Jetstar thông báo vận chuyển đào, mai dịp Tết Nguyên Đán 2019

09/01/2019 Anh Thư

Là một trong những hãng hàng không giá rẻ, Jetstar không chỉ mang đến cho hành khách các chuyến bay khắp mọi vùng tổ quốc an toàn, giá vé tiết kiệm mà vào những ngày giáp Tết hãng cũng có những dịch vụ đặc biệt về vận chuyển đào, mai cũng như các quy định riêng. Để có thể nắm bắt và biết được mức phí vận chuyển đào, mai dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 của hãng Jetstar thì hãy lưu ngay các thông tin dưới đây.

Đưa đào, mai lên chuyến bay Jetstar với mức phí vô cùng tiết kiệm

Sau khi hãng Vietnam Airlines vừa công bố về quy định và mức phí mang đào, mai lên chuyến bay thì hãng Jetstar cũng có những quy định riêng về dịch vụ đặc biệt này.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar cho biết:  Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách vào những ngày này, hãng sẽ khai trương chương trình vận chuyển cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi vào dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Giai đoạn áp dụng: Từ ngày 15/1/2019 đến hết 14/2/2019 (Tức là từ mùng 10 tháng chạp năm Mậu Tuất đến hết mùng 10 tháng giêng năm Kỷ Hợi). Jetstar Pacific chấp nhận vận chuyển theo đường hành lý ký gửi đối với cành Mai, Đào đã được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. 

Kích thước: Không vượt quá 120 cm x 50 cm x 50 cm.

Số lượng vận chuyển mỗi chuyến: tối đa 30 bó/chuyến

Giá cước: Mức phí áp dụng để vận chuyển mai/đào là 360.000 đồng/bó.

Cách thức đăng ký: Ít nhất 3 tiếng thông qua tổng đài hoặc các phòng vé chính thức của Jetstar

Lưu ý:

  • Không áp dụng phí hành lý quá khổ đối với vận chuyển Mai Đào
  • Mỗi cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 120cm x 50 cm x 50cm. Mỗi hành khách được ký gửi không quá 02 cành. Chương trình không áp dụng đối với các loại cây cảnh, cây hoa và các loại cây khác có chậu hoặc bọc bầu đất.

Như vậy, những ai đã săn được vé máy bay Tết Jetstar và có ý định vận chuyển đào, mai về ăn Tết chung thì hãy mau mau đăng ký sớm để chắc chắn việc mang đào, mai của mình lên chuyến bay thành công. Bên cạnh đó, những hành khách nào chưa săn được cho mình chiếc vé máy bay Jetstar thì hãy truy cập vào web: www.jetstargiare.con để đặt vé Online hay đến trực tiếp các văn phòng vé chính thức của Jetstar tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Ngoài ra, bạn không có nhiều thời gian cho việc book vé hay đến các phòng vé máy bay thì có thể gọi đến 028 3827 0404 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Kinh nghiệm để có chuyến bay Tết 2019 suôn sẻ

Mua vé máy bay Tết Jetstar sớm, để có thể hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất. Vào những ngày này vé Tết Jetstar thường có giá rất cao và thậm chí “cháy vé”. Do đó, để tránh tình trạng này xảy ra thì bạn hãy đặt vé ngay từ khi hãng mở bán vé Tết.

Bạn hãy thường xuyên kiểm tra chuyến bay của mình qua SMS hay gmail để có thể nắm bắt được hành trình của mình có bay sớm hay bay trễ không. Từ đó có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất.

Cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như chứng minh nhân dân, hộ chiếu (đối với chuyến bay nước ngoài), giấy khai sinh đối với trẻ sơ sinh…

Để có chuyến bay thuận lợi và suôn sẻ thì quý khách nên tranh thủ sắp xếp thời gian đến trước sân bay ít nhất 2 đến 3 tiếng. Thông thường vào những ngày cao điểm của Tết, một số tuyến đường vào sân bay rất dễ bị ùn tắt giao thông. Do đó để tránh bị chậm trễ chuyến bay bạn hãy lên kế hoạch đến sân bay thật sớm.

Chuẩn bị hành lý đầy đủ, xếp gọn gàng và kiểm tra kỹ trọng lượng, kích thước hành lý xách tay, hành ký ký gửi. Và không mang những mặt hàng cấm lên máy bay hoặc có chứa nhiều chất lỏng hơn mức cho phép.

>>  Có thể bạn sẽ quan tâm: Khi đi máy bay cần mang theo những loại giấy tờ nào?

FACEBOOK

Tuyến bay khác