Jetstar chính thức khai trương đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc và Thanh Hóa

27/05/2019 Anh Thư

Sau bao ngày chờ đợi, đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc và Thanh Hóa đã được hãng hàng không giá rẻ Jetstar chính thức đưa vào khai thác, hoạt động cho du lịch mùa hè. Ngay bây giờ bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch đặt vé giá rẻ đi Phú Quốc, vé máy bay đi Thanh Hóa để thả ga vi vu du lịch.

Jetstar mở đường bay mới Đà Nẵng – Phú Quốc và Thanh Hóa

Cùng Jetstar kết nối thành phố Đà Nẵng – Phú Quốc và Thanh Hóa

Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc được Jetstar Pacific đưa vào khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần, cất cánh vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Chiếc máy bay phản lực tầm trung hiện đại Airbus A320s của hãng hàng không Jetstar Pacific chở gần 186 hành khách đã cất cánh giữa Đà Nẵng – Phú Quốc. Và chính thức đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối Trung tâm kinh tế và du lịch lớn của miền Trung với “đảo ngọc du lịch” nổi tiếng Việt Nam.

Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc chính thức khai trương 

Ghi nhận từ hãng hàng không Jetstar cho biết, vào chiều 24/05/2019, chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng – Phú Quốc đã chở 186 hành khách cất cánh vào lúc 16 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ Phú Quốc sẽ cất cánh vào lúc 19 giờ cùng ngày.

Tiếp nối con đường mở rộng mạng lưới bay ở Đà Nẵng, Jetstar tiếp tục khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Thanh Hóa vào ngày 25/05/2019. Và Jetstar sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay kết nối trung tâm kinh tế và du lịch lớn nhất miền Trung với các địa danh du lịch ở Thanh Hóa và Phú Quốc. Đường bay giữa Đà Nẵng – Thanh Hóa sẽ cất cánh vào thứ hai, ba, năm và thứ bảy hàng tuần.

Hành khách tham khảo lịch bay mới khởi hành từ Đà Nẵng dưới đây để có thể linh hoạt hơn trong chuyến đi của mình:

Đường bay Máy bay Ngày bay Giờ bay
Đà Nẵng – Vinh A320s Thứ Tư, Sáu, Chủ Nhật 11:10 – 12:20
Vinh – Đà Nẵng 09:25 – 10:35
Đà Nẵng – Thanh Hóa A320s Thứ Hai, Ba, Năm, Bảy 15:55 – 17:10
Thanh Hóa – Đà Nẵng 17:45 – 19:05
Đà Nẵng – Phú Quốc A320s Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật 16:30 – 18:25
Phú Quốc – Đà Nẵng 19:00 – 20:50

Đà Nẵng là một trong những điểm đến đang được Jetstar Pacific nhắm tới mở rộng đường bay trong năm 2019. Trước đó vào ngày 10/4, hãng đã mở đường bay Đà Nẵng – Vinh với tần suất 03 chuyến/1 tuần, tăng tổng số lên 7 đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho gần 120.000 hành khách đi và đến Đà Nẵng mỗi tháng.

Với việc mở rộng mạng bay ở miền Trung của Việt Nam, Jetstar mong muốn sẽ đáp ưng được nhu cầu đi lại của người dân miền Trung. Đồng thời, hãng cũng tạo điều kiện thuận lợi để du khách quốc tế có thể kết nối các đường bay nội địa đến khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Jetstar ưu đãi mừng đường bay mới Đà Nẵng – Phú Quốc và Thanh Hóa

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Jetstar Pacific tung ra hàng loạt vé máy bay có giá ưu đãi cho các chặng bay Đà Nẵng – Phú Quốc với giá vé từ 890,000 VNĐ/chặng, Đà Nẵng – Thanh Hóa chỉ từ 370,000 VNĐ/chặng.

Ngoài ra, để kỷ niệm 12 năm hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ tại Việt Nam, đổng thời mừng sinh nhật Jetstar lần thứ 2, hãng đã triển khai đợt khuyến mãi khủng "Mùa vé chiều đi, miễn phí chiều về". Hiện chương trình khuyến mãi Jetstar đặc biệt này sẽ mở bán từ nay cho đến hết ngày 28/05/2019. Hành khách mua vé khứ hồi khi lựa chọn chiều đi trên hệ thống đặt vé trực tuyến thì giá vé chiều về sẽ tự động hiển thị giá "0 đồng".

>> Tham khảo ngay: Mừng sinh nhật Jetstar ưu đãi cực shock – Mua chiều đi, miễn phí chiều về.

Giờ đây, hành khách sẽ dễ dàng di chuyển, đi lại giữa Đà Nẵng và Thanh Hóa. Nếu bạn dang có kế hoạch du lịch giữa hai thành phố biển giải nhiệt cho mùa hè này hay ghé thăm mảnh đất Thanh Hóa thì hãy nhanh chóng săn vé rẻ Jetstar liền tay. Bởi chương trình ưu đãi Jetstar sẽ nhanh chóng kết thúc và hết khuyến mãi giá vé sẽ cao hơn rất nhiều. Hãy nhân cơ hội có một không hai lần này lên kế hoạch du lịch cùng người thân và bạn bè du lịch để có thêm nhiều trải nghiệm khó quên trong mùa hè sôi động 2019 này nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác