Gợi ý lịch trình 3 ngày khám phá Phú Quốc

17/11/2015 Jetstargiare

Du lịch với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn không chỉ được thoả thích vùng vẫy tại những bãi biển thiên đường mà còn có thể tham quan làng chài đẹp như tranh vẽ, ngắm hoàng hôn Dinh Cậu, tham quan bảo tàng, tắm suối, lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm…

Phú Quốc có quá nhiều điều thú vị để khám phá. Tuy nhiên, với lịch trình 3 ngày du lịch Đảo Ngọc, đại lý vé Jetstargiare gợi ý dưới đây, bạn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất!

Lịch trình gợi ý du lịch Phú Quốc 3 ngày:

Để khám phá Phú Quốc chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày mà vẫn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị, độc đáo tại Đảo Ngọc, bạn hãy chia đều, mỗi ngày sẽ tham quan, thưởng ngoạn một phần riêng biệt. Ngày thứ nhất khám phá Đông Đảo, ngày thứ 2 tới Nam Đảo, ngày thứ 3 đến Bắc Đảo và kết thúc hành trình.

Ngày 1: Khám phá Đông Đảo

Buổi sáng: Bạn nên chọn khu vực Đông Đảo để bắt đầu hành trình khám phá Đảo Ngọc. Xã Hàm Ninh mang nét đẹp hoang sơ của một làng chài vùng0 biển, nằm cách hơn 10 km từ trung tâm thị trấn Dương Đông sẽ là điểm dừng chân đầu tiên.

Đến làng chài Hàm Ninh, bạn có thể thưởng thức món ghẹ luộc tươi ngon, chắc thịt và chọn mua những món quà lưu niệm xinh xắn làm từ vỏ ốc, vỏ sò. Sau đó, dành thời gian tham quan Suối Tranh, vé tham quan 5.000 đồng/ người. Suối Tranh đẹp ngỡ ngàng với những đoạn bậc thang phủ hoa lá dọc lối đi, nước suối mát trong và khung cảnh thanh bình.

ve may bay di phu quoc

Bạn có thể tắm suối hoặc nằm dài trên những tảng đá mát lạnh lắng nghe tiếng chim hót và thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên… Khi tham quan Đông Đảo, bạn kết hợp ghé qua vườn hồ tiêu, cơ sở sản xuất rượu sim, nhà thùng nước mắm để tìm hiểu về nghề truyền thống và mua sản vật địa phương với giá cả hợp lý.

Buổi chiều: là khoảng thời gian ghé thăm bảo tàng Cội Nguồn. Bảo tàng này có tổng diện tích lên đến 1,5 ha, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Đến bảo tàng này với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn có dịp tìm hiểu về lịch sử một cách sống động nhất qua các hình ảnh và hiện vật được trưng bày. Sau đó, bạn có thể thư giãn bên ly cà phê và ngắm trời chiều bảng lảng hoàng hôn.

ve may bay gia re di phu quoc

Buổi tối: Bạn thỏa thích trải nghiệm một đêm câu mực thú vị cùng người dân địa phương chỉ với 300.000 đến 350.000 đồng/ người. Ngồi trên tàu trong không gian biển đêm bao la, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật câu mực, thực hành và thu về chiến lợi phẩm để chế biến và thưởng thức.

Ngày 2: Đến với Nam Đảo

Buổi sáng: An Thới, vùng biển phía Nam của đảo là điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động thú vị như: câu cá, lặn biển ngắm san hô (giá khoảng 350.000 – 400.000 đồng/người). Đắm mình vào làn nước xanh mát và tận mắt ngắm nhìn rạn san hô đầy màu sắc sẽ là trải nghiệm khó quên cho chuyến du lịch Phú Quốc.

ve may bay gia re di phu quoc

Thú vị hơn cả là bạn có thể tự câu những con cá tươi rói từ đại dương và chiến lợi phẩm này sẽ được chế biến để phục vụ bữa trưa. Ở Nam Đảo, bạn có dịp tham quan và thử tài mổ ngọc trai tại các cơ sở nuôi cấy.

Buổi chiều: Bạn có thể tham quan Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Sau đó, men theo con đường đất gần di tích để đến bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc để dạo bộ, tắm biển và thư giãn trên ghế bố.

ve may bay di phu quoc gia re nhat

Buổi tối: Bạn đừng quên dạo chơi chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức ẩm thực vùng biển độc đáo (gỏi cá trích, nhum biển, còi biên mai,…).

Ngày 3: Dạo chơi Bắc Đảo

Buổi sáng: Bắc Đảo Phú Quốc có phần lớn diện tích là rừng quốc gia với các loài động thực vật đa dạng. Với khí hậu ôn hòa, khu vực Bắc Đảo đặc biệt thích hợp cho nghỉ dưỡng và du khảo.

Đến đây, bạn nên dành thời gian viếng thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực, người anh hùng dân tộc trong phong trào chống Pháp. Sau đó, đến mũi Gành Dầu thưởng ngoạn phong cảnh hay khám phá bãi Dài, bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ đầy cuốn hút của Phú Quốc.

ve may bay di phu quoc jetstar gia re

Buổi chiều: Sau buổi trưa nghỉ ngơi và “sạc” đầy năng lượng, bạn có thể tản bộ xuống chợ Dương Đông để tham quan và chọn mua những món quà kỷ niệm đẹp mắt mang về làm quà sau chuyến du lịch. Đi lúc 04 giờ chiều, thời điểm các tàu cá vào bờ, bạn có thể mua được hải sản tươi ngon.

Buổi tối: Nghỉ ngơi, dạo chơi nhẹ nhàng và chuẩn bị hành trang trở về sau chuyến du lịch.

FACEBOOK

Tuyến bay khác