Jetstar thông báo khai thác đường bay Vinh – Nha Trang

11/01/2019 Anh Thư

Không chỉ được mệnh danh là hãng hàng không giá rẻ mà Jetstar còn chú trọng đến nhu cầu đi lại của tất cả hành khách, bằng cách khai thác nhiều đường bay trong nước và quốc tế.

Nhận thấy đường bay Vinh – Nha Trang không chỉ rút ngắn thời gian đi lại mà còn góp phần phát triển du lịch và giao thương kinh tế giữa 2 tỉnh trung tâm của Nam và Bắc Trung Bộ là Nghệ An và Khánh Hòa. Kể từ ngày 12/02/2019 đến 28/02/2019 tất cả du khách có thể bay thẳng từ Vinh đến thành phố biển Nha Trang và ngược lại trên máy bay A320.

Kết nối Vinh – Nha Trang bằng chuyến bay thẳng Jetstar

Nếu Nha Trang là thành phố biển năng động, xinh đẹp với những bãi biển tuyệt đẹp cùng bãi cát trải dài trắng tinh thì Nghệ An lại xứng đáng với mệnh danh vùng địa linh nhân kiệt.

Để tạo điều kiện cho tất cả du khách có thể đi lại giữa hai thành phố xinh đẹp này thì Jetstar Pacific đã có kế hoạch khai thác lại đường bay Vinh – Nha Trang từ ngày12/02/2019 đến 28/02/2019. Giờ đây những du khách nào đang có ý định đi lại giữa hai tỉnh thành Nghệ An và Cam Ranh thì không còn lo ngại gì về quãng đường di chuyển.

Tuy nhiên, hãng chỉ có kế hoạch khai thác trong tháng 2/2019 này. Nhân dịp mở lại đường bay Vinh – Nha Trang, Jetstar cũng triển khai chương trình giảm giá để chào mừng đường bay này. Ngay bây giờ bạn có thể book vé máy bay Vinh đi Nha Trang để trải nghiệm chuyến bay thẳng Jetstar. Những chiếc vé máy bay giá rẻ nội địa này đang được mở bán tại kênh đặt vé Online (www.jetstargiare.com) và các văn phòng vé máy bay Jetstar ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Số lượng vé mở bán cho đường bay khứ hồi Vinh – Nha Trang có hạn nên bạn đang có những kế hoạch đi lại giữa hai thành phố này thì hãy mau mau đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang khởi hành từ Vinh và vé máy bay đi Vinh khởi hành từ Nha Trang.

Lịch bay và giá vé máy bay Vinh đi Nha Trang

Dù Jetstar có kế hoạch khai thác lại đường bay Vinh – Nha Trang nhưng tần suất chuyến bay vẫn giữ nguyên như thuở ban đầu khai thác đường bay này. Đó là đường bay Vinh – Nha Trang và ngược lại vẫn giữ tần suất 3 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ 3,5,7. Chặng bay khứ hổi Vinh – Nha Trang  sẽ có tổng thời gian bay 1 giờ 35 phút cho một chiều bay.

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu đi lại cho tất cả người dân giữa hai tỉnh Nghệ An và Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung, Jetstar đã có chương trình ưu đãi cho chặng bay Vinh – Nha Trang và ngược lại có mức giá từ 390,000 VNĐ/chiều bay. Bạn có thể tham khảo những thông tin về lịch bay  Jetstar giữa hai thành phố xinh đẹp này:

LỊCH BAY KHỨ HỒI VINH ĐI NHA TRANG

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Thời gian bay Tần suất
Vinh (VII) – Nha Trang (CXR) BL521 8:45 10:20 1 giờ 35 phút Thứ ba, năm
7:45 9:20 Thứ bảy
Nha Trang (CXR) – Vinh (VII) BL520 10:55 12:30 Thứ ba, năm
9:55 11:30 Thứ bảy

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây áp dụng cho hành khách người lớn và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ bị biến động theo thời gian hành khách đặt vé.
  • Liên hệ 1900 6361 67 để được hỗ trợ tư vấn và book vé tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

Hiện chặng bay Vinh – Nha Trang và ngược lại của Jetstar có 1 chuyến/ngày và chỉ khai thác trong giai đoạn 12/02/2019 đến 28/02/2019, qua khoảng thời gian này hãng chưa có kế hoạch khai thác tiếp. Do vậy, bạn có ý định đi lại giữa hai thành phố Nha Trang và Vinh thì hãy đặt vé càng sớm càng hưởng nhiều ưu đãi.

Đặt vé máy bay Vinh đi Nha Trang giá tốt ở đâu?

Với mong muốn giúp hành khách dễ dàng có trong tay mình chiếc vé máy bay giá rẻ, Đại lý vé máy bay Jetstar chính thức tại Việt Nam đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp tiên tiến nhất cho ra đời website đặt vé trực tuyến tiện lợi và thông dụng với người sử dụng: Jetstargiare.com.  Bạn sẽ dễ dàng tìm được đầy đủ các thông tin về giá vé và hành trình bay một cách nhanh chóng nhất sau khi thực hiện một vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng so sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc làm này. Nếu như hành khách không muốn mất quá nhiều thời gian cho những thao tác này thì hãy gọi ngay đến 1900 636 167 nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác