Làm thủ tục lên máy bay đối với các chuyến bay nội Á Jetstar

09/07/2015 Jetstargiare

Để đảm bảo Jetstargiare có thể đưa bạn đến nơi đúng giờ, hãng cần phải khởi hành chuyến bay theo đúng lịch trình. Do đó, bạn phải làm thủ tục lên máy bay và tới cổng lên máy bay theo đúng các khoảng thời gian trước giờ khởi hành:

ve may bay gia re jetstar

Ngay sau khi hãng hàng không Jetstargiare mở cửa quầy làm thủ tục lên máy bay, bất cứ thay đổi nào cũng sẽ không thể thực hiện được nếu hành khách mua vé hạng Starter hoặc Starter kèm gói dịch vụ Plus. Bạn có thể xem lịch trình bay ở email được Jetstargiare gửi trước khi khởi hành hoặc truy cập Jetstargiare.com để xác nhận loại máy bay được sử dụng cho chuyến bay của bạn.

Tất cả hành khách trên chuyến bay Jetstargiare cần làm thủ tục và có mặt tại cửa ra máy bay trong thời gian quy định, nếu không sẽ không thể lên máy bay và có thể mất toàn bộ tiền mua vé. Việc kiểm tra an ninh sân bay có thể mất rất nhiều thời gian, bạn nên cố gắng đến sớm, sắp xếp thời gian phù hợp và phải có mặt tại cổng ra máy bay khi được yêu cầu.

Các giấy tờ đi lại:

Tất cả hành khách đi trên chuyến bay nội vùng châu Á, bao gồm cả trẻ em và em bé, đều phải xuất trình hộ chiếu khi làm thủ tục. Bạn phải chắc chắn mang theo tất cả các loại giấy tờ cần thiết cho hành trình.

Với một số hành trình, bạn sẽ cần mang theo nhiều giấy tờ hơn như: thị thực, vé máy bay khứ hồi, vé máy bay giá r đến một thành phố khác, hộ chiếu cần có hiệu lực trong khoảng thời gian yêu cầu.

Khi xuất cảnh, hành khách có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ giấy tờ cần thiết cho việc đi lại theo yêu cầu của quốc gia mà hành khách đến. Một số quốc gia có thể yêu cầu nơi ăn, ở tại điểm đến và yêu cầu các giấy tờ chứng minh hành trình đi tiếp; trong khi một số quốc gia khác có thể lấy dấu vân tay và chụp ảnh trước khi cho phép hành khách nhập cảnh.

Mỗi quốc gia điểm đến có các quy định khác nhau, vì vậy bạn cần liên hệ với Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán của quốc gia đó để biết chính xác các loại giấy tờ cần thiết cho việc nhập cảnh. Bạn nên tìm hiểu vấn đề này sớm trước khi xuất cảnh để tránh sự ngỡ ngàng, lúng túng do thiếu sót giấy tờ và để có đủ thời gian chuẩn bị thị thực (Visa) xuất, nhập cảnh.

ve may bay gia re jetstar 2

Làm thủ tục tại quầy ở sân bay:

Việc hành khách làm thủ tục đúng giờ tại sân bay sẽ giúp Jetstargiare cánh đúng giờ. Thời gian làm thủ tục mỗi chuyến bay khác nhau tùy vào loại máy bay trong hành trình của bạn, hãy xem loại máy bay mà bạn sẽ đi bằng cách kiểm tra email hoặc xem quản lý đặt chỗ.

Các chuyến bay Jetstargiare Asia (3K), Jetstargiare Pacific (BL) khai thác bằng các loại máy bay A320/ A321:

Quầy làm thủ tục sẽ được mở trước 02 giờ và sẽ được đóng lại trước giờ khởi hành dự kiến đúng 45 phút. Sau khi làm xong thủ tục cho chuyến bay, bạn cần có mặt tại cửa làm thủ tục lên máy bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 40 phút.

Các chuyến bay Jetstargiare (JQ) sử dụng các loại máy bay A320/ A321:

Quầy làm thủ tục lên máy bay sẽ mở cửa trước giờ khởi hành theo lịch trình 03 giờ và đóng cửa đúng 45 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi làm thủ tục lên máy bay, bạn vui lòng có mặt tại cửa lên máy bay trước giờ khởi hành theo lịch trình ít nhất 40 phút. Cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ khởi hành 15 phút.

Các chuyến bay Jetstargiare (JQ) sử dụng  máy bay A330/ B787:

Quầy làm thủ tục lên máy bay mở cửa 03 giờ trước giờ khởi hành dự kiến và đóng cửa đúng 60 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Sau khi làm thủ tục lên máy bay, bạn phải có mặt tại cửa lên máy bay trước giờ khởi hành ít nhất 40 phút. 

FACEBOOK

Vé Máy Bay Giá Rẻ