Khám phá điểm đến hấp dẫn ở đảo quốc sư tử Singapore

29/03/2016 Jetstargiare

Singapore hay Cộng hòa Singapore là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á phát triển năng động tầm cỡ thế giới. Đây cũng là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất châu Á với các công viên cảnh quan, kiến trúc và quần thể văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực đan xen hài hòa. Đặt vé máy bay đi Singapore du lịch, bạn sẽ thấy được sự pha trộn văn hóa Á, Âu độc đáo, khám phá những điểm đến hấp dẫn, ngắm những công trình thuộc địa hàng trăm năm tuổi song song tồn tại bên những tòa nhà cao tầng hiện đại dọc con phố khang trang.

Những điểm đến hấp dẫn ở Singapore:

Ngành du lịch Singapore rất phát triển, đảo quốc này là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của mọi du khách với những điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Cùng vé máy bay Jetstar đi Singapore khám phá những điểm đến hút khách nhất tại Đảo quốc Sư tử nhé!

Singapore Flyer

Tọa lạc trên vịnh Marina, Singapore Flyer là một trong những bánh xe quan sát lớn nhất trên thế giới. Đứng trên vòng quay, bạn có thể nhìn ngắm những cảnh quan Singapore tuyệt đẹp và quần đảo Spice (Indonesia), eo biển Johor (Malaysia) xa hơn. Vòng quay Singapore Flyer có tới 28 cabin, quay đến điểm cao nhất là 165 mét (tương đương chiều cao của mộ toà nhà 42 tầng). Vòng quay Singapore Flyer bắt đầu mở cửa phục vụ nhu cầu giải trí của du khách từ năm 2008.

ve may bay gia re di singapore

Singapore Flyer phục vụ bạn với các gói giá vé khác nhau. Một vòng quay Singapore Flyer kéo dài 30 phút và quay liên tục từ sáng sớm đến tận khuya để đáp ứng nhu cầu du khách. Do đó, bạn có thể chọn thời điểm mong muốn để đến đây như: ngắm Singapore bắt đầu một ngày mới nhộn nhịp hoặc nhìn một Singapore rực sáng lung linh khi đêm về. Vé Singapore Flyer có giá khoảng 24 USD/ cao niên, 33 USD/ người lớn và 21 USD/ trẻ em.

Địa chỉ: 30 Raffles Avenue, Singapore 039803

Vườn thú đêm Night Safari

Mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore du lịch, bạn đừng quên tham gia trải nghiệm hành trình khám phá Night Safari, vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới. Vườn thú đêm Night Safari đã 9 lần vinh dư đạt giải thưởng “Trải nghiệm thu hút du khách nhất”của Tổng cục du lịch Singapore.

ve may bay di singapore

Trong diện tích hơn 40 ha, Night Safari là nơi sinh sống của hơn 1000 động vật của 115 loài. Dạo quanh vườn thú, bạn có dịp tìm hiểu cuộc sống rừng rậm và thói quen của các loài động vật khi đêm về.

Chuyến tham quan Night Safari bằng xe điện sẽ đưa bạn qua 8 vùng địa lý mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời: nhìn ngắm màn trình diễn Sinh vật của đêm, thấy cận cảnh các loài động vật hoang dã như hổ, sư tử, heo vòi, nai,…). Xe sẽ đón bạn từ 4 giờ chiều tại Trung tâm Du khách (gần Singapore Flyer).

Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826

Resorts World Sentosa

Trên đảo Sentosa nổi tiếng, ngoài khơi bờ biển phía nam, Resorts World Sentosa là một điểm đến tuyệt vời để khám phá ở Singapore, nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ: công viên chủ đề, khách sạn, nhà hàng và sòng bạc.

ve may bay di singapore gia re nhat

Những điểm nhấn ở Resorts World Sentosa, bạn không nên bỏ lỡ là công viên Marine Life, Đảo Cá heo, công viên nước, Universal Studios Singapore và các khu giải trí về đêm. Khu nghỉ mát đảo Sentosa còn hấp dẫn các “tín đồ” ẩm thực với hơn 60 điểm ăn uống.

Đảo Sentosa còn có bãi biển Siloso, bạn có thể vui đùa thoả thích, chơi bóng chuyền, đi thuyền kayak hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị. Chưa hết, Sentosa còn có một điểm đáng chú ý khác là Merlion – bức tượng đầu sư tử, mình cá nổi tiếng, biểu tượng Singapore, bạn có thể chụp hình kỷ niệm.

Orchard Road

Sau khi dạo chơi một vòng qua các điểm tham quan đại lý vé Jetstargiare kể trên, bạn hãy quay trở lại đường Orchard – phố mua sắm chính của Singapore. Orchard là nơi lui tới, mua sắm thường xuyên của cả du khách và người dân Singapore.

ve may bay di singapore gia re

Dọc hai bên đường Orchard là các trung tâm thương mại, nhà hàng hạng sang, chuỗi cà phê, bar, câu lạc bộ đêm và các khách sạn hiện đại. Orchard thật sự là một thiên đường hào nhoáng, nơi bạn có thể ngắm tận mắt các khách sạn, khu mua sắm nổi tiếng như: ION Orchard, Knightsbridge, H&M Orchard Road, Orchard Central,…) và trải nghiệm, hòa vào cuộc sống tuyệt vời quốc gia phát triển năng động bậc nhất thế giới.

FACEBOOK

Tuyến bay khác