Hẹn hò cùng người thương tại Đà Nẵng ngày Valentine

01/02/2017 Jetstargiare

Valentine là ngày lễ ngọt ngào nhất của những người đang yêu và cũng là dịp để các chàng trai cô gái cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, ôn lại những kỉ niệm vui buồn và trao nhau những món quà, những tình cảm chân thành nơi đáy tim. Mùa Valentine 2017 đang đến gần, bạn đã chọn đến những đâu để cảm nhận không khí lãng mạn cùng người thương hay thổ lộ những điều ngọt ngào với người mình yêu?

>> Valentine's day 2017

Tham khảo giá vé máy bay Hà nội Đà Nẵng Jetstargiare và cùng Jetstargiaregiare.com lên danh sách những địa điểm hẹn hò lãng mạn cùng người thương mùa valentine cực chất nhé!

Điểm hẹn hò lãng mạn Valentine 2017 tại Đà Nẵng:

Góc coffee nhỏ xinh

Góc coffee đặc biệt lý tưởng cho các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Đến đây, hai bạn có thể thưởng thức ly coctaik thơm ngon, lắng nghe những giai điệu ngọt ngào trữ tình cho ngày Valentine và trao nhau những ánh mắt yêu thương, ấm áp. Đối với những cặp đôi mới yêu, chỉ cần cả hai tinh tế thể hiện tình cảm và cho đối phương thấy tình cảm thật sự thì không gian coffee tưởng chừng như đơn giản này sẽ là điểm nhấn cho cuộc hẹn và là điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyện tình lãng mạn của cả hai.

ve may bay di da nang

Danh sách điểm hẹn coffee gợi ý cho bạn: Brow Bean Coffee (44 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng); Nia Coffee (3/12 Phan Thanh Tài, Hải Châu, Đà Nẵng); BoA cafe & Donuts (230 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng); Danang Souvenirs And Café (34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng)…

Đến rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là chốn hẹn hò “cổ điển” của những đôi yêu nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà rạp chiếu phim trở nên lỗi mốt trong ngày Valentine. Trong ngày lễ tình nhân đầy ý nghĩa này, bạn có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc lãng mạn, vui vẻ hay phiêu lưu kì thú cùng người thương.

ve may bay di da nang gia re

Các rạp chiếu phim ở Đà Thành, bạn có thể cùng người ấy thưởng thức những bộ phim tuyệt vời như: Lotte Cinema Danang (Tầng 5 Lotte Mark, đường 2/9, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu); Rạp CGV Megastar Vinh Trung (255, 257  Hùng Vương, Thanh Khê); Rạp Lê Độ (46 Lê Độ, Hải Châu). Ngoài ra, tới Zone 7, bạn còn có thể chọn một phòng chiếu phim riêng tư, đầy lãng mạn được thiết kế dành riêng cho các đôi tình nhân.

Tiên cảnh Bà Nà Hills

Với không khí se lạnh và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tựa xứ thần tiên, Bà Nà Hills là chốn hẹn hò yêu thích của các cặp đôi. Đến Bà Nà và cùng nhau tận hưởng không khí trong lành, ngắm lâu đài cổ tích, tham gia các trò chơi thú vị tại Fantasy Park và đi dạo trong Vườn Uyên Ương, Vườn Thiêng – nơi nguyện cầu tình yêu bền vững cũng là gợi ý tuyệt vời cho mùa Valentine.

ve may bay gia re di da nang

Để kết thúc ngày Valentine nhiều kỉ niệm, hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng, tận hưởng chút đông bên tách café trên đỉnh Bà Nà và thu vào tầm mắt toàn cảnh Đà Thành khi đêm về.

Dạo thành phố trên xe đạp đôi

Chở nhau dạo chơi phố phường sẽ rất lãng mạn cho ngày Valentine, đặc biệt là tại Đà Nẵng, thành phố đẹp nhất Việt Nam, nơi có hàng loạt những địa điểm đẹp như: cầu Rồng, cầu khoá Tình Yêu, công viên châu Á… lung linh về đêm. Hai bạn có thể cùng nhau hướng ra biển thanh bình hay dạo qua những cây cầu lộng gió của thành phố. Chưa hết, xe đạp đôi còn giúp hai bạn “hiểu ý” nhau để di chuyển an toàn trên đường.

ve may bay di da nang gia re nhat

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Đà Nẵng mùa Valentine, bạn đừng quên đến bờ Đông sông Hàn thuê ngay một chiếc xe đạp đôi để “từng vòng quay đưa đôi ta đến bên hạnh phúc” nhé! Khí trời Đà Nẵng vào giai đoạn này khá lạnh nhưng nếu trang bị tốt áo bông giữ ấm thì những cơn gió không thể thổi bay khung cảnh ngọt ngào của hai bạn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác