Jetstar khai thác đường bay mới Huế – Nha Trang

12/04/2016 Jetstargiare

Từ ngày 26/04/2016, hãng hàng không Jetstargiare Pacific Airlines sẽ đưa vào khai thác đường bay Huế – Nha Trang (và ngược lại). Đây là đường bay thứ 31 của Jetstargiare Pacific Airlines, thể hiện nỗ lực phát triển mạng lưới đường bay không ngừng của hãng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều hơn những chọn lựa và chất lượng dịch vụ bay tốt nhất.

Bên cạnh đó, đường bay mới của hãng cũng sẽ góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế, thúc đẩy du lịch Huế, Nha Trang lên tầm cao mới.

ve may bay gia re jetstar

Đường bay mới Huế – Nha Trang của Jetstargiare Pacific Airlines chính thức đi vào hoạt động ngày 26/04.  Hãng vận chuyển hành khách bằng các máy bay Airbus A320 – 180 ghế, chỉ khai thác vé hạng phổ thông.

Giai đoạn đầu đi vào hoạt động, hãng hàng không Jetstargiare sẽ khai thác các chuyến bay Huế – Nha Trang – Huế với tần suất 2 chuyến/ tuần, bay vào các ngày thứ 3 và thứ 7. Từ sân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR), máy bay khởi hành lúc 19 giờ 35 phút đến sân bay Huế (HUI) lúc 20 giờ 15 phút.

Hành trình ngược lại, máy bay cất cánh từ sân bay Huế lúc 17 giờ 45 phút hạ cánh ở sân bay Nha Trang lúc 19 giờ. Tổng thời gian bay giữa Huế và Nha Trang khoảng 1 tiếng 15 phút. Sau thời gian hoạt động, nếu nhu cầu đi lại của người dân, du khách tăng cao, Jetstargiare Pacific Airlines sẽ tăng tần suất bay.

Lịch trình, giá vé đường bay mới Huế – Nha Trang

Số hiệu Xuất phát Điểm đến Giá vé  Ngày bay
BL 531 (A320) Huế (HUI) Nha Trang (CXR) Từ 190.000 VND Thứ 3, 7
BL 530 (A320) Nha Trang (CXR) Huế (HUI)

Lưu ý khi đặt mua vé máy bay Jetstargiare:

  • Giá vé máy bay Jetstar một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán cho một số chuyến bay và ngày bay.
  • Vé được khai thác ở hạng Starter, không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phí.
  • Giá vé chưa bao gồm hành lý ký gửi,
  • Hành khách mang hành lý xách tay không đúng với quy định (hơn 7 kg) sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.

Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác hành trình Huế – Nha Trang. Đường bay mới này mang đến cho người dân nhiều hơn cơ hội bay với giá vé rẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và góp phần vào sự phát triển, giao thương kinh tế, kết nối giữa Cố đô Huế và phố biển Nha Trang.

Cùng với việc đưa vào khai thác đường bay mới Huế – Nha Trang, hãng hàng không Jetstargiare Pacific Airlines cũng đề xuất thực hiện dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay Huế, Nha Trang về khu trung tâm thành phố và có các trung tâm thông tin hỗ trợ như: bản đồ, vé tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng trong thành phố.

ve may bay jetstar gia re

Nhân sự kiện đưa vào khai thác đường bay mới, Jetstargiare mở bán vé máy bay giá chỉ 190.000 VND cho hành trình Huế – Nha Trang. Bạn hãy nhanh tay liên hệ đại lý vé Jetstargiare để sở hữu vé rẻ, và trở thành những hành khách đầu tiên trên các chuyến bay số hiệu BL 530, BL 531.

Với tấm vé máy bay đi Huế, vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ Jetstargiare Pacific khai thác, bạn có dịp ghé thăm hai thành phố du lịch miền Trung nổi tiếng, hai vùng đất xinh đẹp của Việt Nam.

Đến với xứ Huế mộng mơ, bạn có dịp dạo bước trên những con đường xanh mướt ven bờ sông Hương, đến phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, ngắm cầu Trường Tiền, tham quan khu Hoàng Thành, Phu Văn Lâu cổ kính, viếng chùa Thiên Mụ linh thiêng, tìm hiểu làng cổ, nhà vườn xứ Huế, ghé các hàng quán nhỏ thưởng thức món Huế đặc trưng…

Du lịch Nha Trang, bạn có thể khám phá nhịp sống của một thành phố biển năng động, một thành phố du lịch cuốn hút. Nha Trang để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi những bãi biển dài cát trắng, nước biển mát màu ngọc lam, vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Nha Trang, những hòn đảo lớn, nhỏ ngoài khơi, các hoạt động trải nghiệm ngoài trời thú vị và những món ngon đậm chất phố biển.

FACEBOOK

Tuyến bay khác