Halloween 2018, đi đâu chơi?

04/10/2017 Jetstargiare

Lễ hội Halloween (viết rút gọn của “All Hallows’ Eve”) diễn ra hàng năm ở các nước phương Tây vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Trong ngày này, trẻ em sẽ được hóa trang bằng những bộ trang phục quái dị và gõ cửa từng nhà xin kẹo. Hiện nay, ngày Halloween được giới trẻ Việt Nam yêu thích và hưởng ứng tích cực.

>> Xem thêmĐịa điểm đi chơi Halloween 2018 mới nhất

Mùa Halloween đang đến rất gần, bạn đã có dự định gì chưa? Halloween nên đi đâu chơi để có dịp tham gia lễ hội ma quỷ và hóa trang thành các nhân vật cổ tích.

halloween di dau choi

Halloween – Lễ hội Ma quỷ thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12 giờ đêm. Halloween có nguồn gốc từ xa xưa, dịp lễ thiêng liêng của người Wicca, một tôn giáo cổ có các tín đồ chỉ làm điều thiện. Người ta tin vào ngày Halloween, các vị thần sẽ tới thăm trái đất, linh hồn người chết sẽ tìm về nhà và để lại lời nhắn trong giấc mơ. Biểu tượng nổi tiếng của Halloween là những chiếc lồng đèn bí ngô trông hình mặt người.

Hơn một thập kỷ qua, Halloween đã du nhập vào Việt Nam và ngấm dần vào đời sống người dân, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM. Rất nhiều trường học, trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng và các gia đình tổ chức “hội ma” dưới nhiều hình thức. Dưới đây là một số địa chỉ tham khảo, bạn có thể chọn đển tham gia lễ hội Halloween 2018.

Halloween tại TP HCM:            

Nếu có dịp đặt mua vé máy bay jetstar giá rẻ đi TP HCM đúng dịp chào đón tháng ma quái, bạn có dịp tận hưởng những bữa tiệc đặc sắc, màn trình diễn ấn tượng và không gian kì bí trong các lễ hội hóa trang… Dưới đây là gợi ý các chương trình đi chơi Halloween ở TP HCM Vietnam Booking tổng hợp nhằm giúp bạn có một mùa Halloween ấn tượng.

Escape Halloween Party: Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Escape Halloween các năm trước và theo đúng tinh thần lễ hội âm nhạc vũ đạo quốc tế hàng đầu, Escape Halloween 2018 hứa hẹn sẽ mang đến bạn một buổi đại tiệc hoành tráng, đầy phấn khích.

halloween di dau choi 2

Lễ hội Halloween Đầm Sen: Nếu bạn chưa biết Halloween nên đi đâu chơi để trải nghiệm đêm “ma quái” không ngủ thì hãy đến với Đêm hội Halloween kì bí ở Công viên Văn hóa Đầm Sen. Mọi người tham gia lễ hội đều khoác lên mình những bộ cánh không thể đáng sợ hơn. Không khí ma quái của đêm hội với nhiều bất ngờ khiến bạn muốn “rụng tim” chắc chắn sẽ là một đêm Halloween khó quên.

Hotel Continental Saigon: Đêm hội Halloween 31/10 tại Hotel Continental Saigon 2018 hứa hẹn tăng sự hồi hộp, cảm giác sợ hãi và vui nhộn xen lẫn theo cấp số nhân khi bạn đối mặt với bóng tối, âm thanh ghê rợn và hình ảnh các hồn ma, quỷ dữ chập chờn khắp mọi nơi. Đến và hóa trang thành các nhân vật ma quái kinh dị để tham dự đêm hội, thưởng thức tiệc Buffet với các món ăn hình thù ma quỷ đầy thách thức và tham gia màn nhảy flashmob sôi động, ấn tượng.

Hard Rock Café và đêm Halloween kỳ bí: toàn bộ Hard Rock Café sẽ được trang trí thành ngôi nhà ma bí ẩn với chủ đề “Be scary, sexy và witchy”, bạn sẽ là chủ nhân của đêm tiệc với lễ hội hóa trang kì bí. Khách tham gia đêm tiệc được khuyến khích hóa trang ấn tượng và hòa mình vào ca khúc và vũ điệu Zumba sôi động.

halloween di dau choi 3

KizCity là điểm đến lý tưởng dành riêng cho các bé tại TP Hồ Chí Minh với hoạt động “Truy tìm câu thần chú bí ẩn”. Không khí Halloween vui nhộn đầy sắc màu thể hiện qua “Hang phù thủy”, “Xó xập xệ” và “Vũ hội hóa trang”. Tham gia lễ hội các bé có dịp tự tay trang trí mặt nạ và tìm hiểu phong tục gõ cửa xin kẹo “Trick or Treat” nổi tiếng của trẻ em thế giới dịp Halloween.

Halloween tại Hà Nội:

Không khí ma quái, kinh dị và huyền bí của mùa Halloween 2018 đang len lỏi dần khắp nơi, từ các diễn đàn, mạng xã hội đến những con phố, khu vui chơi, quán cà phê và nhà hàng trên toàn thế giới. Tại Hà Nội, lễ hội Halloween những năm gần đây đang và đã dần trở thành một lễ hội được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Arena Multimedia Halloween: khi “cơn bão” Halloween kì dị, ma quái về, bạn đã chọn được điểm đi chơi halloween ở Hà Nội chưa? Nếu chưa, Hanoi Rock City – 27 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ với chất rock hòa quyện cùng chất quỷ của “The Underworld” cùng Arena Multimedia sẽ là trải nghiệm Halloween tuyệt vời dành cho bạn.

halloween di dau choi 4

Lễ hội Halloween “Bí ẩn ngôi nhà Dơi” do iSmartKids tổ chức qua các năm đã tạo được một sân chơi bổ ích, lý thú với các hoạt động hấp dẫn thú vị dịp Halloween.

Halloween Hồ Tây: Lễ hội Halloween Hồ Tây tập trung vào các hoạt động chính gồm: diễu hành trên phố Hà Nội, Hội chợ ma quỷ, triển lãm “Con đường ma quỷ”, Triển lãm xe cổ, xe Halloween, ngôi nhà ma, thời trang Halloween và chương trình nhạc DJ sống động.

Ngoài ra, tại Hà Nội còn có các lễ hội Halloween dành riêng cho bé. Các bé tham gia lễ hội Halloween sẽ được hóa thân thành những anh hùng chiến đấu với quái vật bóng đêm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác