Jetstar lọt top 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới

15/10/2015 Jetstargiare

Mới đây, trang web đánh giá AirlineRatings.com đã chọn ra TOP 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất trong tổng số 449 hãng hàng không toàn thế giới. Jetstargiare cũng đã vinh dự góp mặt trong danh sách này.

Để đi đến danh sách top 10, trang web AirlineRatings.com đã đánh giá các hãng hàng không dựa trên tiêu chí: uy tín với các lãnh đạo hàng không quốc tế, lịch sử tai nạn trong 10 năm gần đây nhất, kết quả soát xét từ Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và độ tuân thủ đối với thang điểm an toàn 8 bậc của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO).

1. Aer Lingus

Đứng đầu danh sách là Aer Lingus, hãng hàng không quốc gia Ireland, đặt trụ sở tại sân bay Dublin. Đây là hãng hàng không tồn tại lâu đời nhất của Ireland và lớn thứ hai sau hãng hàng không giá rẻ Ryanair. Hãng vận hành đội máy bay Airbus khai thác các chuyến bay tại châu Âu và Bắc Mỹ. Hãng này cung cấp dịch vụ máy bay giá rẻ với đầy đủ các tiện ích cao cấp trên các đường bay dài và kể từ thập kỷ 60, hãng chưa để xảy ra vụ tai nạn chết người nào.

ve may bay gia re

2. Alaska Airlines

Đứng ở vị trí thứ 2 là Alaska Airlines – hãng hàng không có trụ sở Seattle, bang Washington, Mỹ. Hãng hàng không này nổi tiếng đúng giờ nhất trong số các công ty hàng không Bắc Mỹ (trong vòng 3 năm hoạt động). Alaska Airlines có trung tâm hoạt động chính tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, sân bay quốc tế Portland, sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage và trung tâm phụ ở Los Angeles Alaska Airlines không để xảy ra vụ tai nạn chết người nào kể từ năm 2000.

3. Icelandair

Xếp vị trí thứ 3 sau Aer Lingus và Alaska Airlines là Icelandair, hãng hàng không quốc gia Iceland, đặt trụ sở tại Reykjavik. Icelandair cung cấp dịch vụ bay giá rẻ với đội bay gồm các máy bay Boeing 757. Đối với vé hạng thương gia, hành khách trên chuyến bay Icelandair được cung cấp suất ăn nhẹ. Hãng không gặp tai nạn chết người nào kể từ năm 1970.

ve may bay gia re jetstar

4. Jetblue

Jetblue hay JetBlue Airways là một hãng hàng không chi phí thấp của Mỹ, có trụ sở tại Long Island City, quận Queens. Jetblue được AirlineRatings.com đánh giá là hãng có dịch vụ máy bay giá rẻ tốt nhất Bắc và Nam Mỹ và chưa từng để xảy ra tai nạn chết người trong lịch sử 17 năm hoạt động.

5. Jetstar

Hãng hàng không Jetstargiare xếp ở vị trí thứ 5. Jetstargiare là một công ty con của Qantas Airways được AirlineRatings.com đánh giá là hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới, chưa từng để xảy ra tai nạn có thương vong. Jetstargiare Pacific tự hào là một thành viên thuộc Jetstargiare Group, luôn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn hướng tới phục vụ hành khách trải nghiệm bay tốt nhất.

ve may bay jetstar gia re

6. Kulula Airlines:

Kulula Airlines – hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở đặt tại Nam Phi xếp ở vị trí thứ 6 trong TOP 10. Kulula Airlines là hãng giá rẻ tốt nhất châu Phi, chưa từng xảy ra tai nạn chết người trong lịch sử hoạt động.

7. Monarch Airlines

Monarch Airlines xếp vị trí thứ 7. Đây là hãng hàng không Anh Quốc có cứ điểm hoạt động ở sân bay Luton London. Monarch Airlines cung cấp cả dịch vụ chở khách theo lịch trình và chở thuê, chưa từng có thương vong về người trong suốt quá trình hoạt động.

ve may bay jetstar gia re nhat

8. Thomas Cook

Xếp vị trí thứ 8 là hãng hàng không Thomas Cook, một trong những hãng hàng không bay thuê chuyến lớn nhất thế giới. Hãng đặt trụ sở tại thành phố Copenhagen (Đan Mạch), Oslo (Na Uy) và Stockholm (Thụy Điển). Máy bay của hãng Thomas Cook chưa từng gây ra một tai nạn hàng không đáng tiếc nào.

9. TUI Fly

TUI Fly (hay TUIfly) là hãng hàng không giải trí của Đức, thuộc công ty lữ hành và du lịch TUI Group. Trụ sở của hãng đặt tại sân bay Hannover. Hãng chưa từng vướng phải tai nạn chết người nào trong suốt quá trình hoạt động.

dat mua ve may bay gia re jetstar

10. Westjet

Westjet, hãng hàng không giá rẻ Canada đứng ở vị trí thứ 10. Westjet cung cấp dịch vụ hàng không lịch trình thường lệ và thuê chuyến đến hơn 91 điểm đến tại Canada, Mỹ, Mexico, châu Âu, Trung Mỹ và vùng Caribbe. AirlineRatings.com đánh giá cao Westjet bởi khoang hành khách rộng rãi, các lựa chọn giải trí đa dạng so với một hãng hàng không giá rẻ và máy bay của hãng chưa từng gây tai nạn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác