Khám phá vẻ đẹp thiên đường du lịch Úc

18/04/2016 Jetstargiare

Đặt vé máy bay đi Úc, bạn sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp của một thiên đường du lịch, một châu lục thú vị trên thế giới nơi có khung cảnh đảo nhiệt đới rộng lớn, đa dạng, động vật hoang dã độc đáo (cá sấu, cá mập, chuột túi…) và những bãi biển cát trắng trải dài.

Lý do Úc là thiên đường du lịch

Những bãi biển tuyệt vời: Twelve Apostles ở Victoria, Úc là một trong những bờ biển trải dài ngoạn mục hơn bất cứ nơi nào trên trái đất. Điều thú vị nhất là bạn thực sự có thể cởi giày của bạn và đi dọc theo bờ biển để ngắm nhìn và khám phá! Twelve Apostles nằm dọc theo cung đường biển hàng đầu thế giới, Great Ocean Drive huyền thoại.

Sự đa dạng tuyệt đối và chất lượng của các bãi biển của Úc là khó có thể cưỡng lại. Du lịch với vé máy bay đi Úc, bạn có thể nằm thư giãn trên những bãi biển dài cát trắng, tham quan đảo cọ Queensland hoặc khám phá vịnh nhỏ và tận hưởng làn nước biển Tây Úc trong vắt, mát lành.

ve may bay di uc

Đảo Kangaroo – Đảo Kangaroo là nơi có Garden of Eden, bạn có thể đáp một chuyến bay ngắn hoặc đi phà từ Adelaide, Nam Úc để tới đảo. Đây là một khu bảo tồn động vật hoang dã và du khách Úc có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ từ con chuột túi và gấu túi cho đến cá voi và cá heo, tất cả trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Đảo không có những kẻ săn mồi tự nhiên.

Những sa mạc kỳ ảo: Các vùng hẻo lánh Úc (Australian Outback) là một trong những nơi độc đáo và kỳ quái nhất trên Trái đất. Hãy tưởng tượng bạn sẽ được đến một vùng đất màu đỏ tươi trên trái đất, nơi rải rác với những cồn cát trắng, những hẻm núi, các thác nước nhỏ giọt và hang động bản xứ đẹp như tranh vẽ, thật tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm các điểm đến hoàn hảo để khám phá cuộc sống sa mạc, vùng hẻo lánh này sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

ve may bay gia re di uc

Rừng nhiệt đới: Queensland là nơi có những khu rừng cổ xưa, hòn đảo xanh, công viên và cảnh quan tuyệt đẹp như Vườn Quốc gia Daintree, một khu rừng rộng lớn có nhiều cây dương xỉ, suối nước nóng và thác nước nhiệt đới.

Bạn có thể đi trượt tuyết: Bạn hoàn toàn có thể trượt tuyết ở Úc. Nếu không tin hãy đi đến Mt. Buller khoảng ba giờ về phía bắc Melbourne, Victoria và bạn sẽ tìm thấy một hình ảnh gợi nhớ Thụy Sĩ hơn là phía Nam Thái Bình Dương. Sườn núi ở đây không lớn nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để trượt tuyết, hoặc đi xe đạp, leo núi, Mt. Buller chắc chắn là nơi bạn cần.

ve may bay di uc gia re nhat

Hẻm núi King: Úc có phiên bản riêng của Grand Canyon ở các sa mạc đỏ của Vườn Quốc gia Watarrka, vùng Northern Territory gồ ghề – King Canyon. Hãy đi bộ dọc theo mép của King Canyon và chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục, hoang sơ mà hùng vĩ, ít khách du lịch.

Hồ bơi công cộng: Không thể phủ nhận Icebergs Bondi ở Bãi biển Bondi, New South Wales là hồ bơi công cộng tuyệt vời nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo nhất ở bãi biển Bondi, hãy đi bộ từ Bondi tới Coogee ngắm các danh lam thắng cảnh, sau đó bơi thư giãn và thưởng thức một ly rượu vang tại quầy bar Icebergs Bondi.

Lướt sóng: Bạn mong chờ điều gì từ quốc gia có bãi biển có tên là “Surfers Paradise”? Đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để lướt sóng. Nếu bạn đang tìm kiếm sóng lớn, bờ biển New South Wales chính là nơi đó. Khi đến khu vực vịnh Lucky ở Nam Úc, ngoài lướt sóng, bạn còn có dịp ngắm sư tử biển và đắm mình trong làn nước trong vắt.

ve may bay gia re nhat di uc

Jumping Crocodile Cruise: Nếu bạn đến thăm Công viên quốc gia Kakadu Lãnh Thổ Phía Bắc (Di sản Thế giới UNESCO) thì đừng bỏ lỡ cơ hội du thuyền Jumping Crocodile Cruise trên sông Adelaide. Những người hướng dẫn viên sẽ sử dụng thịt tươi làm mồi để nhử ra những con cá sấu nước mặn khổng lồ để bạn có thể tận mắt nhìn thấy chúng.

Lặn ngắm cá Mập: Các vùng biển Nam Úc là một trong những nơi tốt nhất để có thể an toàn đến gần và ngắm nhìn những con quái vật lớn nhất của biển sâu: Cá mập trắng. Bạn trải nghiệm cảm giác mạnh khi những sinh vật khổng lồ hung dữ tấn công bên ngoài lồng bảo vệ. Không dành cho người yếu tim!

ve may bay di uc gia re nhat

Hang động Naracoorte: Hang động vườn quốc gia Naracoorte ở Nam Úc là một trong những mỏ hàng đầu thế giới của hóa thạch và cung cấp một cái nhìn thoáng qua tuyệt vời của thế giới hàng triệu năm trước. Bạn có thể thấy hóa thạch của các loài lạ thường như sư tử có túi và hổ Tasmania, khám phá hang động kỳ thú, hoặc vào hang Blanche để nhìn thấy cảnh tượng hàng ngàn hàng ngàn con dơi bay ra vào ban đêm.

Cảng Sydney: Ngắm cảng Sydney vào lúc hoàng hôn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho hành trình du lịch của bạn ở xứ chuột túi. Cầu cảng Sydney và nhà hát Con Sò là những khung cảnh tuyệt vời để bạn chụp hình lưu niệm. Cùng với đó, Circular Quay, quận Rocks là điểm lý tưởng để tham quan, giải trí khi du lịch với vé máy bay đi Sydney hãng AirAsia.

Rượu vang: Úc là nơi sản xuất các loại rượu vang ngon hơn một thế kỷ. Nơi tốt nhất để thưởng thức rượu vang truyền thống là ở thung lũng Clare Nam Úc. Đến đây, bạn có thể chọn dọc theo đường mòn Reisling và khám phá những vườn nho xanh tươi của thung lũng, và nếm thử một số món ăn truyền thống Úc tại các nhà hàng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác