Jetstar ra mắt gói dịch vụ mới tiết kiệm hơn 50%

06/08/2015 Jetstargiare

Hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare vừa ra mắt gói dịch vụ Plus. Đây là một gói dịch vụ mới với các điều kiện linh hoạt như: đổi ngày bay, lựa chọn chỗ ngồi miễn phí và 20kg hành lý miễn cước trên các chuyến bay quốc tế và nội địa Việt Nam.

Gói dịch vụ Plus cộng thêm được Jetstargiare xây dựng nhằm mang đến cơ hội tiết kiệm chi phí cho các hành khách muốn mang thêm hành lý ký gửi và có nhu cầu thay đổi ngày bay.

goi dich vu plus jetstar

20kg hành lý ký gửi miễn cước, chọn chỗ ngồi miễn phí

Bên cạnh loại vé tiết kiệm Starter được nhiều hành khách lựa chọn (gồm 7kg hành lý xách tay miễn phí và các mức hành lý ký gửi mua thêm15kg, 20kg, 25kg…), bạn còn có thể đăng ký gói dịch vụ Plus linh hoạt để tăng thêm quyền lợi với 20kg hành lý ký gửi miễn cước và chọn chỗ ngồi thông thường miễn phí.

Đặc biệt, gói dịch vụ Plus của Jetstargiare còn cho phép bạn thay đổi ngày bay miễn phí. Giá của gói dịch vụ Plus luôn cố định 300 nghìn đồng, kể cả đối với vé máy bay khuyến mãi siêu rẻ. Trên đường bay quốc tế, mức giá gói dịch vụ Plus giao động từ 450.000 đồng – 650.000 đồng tùy chặng bay.

goi dich vu plus jetstar 2

Trả 300.000 đồng cho giá trị sử dụng lên tới 650.000 đồng:

Đối với gói dịch vụ này, bạn chỉ cần phải trả 300.000 đồng cho giá trị sử dụng lên tới 650.000 đồng. Gói dịch vụ tiện lợi Plus của hãng hàng không Jetstargiare Pacific dành cho các chuyến bay nội địa với giá 300.000 đồng sẽ mang đến cho bạn các quyền lợi sau:

Đầu tiên, đối với hành lý ký gửi: Giá mua riêng 20kg hành lý ký gửi Jetstargiare là 165.000 đồng.

Thứ 2, việc lựa chọn chỗ ngồi thông thường theo ý muốn trong gói dịch vụ Plus được miễn phí. Giá mua riêng cho lựa chọn chỗ ngồi là 30.000 đồng. Trên chuyến bay Jetstargiare, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi sát cửa sổ để ngắm cảnh và hạn chế ảnh hưởng từ việc đi ra/đi vào của người ngồi cùng hàng  ghế; bạn cũng có thể chọn chỗ ngồi sát lối đi, tuỳ nhu cầu.

Thứ 3, bạn được miễn phí đổi ngày bay/giờ bay.  Nếu không mua gói dịch vụ Plus, hành khách sẽ phải trả 352.000 đồng phí đổi ngày bay/giờ bay khi có nhu cầu

Thứ 4, Voucher giá trị 100.000 đồng. Khi mua gói dịch vụ Plus của Jetstargiare, bạn sẽ được tặng voucher 100.000 đồng (hạn sử dụng trong vòng một tháng). Voucher này dùng để thanh toán tiền vé máy bay hãng Jetstargiare Pacific.

Với 4 quyền lợi trên, tổng giá trị gói dịch vụ Plus lên tới 650.000 đồng. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được tới 55% khi mua gói dịch vụ Plus 300.000 đồng. Gói dịch vụ Plus được Jetstargiare Pacific thiết kế đặc biệt cho các khách hàng có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi và có khả năng phải thay đổi ngày bay/giờ bay.

Ngoài ra, khi chọn mua gói dịch vụ Plus cho các chuyến bay quốc  tế, bạn có thể tiết kiệm được từ 50-55% so với giá trị sử dụng.

goi dich vu plus jetstar 3

Hiện hãng hàng không Jetstargiare Pacific cũng đang giới thiệu thêm gói dịch vụ Max linh hoạt hoàn toàn với 30kg hành lý ký gửi miễn cước, cho phép thay đổi ngày bay giờ bay, thay đổi tên hành khách, lựa chọn chỗ ngồi bất kỳ và được hoàn vé miễn phí khi có nhu cầu. Các mức giá của gói dịch vụ Max tùy thuộc vào chênh lệch giá vé tại thời điểm khách hàng lựa chọn.

Để biết thêm thông tin về gói dịch vụ Plus, gói dịch vụ Max Jetstargiare và mua vé với các gói dịch vụ linh hoạt này, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ hãng Jetstargiare qua: Tổng đài phục vụ khách hàng của Vietnam Booking, truy cập website www.jetstargiare.com, chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng trên website hoặc đến trực tiếp với các phòng vé Jetstargiare tại Hà Nội và TP. HCM.

FACEBOOK

Tuyến bay khác