.
  • New Zealand: Auckland, Christchurch, Wellington và Queenstown.

FACEBOOK

Tuyến bay khác