Jetstar đã mở bán vé Tết Bính Thân 2016

06/11/2015 Jetstargiare

Hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare thông báo chính thức mở bán loạt vé máy bay Tết Bính Thân 2016 cho các chặng bay nội địa nhằm đáp ứng đáp ứng nhu cầu đi lại bằng máy bay không ngừng tăng cao của hành khách. Thời điểm tháng 11 Dương lịch là thời điểm vàng để đặt mua vé máy bay Tết, khi chỉ còn 3 tháng nữa là đến Tết cổ truyền dân tộc, gia đình sum họp.

Vé máy bay Tết hãng Jetstargiare được mở bán trên tất cả các kênh phân phối của hãng từ hệ thống bán vé trực tuyến đến các văn phòng đại diện, các đại lý bán vé hãng Jetstargiare đến các phòng vé máy bay trên khắp cả nước.

Đợt mở bán vé máy bay Tết Bính Thân này cũng là dịp để Jetstargiare theo dõi, nắm bắt nhu cầu thị trường từ đó có kế hoạch điều chỉnh tần suất chuyến bay và triển khai các phương án tăng cường chuyến bay dịp cao điểm Tết, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân.

ve may bay tet jetstar
 

Giá vé máy bay dịp Tết Bính Thân 2016 ở thời điểm hiện tại cũng không thay đổi nhiều so với các năm trước. Các chặng bay chính thu hút lượng khách di chuyển đông đảo là các chặng từ hai thành phố lớn TP HCM và Hà Nội đi các tỉnh. Ví dụ: TPHCM đến các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng/ Huế/ Vinh/ Đồng Hới/ Nha Trang,… giá vé ở mức từ 1,700,000 đồng – 2,500,000 đồng. Với những chặng bay ngược từ tỉnh đến các thành phố lớn, giá vé cực ưu đãi, gần hoặc thấp hơn mức giá ngày thường.

Giá vé máy bay Tết các chặng cao điểm

Xuất phát Điểm đến Giá vé
Tp.Hồ Chí Minh Hà Nội Từ 2,650,000 VNĐ
Tp.Hồ Chí Minh Huế Từ 2,010,000 VNĐ
Tp.Hồ Chí Minh Đà Nẵng Từ 1,840,000 VNĐ
Tp.Hồ Chí Minh Đồng Hới Từ 2,600,000 VNĐ
Tp.Hồ Chí Minh Vinh Từ 2,800,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé Tết tham khảo ngày 06/02/2016 (26 Tết)
  • Vé máy bay Tết 2016 hãng Jetstargiare chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Vé máy bay trong mùa cao điểm Tết sẽ nhanh chóng được bán hết, hoặc giá sẽ đẩy lên cao khi mua vé gần những ngày cận Tết, liên hệ đặt vé sớm, để có vé rẻ nhất.

Với mức giá hiện tại, vé Tết Jetstargiare sẽ là cơ hội để bạn mạnh dạn lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vừa nhanh chóng vừa an toàn.

Liên hệ với đại lý vé Jetstargiare – Vietnam Booking ngay từ bây giờ để đặt mua những tấm vé máy bay Tết Bính Thân 2016 về quê đón Tết ấm áp gia đình. Nhân viên Vietnam Booking luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn đặt mua vé máy bay Tết giá rẻ nhất!

Hãy gọi điện đặt vé từ thời điểm này để có được hành trình bay phù hợp và những tấm vé máy bay ưng ý nhất! Vé Tết chỉ có tăng, không giảm, do đó, đặt vé sớm để có vé giá tốt bạn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác