Gợi ý những điểm du lịch hấp dẫn cho tháng 5

06/04/2016 Jetstargiare

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch tháng 5 chưa? Hãy ưu tiên những điểm du lịch hấp dẫn cho tháng 5 phong ve may bay Jetstargiare tai TPHCM giới thiệu dưới đây nhé!

Những điểm du lịch hấp dẫn cho tháng 5:

Phú Quốc, Nha Trang, Hội An, Mũi Né, vịnh Hạ Long… là những điểm đến bạn nên ưu tiên đến du lịch, vui đón mùa hè sôi động. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, các địa danh còn hứa hẹn mang đến bạn những khám phá, trải nghiệm tuyệt vời.

Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo Ngọc của tỉnh Kiên Giang, hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là hòn đảo lớn nhất trong 22 đảo thuộc vùng vịnh Thái Lan. Huyện đảo Phú Quốc có tổng diện tích 589,23 km2, luôn là địa chỉ du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt trong mùa hè.

ve may bay gia re

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc du lịch, bạn có dịp dạo chơi, tắm biển Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên thế giới, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên suối Đá Bàn, tìm hiểu đời sông thôn dã ở làng chài Hàm Ninh, tham quan nhà thùng nước mắm, vườn Hồ Tiêu, cơ sở sản xuất ngọc trai… cvaf thưởng thức các loại hải sản.

Nha Trang

Không chỉ là một thành phố ven biển xinh đẹp, Nha Trang còn là một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Phố biển Nha Trang nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, mát mẻ, những bãi cát trắng trải dài, hòn đảo ngoài khơi, hệ sinh thái san hô kỳ ảo, những ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong và cả những bảo tàng giá trị giữa lòng thành phố. Với tất cả những điều trên, Nha Trang chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình tháng 5 này.

ve may bay di nha trang gia re

Hội An

Hội An là khu phố cổ kính bên dòng sông Hoài (hạ lưu sông Thu Bồn), cách Đà Nẵng khoảng 25km. Từ thế kỷ XVI, Hội An đã nổi tiếng với tên gọi Faifoo, nơi giao thương buôn bán lớn ở Đông Nam Á của các thương nhân Nhật Bản, Bồ Ðào Nha, Trung Quốc, Ý… Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng, sau đó thuê xe hoặc đi xe buýt để đến tham quan phố cổ.

ve may bay di da nang gia re nhat 

Hiện nay, Hội An bảo tồn gần như nguyên trạng các quần thể di tích kiến trúc cổ và những nét đẹp văn hoá phi vật thể với những phong tục tập quán, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá, sinh hoạt tín ngưỡng và các làng nghề truyền thống. Cùng với đó, nét văn hóa ẩm thực ở Hội An cũng đặc biệt ấn tượng với khách du lịch. Cao lầu, mì Quảng, bánh hoa hồng trắng… là những món ngon, bạn nên thưởng thức.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nằm ở bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ, một vùng vịnh tuyệt đẹp với biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Với lợi thế bờ biển dài 120 km, 1.969 hòn đảo lớn nhỏ và khung cảnh thiên nhiên mây trời sóng nước nên thơ, Vịnh Hạ Long – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới luôn là điểm đến được nhiều du khách chọn lựa cho kỳ nghỉ.

ve may bay gia re

Mũi Né

Mũi Né là một điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận, vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam. Mũi Né hấp dẫn khách du lịch với dải bờ biển xanh hoang vu, đồi cát đỏ như sa mạc trải dài và những làng chài ven biển Việt Nam thuần chất. Hơn nữa, Mũi Né còn cuốn hút khách bởi các di tích lịch sử – văn hóa, tiêu biểu như: tháp Chăm, tháp Nước, chùa bà Thiên Hậu, chùa Ông, Vạn Thủy Tú…

ve may bay gia re jetstar

Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (miền Tây Nam Bộ) là một bộ phận của châu thổ sông Mê Kông với tổng diện tích khoảng 40.548,2 km2. Với nhiều nhánh sông ngòi, kênh rạch, cù lao, đảo và quần đảo lớn nhỏ, các tỉnh miền Tây đặc biệt thích hợp để bạn trải nghiệm các loại hình du lịch sinh thái, trải nghiệm thú vị.

Du lịch miền Tây tháng 5 này, ngoài việc thăm thú những miệt vườn trái cây bạt ngàn, lênh đênh trên nhánh sông Mê kông đổ ra biển, nghe giai điệu đờn ca tài tử ngọt ngào và thưởng thức đặc sản Nam Bộ, bạn cũng khó lòng bỏ qua các khu chợ nổi, một đặc trưng riêng có ở miền Tây sông nước.

FACEBOOK

Tuyến bay khác