Hàng loạt vé giá rẻ Jetstar Sài Gòn đi Hà Nội tháng 1/2019 được mở bán

01/12/2018 Anh Thư

Hành trình từ TPHCM đi Hà Nội không quá xa nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại vào những ngày gần giáp Tết 2019 đông đúc thì máy bay là phương tiện lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả hành khách.

Tháng 1/2019 là khoảng thời gian chúng ta chào đón Tết Dương Lịch 2019 và cũng là thời điểm cận kề với Tết cổ truyền được nhiều người mong chờ nhất trong năm. Chính vì vậy giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội vào khoảng thời gian này sẽ đắt đỏ hơn so với những tháng trước. Tuy nhiên, đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay TPHCM đi Hà Nội có giá tiết kiệm nhất và nhiều sự lựa chon các hành trình bay.

Săn vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hà Nội tháng 1

Tham khảo thêm giá vé máy bay TPHCM – Hà Nội vào dịp Tết

>> Vé máy bay Tết Jetstar giá rẻ 2019

>> Đặt vé máy bay Tết Jetstar 2019 giá rẻ TPHCM đi Hà Nội 


Giá vé máy bay TPHCM đi Hà Nội cập nhật mới nhất

Hà Nội là thủ đô, là một thành phố có lịch sử, văn hóa lâu đời, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa của cả nước và còn là điểm dừng chân du lịch hấp dẫn không chỉ thu hút du khách trong nước mà cả khách nước ngoài. Do vậy, chặng bay TPHCM – Hà Nội đang là hành trình phổ biến, đặc biệt vào khoảng thời gian gần giáp Tết Nguyên Đán 2019 nên sẽ có rất nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội. Chính vì vậy đã đẩy giá vé sẽ càng tăng cao hơn so với vào những ngày thường. Hiện Jetstar khai thác rất nhiều chặng bay trong ngày để phục vụ nhu cầu của hành khách. Mức giá mà hãng đưa ra cho chặng bay TPHCM – Hà Nội thấp nhất từ 590,000 vnđ/chiều bay.  Hiện mức giá này chúng tôi tìm thấy trên website www.jetstargiare.com vào giữa tháng 1/2019.

Chặng bay TPHCM – Hà Nội do hãng Jetstar khai thác

Tuy nhiên giá vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội vào cuối tháng 1 do hãng Jetstar khai thác sẽ có giá vé cao hơn rất nhiều và thậm chí hết vé. Nếu như bạn không book vé sớm thì cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đã không còn nữa. Theo như cập nhật giá vé trên hệ thống website Jetstargiare.com thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tấm vé máy bay đi Hà Nội vào thời điểm cuối tháng 1/2019 giá vé tăng lên rất cao từ 2,620,000 VNĐ/chiều bay.

Để giúp bạn có thể nắm bắt các thông tin về giá vé một cách cụ thể nhất thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây:

Bảng giá tham khảo vé máy bay TPHCM đi Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất Tổng thời gian bay
TPHCM (SGN)
18:15
Hà Nội (HAN)
20:20
Từ 590,000 VNĐ 2h5m
TPHCM (SGN)
18:30
Hà Nội (HAN)
20:35
TPHCM (SGN)
20:25
Hà Nội (HAN)
22:30
TPHCM (SGN)
05:30
Hà Nội (HAN)
07:35
Từ 690,000 VNĐ
TPHCM (SGN)
06:40
Hà Nội (HAN)
08:45
TPHCM (SGN)
06:20
Hà Nội (HAN)
08:25
Từ 2,990,000 VNĐ
TPHCM (SGN)
09:55
Hà Nội (HAN)
12:00

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều trên đây chưa bao gồm thuế, phí và dành cho hành khách người lớn. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt mua vé máy bay mà giá vé sẽ có sự thay đổi.
  • Nếu bạn đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Manila càng sớm thì giá vé càng tiết kiệm. Và may mắn bạn book vé trúng vào khoảng thời gian hãng đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì cơ hội sở hữu chiếc vé giá rẻ đang rất gần với bạn. Để có thể nhận được các thông tin khuyến mãi hãy đăng ký nhận Email khuyến mãi từ hãng tại website chúng tôi nhé.
  • Nếu bạn muốn hành trình của mình thật tiết kiệm thì tránh đặt mua vé máy bay vào khoảng thời gian cao điểm Lễ Tết mà hãy đợi qua những ngày này hoặc bạn phải có kế hoạch book vé từ sớm.

Cập nhật lịch bay TPHCM đi Hà Nội mới nhất

Chặng bay TPHCM – Hà Nội hiện đang được hãng Jetstar khai thác với tần suất khoảng 10 chuyến/ngày. Do là chặng bay phổ biến nên hãng sẽ có lịch khai thác hàng ngày để phục vụ nhu cầu đi lại của tất cả hành khách giữa hai miền Nam – Bắc. Lịch bay TPHCM – Hà Nội của tháng 1 cũng được xem là mùa cao điểm của Tết nên hãng đã không ngừng tăng cường thêm các chuyến bay để phục vụ du khách. Do đó, với lịch bay đa dạng cùng với các giờ khởi hành linh hoạt sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn hành trình tốt nhất.

Đồng hành cùng Jetstar với  chặng bay TPHCM – Hà Nội 

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Hà Nội cũng khá xa nhưng giờ đây đã được hãng hàng không giá rẻ Jetstar rút ngắn khoảng cách lại bằng chuyến bay thẳng với tổng thời gian bay khoảng 2h5m. Với chuyến bay này bạn sẽ cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và dừng chuyến tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tuy nhiên, thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không.

Ghé thăm Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến

Với những câu miêu tả đơn giản như "Hà Nội 36 phố phường, Hà Nội trà đá vỉa hè…" dường như đã lột tả lên hết những điều bình dị nhất ở nơi đây. Cùng với một lịch sử  "nghìn năm văn hiến" Hà Nội luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và lối sống riêng chẳng thể lẫn vào bất kỳ nơi nào được. Và đặc biệt nữa là có rất nhiều điểm đến không thể bỏ qua tại đây đều tập trung ở trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nhờ đó mà bạn sẽ không cần phải đi đâu cho xa xôi mà vẫn có thể chinh phục được khá khá các điểm đến ở đây.

Vẻ đẹp thơ mộng ở Hồ Gươm 

Chẳng hạn như Hồ Hoàn Kiếm địa danh được rất nhiều hành khách lựa chọn là điểm tham quan mà lại nằm ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Đồng thời cũng là nơi gắn liển với các câu chuyện lịch sử của thủ đô và khi đến đây bạn còn có cơ hội khám phá quần thể kiến trúc lịch sử đa dạng như: Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc, Tháp Bút, Đài Nghiên, Tháp Hòa Phong…

Phố Cổ Hà Nội vẫn giữ được vè đẹp cồ kính và bình dị

Một trong những điểm đến tiếp theo mà bạn không nền bỏ qua đó là khu vực Phố Cổ Hà Nội. Khởi đầu chỉ là một khu dân cư nằm bên ngoài hoàng thành nhưng trong suốt vài trăm năm qua khu phố này đã trở nên nhộn nhịp nhờ các hoạt động thủ công nghiệp và buôn bán. Mặc dù trải qua nhiều năm nhưng khi bạn lạc bước đến đây vẫn cảm nhận được không gian cổ kính và những ngôi nhà kiểu thấp, mái ngói, tường rêu… vẫn còn được gìn giữ cho đến ngày nay. Có lẽ những điểm tham quan nơi đây sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua như: đền Bạch Mã, Ô Quan Chưởng và kho tàng ẩm thực rất phong phú ở đây.

Quang cảnh nhộn nhịp tại Nhà Thờ Lớn vào dịp Noel

Nhà thờ Lớn tọa lạc ngay trong khu phố cổ sầm uất nên bạn rất dễ tìm thấy. Ngôi nhà thơ này gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc Gothic đặc trưng, cùng mảng tường vôi đã ngả màu do thời gian và không khí rất cổ xưa.

Ngoài ra Hà Nội còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Nhà hát Lớn, Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác, Chùa Một Cột, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hồ Tây. Rời xa trung tâm thủ đô Hà Nội một chút thì bạn hãy ghé đến Làng cổ Đường Lâm, Làng gốm Bát Tràng, Vườn quốc gia Ba Vì, Việt Phủ Thành Chương… và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn cũng như các món ngon ở Hà Nội đang chờ bạn đến khám phá và thưởng thức.

FACEBOOK

Tuyến bay khác