Jetstar Pacific đã mở lại chuyến bay Đà Lạt đi Huế

14/01/2019 Anh Thư

Đánh dấu sự hiện diện của hãng hàng không giá rẻ, Jetstar Pacific tiếp tục khai thác đường bay khứ hồi Huế – Đà Lạt trong năm 2019 phục vụ nhu cầu đi lại và góp phần kích thích tăng trưởng du lịch của khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Giờ đây người dân giữa hai vùng miền và các tín đồ du lịch muốn đặt chân đến khám phá xứ Huế mộng mơ hay Đà Lạt sương mù thì thật dễ dàng. Bởi Jetstar đã chính thức mở lại đường bay khứ hồi Đà Lạt – Huế trong năm nay.

Bay ngay khứ hồi  Đà Lạt đi Huế cùng vé rẻ Jetstar

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Đà Lạt mộng mơ được mệnh danh là xứ sở sương mù, là thiên đường du lịch với vô vàn cảnh đẹp và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Thung Lũng tình yêu, Lang Biang, Thiền Viện Trúc Lâm, khu biệt thự cổ, Vườn hoa… Đến Đà Lạt bạn còn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa cảm nhận tiết trời xuân, hạ, thu, đông. Chính vì vậy, du lịch Đà Lạt sẽ khiến bạn chưa bao giờ hết chán và đặc biệt du khách có thể đến đây vào bất kỳ thời gian nào. Bởi khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Đà Lạt là đã có thể vi vu du lịch xứ sờ ngàn hoa bất kỳ mùa nào mà lúc nào cũng đẹp và dịu dàng, nên thơ.

Bên cạnh đó, du lịch Huế lại mang du khách đến dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam. Với sự lãng mạn, đậm chất thơ mộng và gây ấn tượng du khách với hình ảnh người thiếu nữ trong tà áo dài tím mộng mơ và chiếc nón lá chứa đựng bài thơ cùng điệu hát ngọt ngào bên dòng sông Hương khiến bạn lưu luyến mãi về mảnh đất này. Không chỉ vậy, du lịch Huế còn mang phong cách cổ xưa của các triều đình đã từng đóng đô ở đây.

Để tạo điều kiện cho tất cả du khách có thể đi lại giữa hai thành phố xinh đẹp này thì Jetstar Pacific đã có kế hoạch khai thác lại đường bay khứ hồi Đà Lạt – Huế từ ngày 13/02/2019 đến 29/03/2019.  Đường bay khứ hồi Đà Lạt – Huế đã được mở lại, Jetstar đã có những mức giá rất tiết kiệm dành cho hành khách. Ngay bây giờ bạn có thể book vé máy bay Đà Lạt đi Huế để trải nghiệm chuyến bay thẳng Jetstar. Những chiếc vé máy bay giá rẻ nội địa này đang được mở bán tại kênh đặt vé Online (www.jetstargiare.com) và các văn phòng vé máy bay Jetstar ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Lịch bay và giá vé máy bay Đà Lạt – Huế

Nếu trước đây đường bay Huế – Đà Lạt chỉ 3 chuyến/tuần, giờ đây đã được hãng tăng lên 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật, để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Với lịch bay này, hành khách rất dễ dàng sắp xếp thời gian tham quan của mình ở mỗi đầu sân bay.

Cụ thể chuyến bay Đà Lạt đi Huế có số hiệu BL468, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút và hạ cánh lúc 11 giờ 30 phút. Chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt có số hiệu BL469, cất cánh lúc 08 giờ 40 phút và hạ cánh lúc 09 giờ 45 phút. Thời gian bay từ 1 tiếng 5 phút là chuyến bay thẳng và có tần suất 1 chuyến/ngày.

Để chào mừng Jetstar đã mở lại đường bay khứ hồi Đà Lạt đi Huế thì hãng cũng có những mức giá siêu tiết kiệm dành cho những hành khách nào đặt vé sớm nhất. Chỉ từ 470,000 VNĐ/chiều bay là bạn đã có thể vi vu với hành trình Đà Lạt đi huế tháng 2 /2019. Riêng đối với những ai có nhu cầu sở hữu tấm máy bay Huế đi Đà Lạt thì hãng khai thác hành trình này có giá vé đắt hơn một chút  từ 810,000 VNĐ/chiểu bay.

Tham khảo bảng thông tin hành trình khứ hồi Đà Lạt – Huế dưới đây:

Số hiệu chuyến bay Điểm đi Điểm đến Giá vé từ Tổng thời gian bay
BL468 Đà Lạt (DLI)
10h10
Huế (HUI)
11:30
470,000 VNĐ 1 tiếng 5 phút
BL469 Huế (HUI)
8h40
Đà Lạt (DLI)
9h45
810,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây áp dụng cho hành khách người lớn và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ bị biến động theo thời gian hành khách đặt vé.
  • Liên hệ 028 3827 0404 để được hỗ trợ tư vấn và book vé tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

Hiện chặng bay khứ hồi Đà Lạt – Huế của Jetstar có 1 chuyến/ngày và chỉ khai thác trong giai đoạn 13/02/2019 đến 29/03/2019, qua khoảng thời gian này hãng chưa có kế hoạch khai thác tiếp. Do vậy, bạn có ý định đi lại giữa hai thành phố Huế – Đà Lạt thì hãy đặt vé càng sớm để càng nhận được nhiều ưu đãi.

FACEBOOK

Tuyến bay khác