Khám phá vẻ đẹp biển đảo Phú Quốc

27/07/2015 Jetstargiare

Đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đây là hòn đảo lớn và đẹp nhất với nhiều bãi tắm xanh trong, sóng biển dịu êm, bờ cát vàng óng và không gian yên tĩnh. Du lịch với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn có dịp đắm chìm trong khung cảnh nên thơ trên đảo ngọc, tận hưởng cảm giác thư thái, hào hứng nhất. Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là khoảng từ tháng 10 đến tháng 03.

Đặc biệt, bãi Dài, Phú Quốc còn được trang Concierge.com (chuyên về du lịch và khách sạn Úc) bình chọn là một trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Một số bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc có thể kể đến như: bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường…

Bãi Dài

Nằm về phía Tây bắc đảo Phú Quốc, bãi Dài là một bãi biển sạch, đẹp và rất hoang sơ. Bãi biển này còn được đánh giá là một thiên đường nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và khung cảnh hoang sơ, thanh bình. Bãi Dài là nơi lý tưởng để bạn nằm dài thư giãn trên cát, bơi lội, lặn biển và ngắm hoàng hôn mỗi buổi chiều.

ve may bay di phu quoc

Đên đây với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ bị cuốn hút khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh với ánh nắng chan hòa và những cơn gió miên man. Bãi Dài là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Bãi Sao

Bãi Sao vinh dự được tạp chí Rough Guide nước Anh bình chọn là một trong 20 bãi biển đẹp nhất thế giới với đường bờ biển rộng, sạch, nước biển xanh trong và các rạn san hô nhiều màu. Bãi biển này là sự lựa chọn của rất nhiều cặp uyên ương hay các gia đình bởi không gian yên bình và bầu không khí trong lành.

ve may bay di phu quoc gia re

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, bãi cát trắng trải dài quyến rũ, làn nước trong xanh. Bãi biển tuyệt vời này là nơi đặc biệt thích hợp để lặn biển và chèo thuyền kayak. Bãi biển này là nơi tập trung nhiều nhà hàng và khách sạn lớn, phục vụ các món hải sản thơm ngon. Bãi Sao ngày càng được khách du lịch ưa chuộng và xem như một điểm đến nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch khám phá đảo ngọc.

Bãi Khem

Bãi Khem là một bãi biển hình cánh cung với viền cát trắng tinh nổi bật giữa rừng cây xanh, đón từng đợt sóng vỗ bờ. Bãi biển này là một điểm đến tuyệt vời để tắm biển và thưởng thức các loại hải sản tươi, mới được đánh bắt như cá, ốc, mực… Đến đây, bạn có thể thoả thích nhìn ngắm các ghe tàu ngoài khơi, các ngư dân đánh bắt gần bờ và chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ của một làng chài thanh bình, yên ả.

ve may bay di phu quoc gia re nhat

Từ bao đời nay, bà con ngư dân nơi đây đã gắn bó với bãi Khem. Hàng ngày, từ sáng sớm các tàu, ghe, thuyền, thúng đã ra khơi đánh bắt tôm, cá… Trong đó, nổi tiếng nhất là cá trích, đặc sản biển Phú Quốc.

Hiện nay, có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn mọc lên san sát tại bãi Khem. Những hàng quán này hấp dẫn du khách với các đặc sản biển tươi sống và cách chế biến đơn giản giữ lại vị ngọt tự nhiên của món ăn. Bạn có thể ra tận các xuồng, ghe để chọn mua các loại hải sản biển tươi rói mang lên nhà hàng nhờ chế biến để thưởng thức.

Nếu có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn đừng quên ghé lại bãi Khem để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng mùi vị thơm ngon của gỏi cá trích và làm quen với những người ngư dân bình dị, mộc mạc và giàu lòng hiếu khách.

Bãi Trường

Bên cạnh những bãi biển đẹp ở Phú Quốc như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem… Bãi Trường cũng được ví như một món quà mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Đảo ngọc.

ve may bay gia re di phu quoc

Bãi Trường là bãi biển dài nhất tại Phú Quốc, chạy dài từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ. Đến bãi Trường, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh và chơi đùa thoả thích trên những bờ cát vàng óng. Nước biển ở khu vực Bãi Trường có thể thay đổi màu sắc tùy theo độ sâu của nước, có khi biển xanh thẳm có khi lại như ửng hồng.

Ghé thăm bãi Trường với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động du lịch biển như: du thuyền, cano, dù lượn…, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn bên rặng dừa, tìm hiểu cuộc sống của những người ngư dân chài lưới.

* Gợi ý khách sạn ở Phú Quốc:

– Khách sạn  pullman phu quoc beach resort

– Giá phòng  khách sạn movenpick phú quốc

FACEBOOK

Tuyến bay khác