Hành trình du lịch 4 trong 1 giữa mùa dịch COVID

26/05/2021 Biên Tập

Dịch COVID xuất hiện khiến bao hành trình và dự định của mọi người cũng xáo trộn, trong đó có những gia đình ở hai phương trời cũng không thể gần bên nhau nữa. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, theo thông tin mới nhận hiện đã có các đơn vị lữ hành lên kế hoạch khai thác tour đi Mỹ tiêm vắc xin giúp hành khách được tiêm chủng – nghỉ ngơi – khám phá – thăm thân 4 trong 1.

1. Tiêm chủng vắc xin COVID-19

Vấn đề tiêm chủng vắc xin COVID-19 đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, khi càng nhiều người tiêm thì đại dịch này càng nhanh chóng kết thúc. Vắc xin giúp cơ thể tạo nên kháng thể chống lại virus hiệu quả. Hiện Việt Nam đã nhận được 2 đợt vắc xin viện trợ nhưng số lượng còn chưa đủ đáp ứng nhu cầu tiêm chủng rộng rãi, bạn sẽ phải chờ theo thứ tự ưu tiên để được tiêm phòng.

Tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin sẽ giải quyết được vấn đề này khi đã có đến 275,54 triệu liều vắc xin đã được sử dụng cho đến ngày 19/05/2021. Hiện đang có 3 loại vắc xin được sử dụng tại xứ cờ hoa là:

  • Pfizer: Tiêm 2 mũi cách nhau 21 ngày.

  • Moderna: Tiêm 2 mũi cách nhau 28 ngày.

  • Johnson & Johnson: Tiêm 1 mũi duy nhất.

Sau khi xuất trình giấy tờ cá nhân và tiến hành tiêm, quý khách sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành tiêm ngừa và ngồi nghỉ ngơi 15’ dưới sự giám sát của cán bộ y tế Mỹ. Trở về khách sạn, hướng dẫn viên theo đoàn của chúng tôi cũng liên tục theo sát, hỏi thăm để kịp thời xử lý nếu các bạn có dấu hiệu sức khỏe bất thường sau tiêm chủng.

2. Nghỉ ngơi trong khách sạn 4 – 5 sao sang trọng

Để đảm bảo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu lưu trú riêng tư của quý khách hàng trong suốt hành trình, chương trình tour đi Mỹ tiêm vắc xin sẽ sắp xếp cho du khách được nghỉ trong phòng đôi của khách sạn từ 4 – 5 sao. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ tiện nghi nhất theo tiêu chuẩn, có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, wifi, dịch vụ phòng… Ngoài ra, hành khách cũng được đảm bảo các bữa ăn chính trong ngày tại nhà hàng địa phương trong khoảng thời gian ở Los Angeles.

3. Khám phá thành phố thiên thần Los Angeles

Chương trình tour được thiết kế đưa quý khách đến khám phá cả Los Angeles nơi chúng ta thực hiện tiêm chủng, nhờ đó bạn sẽ có được nhiều phút giây vui chơi, thư giãn sau nhiều ngày không thể đi du lịch nước ngoài. Tại đây bạn sẽ có lại cảm giác thân thuộc như đang ở Việt Nam khi ghé qua khu Little Sai Gon, dạo phố Bolsa và hòa cùng nhịp sống mua bán, sinh hoạt tại khu Phước Lộc Thọ.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng kinh đô điện ảnh Hollywood huyền thoại thông qua những địa danh quen thuộc như Đại Lộ Danh Vọng, nhà hát Kodak, nhà hát Trung Hoa… Trên chặng đường khám phá đó quý khách sẽ được đi đọc đại lộ hoàng hôn với khung cảnh cây cọ thường xuất hiện trong các bộ phim, đến Beverly Hill tận mắt chứng kiến những ngôi nhà dành riêng cho giới siêu sao và siêu giàu của Mỹ.

Ngoài ra trong thành phố vẫn còn rất nhiều nơi khác để khám phá nữa như Công viên Griffith, Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney hay bãi biển Venice… Trong suốt chương trình, chúng tôi cũng dành thời gian cho du khách đến các trung tâm thương mại nổi tiếng của Mỹ như Wallmart, Best Buy, Macy, Cotsco… để mua sắm nhiều mặt hàng chất lượng cao.

4. Thăm thân sau một khoảng thời gian dài xa cách

Đại dịch đã xuất hiện gần 2 năm khiến việc đi du lịch nước ngoài hay thăm thân cũng bị gián đoạn do tình hình dịch COVID-19 vẫn còn khá phức tạp tại nhiều nước. Đặc biệt khi Mỹ là nơi có cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc đông đảo nhất thế giới thì nhóm người ở nhà đang mong mỏi có chuyến bay hay chương trình tour được tổ chức đến đây cũng nhiều không kém.

Chương trình tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin COVID 19 dự kiến sẽ mang đến cơ hội cho nhóm người từng đi Mỹ và còn hạn visa hoặc khách có thân nhân tại Mỹ sớm ngày đoàn tụ cùng gia đình nơi phương xa. Hơn nữa việc tiêm vắc xin cũng có ý nghĩa rất lớn cho hành khách đăng ký tham gia, khi hộ chiếu vắc xin đang được nhiều nước ủng hộ và tiến hành thí điểm thì chúng ta sẽ có điều kiện ưu tiên hơn khi xét duyệt để đi du lịch, học tập hay làm việc ở quốc tế trở lại.

Đặc biệt các tour đi Mỹ tiêm vắc xin dự kiến sẽ bao gồm các chi phí visa, thủ tục nhập cảnh, vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch quốc tế… cho hành khách. Để biết thêm thông tin cụ thể bạn có thể gọi về số 1900 3398 ngay từ hôm nay để được chúng tôi giải đáp thắc mắc nhé. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác